CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SARA BP COSMETIC VINH DỰ ĐẠT TOP 10 THƯƠNG HIỆU, NHÃN HIỆU DANH TIẾNG VIỆT NAM 2019

  • 11/09/2019, 20:51 (GMT+7)
  • 1014

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sara BP Cosmetic là một trong những công ty chuyên sản xuất và cung cấp mỹ phẩm uy tín, chất lượng cao dành cho mọi độ tuổi được khách hàng yêu mến tại Việt Nam.

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển trong thời gian ngắn, mỹ phẩm mang thương hiệu Sara BP cosmetics đã từng bước chinh phục được khách hàng bởi nữ doanh nhân xinh đẹp tài ba Huỳnh Thị Thái Phương.

Sau 3 năm hình thành và phát triển hiện Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sara BP Cosmetic đã phát triển lớn mạnh với rất nhiều nhà phân phối trên khắp cả nước. Không những thế công ty còn đặt dấu ấn trong lòng khách hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực mỹ phẩm áp dụng dây chuyền ứng dụng công nghệ cao của Hàn Quốc vào quá trình sản xuất, kết hợp với nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100% từ hàn quốc và châu âu tạo nên các dòng sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da tốt nhất mang thương hiệu Sara BP.

Đồng hành cùng phương châm “Uy tín đặt lên hàng đầu”, mỹ phẩm Sara BP không ngừng đầu tư dây chuyền sản xuất, nâng cấp chất lượng – dịch vụ, tăng cường công nghệ cao, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm, thương hiệu mỹ phẩm Sara BP còn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Chị em sẽ luôn nhận được sự tư vấn, chăm sóc tận tâm, chu đáo từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Gía cả cạnh tranh cùng chế độ đãi ngộ sau bán hàng cũng là những yếu tố tạo nên thương hiệu uy tín Sara BP.

Với những lỗ lực của mình, vượt qua các tiêu chí bình chọn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo được người tiêu dùng ưa chuộng bằng những giá trị nổi bật, đóng góp đáng kể cho nền kinh tế, tạo vị thế Doanh nghiệp và Sản phẩm trên thị trường trong và ngoài nước. Vì vậy, Vừa qua ngày 08/09/2019 vừa qua Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sara BP Cosmetic được vinh danh “Top 10 Thương Hiệu, Nhãn Hiệu Danh Tiếng Việt Nam - CEO bản lĩnh hội nhập 2019” do cơ Quan Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam Phối hợp với Viện Đánh Giá Chỉ Số Cạnh Tranh tổ chức được truyền trực tiếp trên HTV1 – Đài truyền hình TPHCM.

Những giải thưởng danh giá và sự phản hồi tốt của quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm không chỉ là niềm tự hào, mà còn là động lực rất lớn để CEO Huỳnh Thị Thái Phương luôn cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong những dự định và kế hoạch của mình để đưa mỹ phẩm Việt vươn ra tầm thế giới.
Hiện tại, công ty đang nỗ lực để cải tiến chất lượng sản phẩm, mở rộng cơ sở vật chất để đem lại cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp tốt nhất, an toàn nhất cũng như nâng thương hiệu của mình lên một tầm cao mới trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp của người phụ nữ Á Đông. Trong năm 2019, Giám đốc Huỳnh Thị Thái Phương sẽ triển khai thêm các dự án lớn có sự đầu tư bài bản thúc đẩy cho hệ thống công ty tiến xa hơn nữa. Công ty luôn cam kết cung cấp những sản phẩm an toàn chất lượng, giá thành hợp lý và luôn hỗ trợ đầy đủ giấy tờ pháp lý để lưu hành sản phẩm đạt chuẩn ra toàn quốc và mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cùng dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt nhất để luôn là thương hiệu tin dùng đối với người tiêu dùng.