ĐOÀN GIA PHÁT ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN 2023

  • 28/08/2023, 13:29 (GMT+7)
  • 734

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Lương thực Đoàn Gia Phát được vinh danh “Top 10 Thương hiệu hàng đầu ASEAN 2023” tại giải thưởng Thương hiệu hàng đầu ASEAN (ASEAN Top Brands Award 2023) do Diễn đàn Hợp tác kinh tế Đông Nam Á bình chọn. Lễ công bố diễn ra vào ngày 26/08/2023 tại Nhà hát Bến Thành TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài Truyền hình TP.HCM.

Đại diện Đoàn Gia Phát nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu hàng đầu ASEAN 2023”


Sứ mệnh tôn vinh hạt gạo Việt vươn tầm Thế giới

Đoàn Gia Phát là một trong những thương hiệu sản xuất, xuất khẩu lương thực sở hữu hệ sinh thái lúa gạo toàn diện, bao gồm gạo truyền thống chất lượng cao, gạo cao cấp luxury và sản phẩm/chế phẩm từ gạo như sữa gạo, cám gạo…
 

Sản phẩm gạo Đoàn Gia Phát đạt chất lượng xuất khẩu đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của nhiều quốc gia phát triển trên Thế giới


Trong đó, sản phẩm chủ đạo là gạo ST25, gạo Jasmine Campuchia, gạo Nhật Japonica. Gạo ST25 của Việt Nam được công nhận là gạo ngon nhất thế giới vào năm 2019 được bán rộng rãi bởi nhiều chuỗi bán lẻ uy tín tại thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng ưa chuộng. Gạo Jasmine được bình chọn là gạo ngon nhất Thế giới năm 2018, 2014, 2012; được canh tác theo tiêu chuẩn hữu cơ, tuyệt đối không sử dụng hóa chất, phân bón hóa học và được các chuyên gia đánh giá cao về hàm lượng dinh dưỡng. Gạo Nhật Japonica với chất lượng đặc trưng dẻo nhiều, có độ dai, mềm, vị đậm cơm, thơm ngọt tự nhiên và giàu dinh dưỡng.

Với sứ mệnh đưa hạt gạo Việt Nam từ Đồng bằng sông Cửu Long vươn tầm Thế giới, Đoàn Gia Phát đã xuất khẩu gạo đến hơn 20 quốc gia phát triển như Hong Kong, Philippines, Singapore,... cho đến các thị trường khó tính như Châu Âu (Tây Ban Nha, Đức, Nga, Ba Lan, Thụy Sĩ) Châu Mỹ (Mỹ, Canada...) cùng các quốc gia Châu Úc, Trung Đông, Châu Phi… thông qua việc đáp ứng các yêu cầu và chứng nhận nghiêm ngặt.

Để đạt được thành tựu này, công ty không những đảm bảo được chất lượng sản phẩm gạo mà còn tuân thủ tiêu chuẩn về dây chuyền sản xuất, gia công và xuất khẩu gạo chuyên nghiệp, đáp ứng đúng tiêu chí khắt khe của các nước phát triển.

Với tiềm lực sẵn có về kinh nghiệm hơn 40 năm trong lĩnh vực lương thực, chiến lược phát triển, đội ngũ nhân sự, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm cũng như công nghệ sản xuất – xuất khẩu, Đoàn Gia Phát quyết tâm mở rộng thị trường đến với hơn 50 quốc gia toàn cầu. Cam kết mang đến hạt gạo thơm ngon, chất lượng cao cho từng bữa ăn và tạo ra trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho người tiêu dùng.

Từ đó, công ty góp phần nâng tầm vị thế gạo Việt trên thị trường quốc tế và đóng góp vào nền kinh tế quốc gia. Không những thế, Đoàn Gia Phát còn là cầu nối giữa người nông dân Việt Nam, hạt gạo đặc sản đến bạn bè quốc tế, đồng thời tạo nguồn thu nhập ổn định cho người lao động địa phương.

Ông Lê Hữu Nhân (đại diện Công ty Đoàn Gia Phát) chia sẻ: “Trong năm 2023, chúng tôi đang xúc tiến mở rộng các đối tác cung ứng gạo trong nước nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của thị trường, nhất là mảng thương mại gạo ủy thác xuất khẩu. Đồng thời, việc thực hiện các thủ tục xuất khẩu trực tiếp, mở rộng quy mô kho bãi là đòn bẩy giúp doanh nghiệp đẩy mạnh trong việc phân phối và xuất khẩu hàng hóa”.
 

Gạo Đoàn Gia Phát xuất hiện rộng khắp trên các tỉnh/thành toàn quốc


Giải thưởng danh giá cho thương hiệu uy tín

Thương hiệu hàng đầu ASEAN (ASEAN Top Brands Award 2023) là giải thưởng ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp, thương hiệu Việt có chất lượng và uy tín hàng đầu khu vực ASEAN đã có đóng góp trong việc áp dụng công nghệ khoa học vào hoạt động kinh doanh nhằm đáp ứng yêu cầu, quyền lợi người tiêu dùng, góp phần tăng khả năng cạnh tranh và thúc đẩy kinh tế quốc gia trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Giải thưởng giúp quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Từ đó tạo ra lợi thế và tăng cường năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong khu vực.

Trong lĩnh vực thương mại lúa gạo, Đoàn Gia Phát đã vượt qua nhiều thương hiệu khác và đạt các tiêu chí khắt khe về hoạt động sản xuất, dịch vụ thương mại, công nghệ, xuất khẩu cho hạt gạo thơm ngon, bổ dưỡng, chất lượng cao, thân thiện với môi trường và sức khỏe của người sử dụng.