CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN DÂU TẰM TƠ MỸ ĐỨC ĐẠT DANH HIỆU TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023

  • 26/06/2023, 10:52 (GMT+7)
  • 625

Sáng ngày 24/06/2023 Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Dâu Tằm Tơ Mỹ Đức vừa được vinh danh “Top 10 – Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023” trong chương trình vinh danh được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành, Quận 1, TP.HCM và được trực tiếp trên kênh HTV1

Đây là một thành tựu đáng khen ngợi mà công ty đã đạt được sau nhiều năm hoạt động và phát triển. Giá trị danh hiệu mà Thương hiệu Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á trao tặng sẽ trở thành thước đo uy tín của thương hiệu cũng như sự mở đường thuận lợi cho bất kỳ thị trường nào mà doanh nghiệp muốn hướng đến. Từ đó không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, khẳng định mục tiêu là các doanh nghiệp Việt mang tư duy phát triển, sẵn sàng vươn tầm khu vực, hội nhập Quốc tế.
 

 Silk 4World – TOP 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023

Công ty TNHH dâu tằm tơ Mỹ Đức (xã Phùng Xá, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) là đơn vị số 1 Việt Nam trong ngành tơ tằm. Một công ty đã trải qua nhiều thế hệ găn bó với nghề truyền thống trồng dâu nuôi tằm ươm tơ dệt lụa. Các sản phẩm của Silk 4World với 100% từ thiên nhiên và bàn tay của các nghệ nhân từ bao đời nay, kết hợp với sự sáng tạo để trở thành những sản phẩm 100% tơ tằm Việt Nam.

Sau nhiều năm quan sát con tằm làm tơ, đan kén nó ngoáy đầu ra sao, rút ruột thế nào bỗng nảy ra một ý tưởng lạ, sắp xếp những điều kiện thuận lợi nhất cho chúng tự dệt thành tơ. Bà Phan Thị Thuận - Giám đốc Công ty TNHH Dâu Tằm Tơ Mỹ Đức là người tiên phong mày mò tìm ra cách điều khiển để cho con tằm nhả tơ, trở thành "những người thợ dệt", tự dệt nên những tấm lụa đẹp và đạt chất lượng.

Các sản phẩm của Công ty Dâu Tằm Tơ Mỹ Đức được sản xuất bởi các nghệ nhân tại các làng truyền thống, được truyền lại từ đời này sang đời khác, toàn bộ sản phẩm đều được làm thủ công từ tơ tằm tốt nhất và được chăm sóc tận tình trong quá trình sản xuất, những sản phẩm này không chỉ đẹp mắt mà còn có chất lượng cao cấp và độ bền vượt trội.
 

Một số sản phẩm làm từ 100% tơ tằm của Silk 4World

Với quy trình sản xuất khép kín và độc đáo, Silk 4World đã trở thành một trong những thương hiệu được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng và ưa chuộng. Các sản phẩm của Silk 4World đã được các chuyên gia đánh giá và xếp hạng trong top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á. Điều này cho thấy chất lượng, uy tín và giá trị của thương hiệu này là không thể phủ nhận. Những sản phẩm của Silk 4World không chỉ đơn thuần là một sản phẩm thời trang, mà còn mang trong mình giá trị văn hóa, là một tác phẩm nghệ thuật của người Việt Nam.
Không chỉ nổi tiếng là Thương hiệu biến những con tằm thành thợ dệt chăn bông, Silk 4World còn được biết đến qua những sản phẩm lụa tinh xảo, có giá trị cao từ tơ sen. Đây cũng là Thương hiệu đầu tiên tạo ra những sản phẩm từ lựa tơ sen
 

Để làm nên một sản phẩm từ lụa tơ sen tốn rất nhiều thời gian và công sức, từng công đoạn để dệt nên được một chiếc khăn lụa đều cần sự chuyên tâm, kỳ công, công đoạn lấy tơ là khó khăn nhất, vì sợi tơ mảnh, dễ bị đứt đoạn.
Theo bà Thuận, để dệt một chiếc khăn dài 1,7m, rộng 0,25m, bà phải cần tới 4.800 cuống sen. Trong khi đó, một người thợ chăm chỉ, thạo việc trong xưởng của bà một ngày cũng chỉ lấy tơ được từ 200 – 250 cuống sen. Tính ra, để hoàn thiện một chiếc khăn cũng phải mất khoảng một tháng. Sản phẩm đầu tiên dệt tơ từ sen là ba chiếc khăn được nguyên Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mang tới Hội nghị Thượng đỉnh G20 để làm quà tặng.
 

Bên cạnh đó Công ty Dâu Tằm Tơ Mỹ Đức đã đạt được vinh dự khi sản phẩm của họ được công nhận OCOP 5 sao năm 2020. Đây là sản phẩm cấp quốc gia - hạng cao nhất trong thang bậc đánh giá sản phẩm OCOP. Các sản phẩm này bao gồm các khăn lụa tơ tằm, khăn lụa tơ sen và chăn bông tơ tằm tự dệt, được làm từ những nguyên liệu chất lượng tốt nhất, kết hợp với kỹ thuật dệt tinh tế để tạo ra những sản phẩm đẹp và chất lượng.

Không chỉ đạt được danh hiệu OCOP 5 sao năm 2020, chăn bông tơ tằm của Công ty Dâu Tằm Tơ Mỹ Đức tiếp tục đạt tiêu chuẩn OCOP 5 sao sản phẩm cấp quốc gia trong năm 2023. Đây là một thành tựu đáng khen ngợi cho doanh nghiệp và cũng là một cam kết của họ với khách hàng về chất lượng sản phẩm.

------------------------------------
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN DÂU TẰM TƠ MỸ ĐỨC
Địa chỉ: Đội 13, thôn Hạ, Phùng Xá, Phùng Xá, Mỹ Đức, Hà Nội
Điện thoại: 0962 004 939
Websize: https://silk4world.com.vn/