GIA THỊNH PHÁT VINH DỰ NẰM TRONG TOP 100 “THƯƠNG HIỆU UY TÍN” NĂM 2019

  • 25/06/2019, 14:30 (GMT+7)
  • 494

Top 100 “Thương hiệu uy tín năm 2019” là lời khẳng định về chất lượng, hiệu quả cũng như sự phát triển của các dòng sản phẩm Thiết bị vệ sinh Lmaxi nói riêng và Công ty TNHH Sản Xuất Gia Thịnh Phát nói chung.



Ông Ngô Văn Hồ - Giám đốc Công ty TNHH Sản Xuất Gia Thịnh Phát

Vừa qua, tại nhà hát Bến Thành, Thiết bị vệ sinh Lmaxi vinh dự đạt dược danh hiệu top 100 “Thương hiệu Uy Tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch Vụ tin dùng năm 2019”, do Viện Khảo sát Đánh giá chỉ số cạnh tranh phối hợp với Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức. Chương trình này được thực hiện với mục đích khảo sát, chọn lọc ra 100 Thương hiệu Uy Tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch Vụ tin dùng, tiêu biểu về sự phát triển bền vững. Qua đó, nhằm khích lệ các doanh nghiệp, công ty nỗ lực hơn nữa trong việc xây dựng quy chuẩn đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ.


Ông Ngô Văn Hồ đại diện công ty nhận giải trong buổi lễ vinh danh

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, TS. Cao Sỹ Kiêm, nguyên thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Đại biểu Quốc hội Khóa 13 và PGS. TS Nguyễn Văn Cường – Hàm Vụ Phó Văn phòng Chính phủ lên sân khấu trao kỉ niệm chương cho đại diện các doanh nghiệp đạt danh hiệu. Giải thưởng là minh chứng cho sự nỗ lực đáng tự hào cho mỗi doanh nghiệp trong cả quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu.
Đến tham dự chương trình là sự góp mặt của các vị khách quý: Ông Lê Văn Vạn- Vụ trưởng Vụ công tác phía Nam – Văn phòng Quốc hội; Ông Phạm Ngọc Minh – Phó Cục trưởng Cục Công tác phía Nam – Bộ khoa học & Công nghệ; Th.S Lê Ngọc Trung – Cục phó Cục Công tác phía Nam – Bộ Công thương; Ông Đỗ Văn Đạo – Phó GĐ Sở Nội Vụ – Phó Chủ tịch HĐTĐKT Thành phố – Trưởng ban Thi đua khen thưởng TP. HCM và Bà Nguyễn Thị Huệ – Phó Chủ tịch Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam cùng với các doanh nghiệp được vinh danh trong buổi lễ.


Đại diện các doanh nghiệp nhận giải tại buổi lễ vinh danh

Giải thưởng top 100 “Thương hiệu Uy Tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch Vụ tin dùng năm 2019” thực sự là một dấu mốc quan trọng đối với Công ty TNHH Sản Xuất Gia Thịnh Phát. Với khát vọng vươn mình trở thành “người bạn” không thể thiếu của người tiêu dùng, Thiết bị vệ sinh Lmaxi từng bước khẳng định vai trò và chất lượng dẫn đầu.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT GIA THỊNH PHÁT là đơn vị hoặt động trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị Phòng tắm & Bếp tại Việt Nam. Với sứ mệnh của Lmaxi là mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng thiết bị vệ sinh và nội ngoại thất uy tín, chất lượng đỉnh cao của Việt Nam và thế giới cho người tiêu dùng Việt, góp phần vào chiến dịch “nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng”. Bên cạnh đó các chuyên gia tư vấn của Lmaxi sẽ cung cấp cho Khách hàng các thông tin bổ ích về sản phẩm và dịch vụ cũng như cách thức lựa chọn và mua hàng hiện đại dễ dàng, nhanh chóng. Đồng thời, Lmaxi tập trung cung cấp những dịch vụ hậu mãi chu đáo, hấp dẫn với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế” góp phần nâng tầm cuộc sống người Việt sánh ngang với thế giới.


Ông Ngô Văn Hồ cùng đồng nghiệp của mình trong buổi lễ vinh danh

Ông Ngô Văn Hồ, giám đốc Công ty TNHH Sản Xuất Gia Thịnh vinh dự đại diện hệ thống nhận giải thưởng cao quý. Tại buổi lễ trang trọng này, giám đốc Ngô Văn Hồ cho biết: “Tôi vô cùng tự hào về sự phát triển và uy tín được tin dùng tuyệt đối của Thiết bị vệ sinh Lmaxi. Đây là cơ hội và cũng là thách thức đối với Công ty TNHH Sản Xuất Gia Thịnh trong công cuộc cho ra đời những sản phẩm dẫn đầu, đáp ứng nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng”.

Mọi thông tiên liên hệ:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT GIA THỊNH PHÁT
Địa chỉ: Số 122, Quốc lộ 14, Tổ 5, khu phố 1B, P. Chánh Phú Hòa, TX. Bến Cát, Tỉnh Bình Dương