CÔNG TY TNHH THUỐC GIA TRUYỀN ĐÔNG Y TD VINH DỰ NHẬN BẰNG KHEN THẦY THUỐC TIỂU VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG 2019

  • 28/11/2019, 10:57 (GMT+7)
  • 775

Được sáng lập bởi doanh nhân trẻ tài năng, xinh đẹp và tâm huyết Trần Thùy Dương, thương hiệu đông y gia truyền TD từng bước được xây dựng và phát triển khẳng định tên tuổi trên thị trường bằng những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng.

Với mong muốn trao tận tay người tiêu dùng những sản phẩm chữa bệnh có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, sau 5 năm hoạt động CÔNG TY TNHH THUỐC GIA TRUYỀN ĐÔNG Y TĐ đã cho ra các sản phẩm thuốc chữa hôi nách, hôi miệng, viêm xoang, thảo dược trắng răng, trị ho…đang và đã được người tiêu dùng đánh giá cao chất lượng. với hệ thống 1000 đại lý chi nhánh trên toàn quốc Đông Y Gia Truyền TD ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trong và ngoài nước. 
Mỗi sản phẩm của công ty đều chứa đựng tâm huyết và sự quyết tâm của nữ doanh nhân trẻ. Cô khao khát mang đến cho người tiêu dùng Việt những dòng sản phẩm đông y tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất dựa trên những bài thuốc gia truyền của gia đình kết hợp với dây truyền máy móc sản xuất hiện đại đạt chuẩn của Bộ Y Tế. Cô mong muốn thay đổi thói quen, thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời cho hàng triệu người tiêu dùng Việt.
Theo nữ Giám Đốc: Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là rất nhiều căn bệnh mà chúng ta có nguy cơ mắc phải .Không phải ai cũng có đủ điều kiện sử dụng các sản phẩm thuốc tây, các phương pháp chữa bệnh tiên tiến hiện đại hiện nay. Hiểu được tâm lý đó cô luôn mong muốn chữa khỏi bệnh cho tất cả cả mọi người với chi phí thấp nhất có thể, bằng những sản phẩm mà gia đìn, anh chị em bạn bè cô đã sử dụng và hiệu quả. CEO Trần Thùy Dương quyết định mở rộng thị trường đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất bằng hệ thống các nhà thuốc nam và kênh bán hàng online mà cô đang trực tiếp phân phối. Cô chia sẻ hiện các nhà phân phối, hệ thống đại lý chi nhánh của Công Ty Đông Y Gia Truyền TD chủ yếu là chị em phụ nữ đã có gia đình, muốn thoát khỏi cảnh ăn bám chồng con và tự tạo thu nhập cho riêng mình.
Hiện tại, Đông y gia truyền TD đã giúp cho hàng triệu người Việt thoát khỏi sự ám ảnh của các bệnh như hôi nách, viêm họng hạt, đau dạ dày,,,dai dẳng, và hình thành cho những chị em trong hệ thống một thói quen mới: thói quen biết yêu và chăm sóc bản thân mình hơn. Không những vậy, đông y gia truyền td  và CEO Trần Thùy Dương còn mang đến cơ hội thay đổi tương lai, thay đổi cuộc đời cho hàng nghìn phụ nữ Việt. Họ đẹp hơn, thanh xuân và giàu có hơn nhờ gia nhập gia đình TD. Họ có thể tự chủ kinh tế, đạt doanh thu hàng tỷ đồng, thu nhập hàng trăm trăm triệu đồng/tháng, xây nhà, mua xe đi du lịch nhiều nơi trong nước và ngoài nước nhờ kinh doanh các sản phẩm của TD. Thậm chí, Đông Y TD còn được ví như một “miền đất hứa” giúp các chị em đạt được cả những điều mà trước đây trong mơ họ cũng chưa từng được nghĩ đến.
Tại Việt Nam hiện nay, Đông y TD là một trong những doanh nghiệp có khả năng “gây bão” mạnh mẽ và hùng hậu nhất. Với số lượng nhân viên lên đến gần 1.000 người trải dài trên khắp cả nước, độ bao phủ trên mạng xã hội khiến nhiều người phải kiêng nể. Trong buổi lễ nhận danh hiệu Thầy Thuốc Tiêu Biểu Vì Sức Khỏe Cộng Đồng do Hiệp Hội Giáo Dục Và Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng Việt Nam tổ chức ngày 25/9 vừa qua, CÔNG TY TNHH  THUỐC ĐÔNG Y GIA TRYỀN TD “áp đảo” hội trường trao giải với hàng trăm thành viên, tạo nhiều bất ngờ cho các đối tác và các doanh nghiệp trong ngành sản xuất thực phẩm chức năng.
Danh hiệu lần này đã đánh dấu bước phát triển mới của Đông Y TD. Dự kiến, trong thời gian sắp tới, thương hiệu sẽ cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của các chị em phụ nữ, góp phần phát triển và nâng tầm cho các sản phẩm Đông y Việt.