Công Ty TNHH UENO vinh dự đạt danh hiệu Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023

  • 28/06/2023, 13:13 (GMT+7)
  • 378

Công Ty TNHH UENO tiếp tục khẳng định vị thế là nơi chuyên cung cấp các thực phẩm sạch, không hóa chất, không chất bảo quản, tốt cho sức khỏe của con người hàng đầu Châu Á khi vinh dự đạt danh hiệu Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023


 


Ngày 24/6/2023 tại chương  trình “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á tổ chức, UENO đã vinh dự góp mặt trong bảng xếp hạng uy tín này. Đây là giải thưởng danh giá tôn vinh doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ uy tín hàng đầu Việt Nam.



Vừa qua, Công ty TNHH UENO hay còn được gọi với cái tên quen thuộc là Hải Sản UENO đã long trọng tổ chức buổi kỷ niệm đánh dấu chặn đường hơn 5 năm hình thành và phát triển Công ty. Và nối tiếp với sự thành công ấy, năm nay Hải Sản UENO tiếp tục đạt được Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á. Đây cũng là dịp Hải Sản UENO tri ân đến đội ngũ tập thể đồng sự, quý đối tác, quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng UENO trong suốt thời gian vừa qua và tiếp tục gắn kết với nhau, đặt ra những mục tiêu mới cho chặn đường phát triển tiếp theo.
 

Công ty TNHH UENO được thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký Kinh doanh số 0108141694 do Sở Kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 22 tháng 01 năm 2018, mã số thuế 0108141694 với ngành nghề chính là kinh doanh thực phẩm. Hải sản UENO chúng tôi luôn luôn tươi ngon bởi 100% là hải sản do thuyền đi biển trong ngày đánh bắt được. Hải sản của chúng tôi được sơ chế nhanh rồi cấp đông luôn ngay tại cơ sở sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tại xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định chỉ cách cảng cá khoảng 4km . Về độ sạch, đảm bảo các chị, các mẹ có thể nấu luôn mà không cần rửa lại.
 
Chương trình do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á trao tặng và được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1. Giải thưởng nhằm khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu hàng đầu và nhận được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng, tôn vinh xứng đáng những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động kinh doanh, hội nhập với xu hướng mới của nền kinh tế khu vực và thế giới. Công ty TNHH UENO cam kết mang đến Quý khách hang những sản phẩm tươi sống chất lượng tốt nhất và không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ vượt trên mong đợi của Quý khách hàng.

ĐC: Xã Nghĩa Tân, Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
SĐT: 0912.719.671
WEB: https://www.uenoseafood.top/pages/about-us