CÔNG TY GOLDEN HEALTH VINH DỰ ĐẠT TOP 100 “THƯƠNG HIỆU UY TÍN NĂM 2019”

  • 25/06/2019, 13:45 (GMT+7)
  • 282

Với sứ mệnh đồng hành cùng sức khỏe của bạn, Công ty Golden Health tự hào là đơn vị trực tiếp khai thác sâm núi Ngọc Linh - Kon Tum và yến sào Gam Ranh - Khánh Hòa uy tín nhất Việt Nam hiện nay.

Với quy trình nghiên cứu và chắt lọc những tinh hoa từ núi rừng, biển cả để tạo ra những sản phẩm tốt nhất chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Quyết tâm trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, một địa chỉ đáng tin cậy cho người tiêu dùng, công ty Golden Health ngày càng khẳng đinh được chất lượng, thương hiệu trên thị trường.


Sản phẩm yến sào của công ty Golden Health

Từ xưa tới nay, tổ yến và sâm đều được xếp vào hàng “cao lương mĩ vị” của các bậc vua chúa. Nhờ có sự phát triển của khoa học kỹ thuật cũng như những kinh nghiệm nuôi trồng do ông cha ta để lại, kết hợp với vị trí địa lý của Việt Nam mà các sản phẩm yến sào cũng như sâm tươi có mặt trên thị trường ngày càng nhiều và phong phú hơn. Điều đặc biệt là các sản phẩm Yến Sào của Công ty Golden Health đều được khai thác đúng thời điểm, khi chim non tự rời khỏi tổ, biết bay đi, nên chất lượng tổ yến thu hoạch luôn tươi ngon, sợi dai, già yến, và cung cấp đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng.


Sâm Ngọc Linh mang thương hiệu của Golden Health

Còn Sâm Ngọc Linh thì được trồng tại Kon Tum với diện tích hơn 10 ha, trồng theo đúng quy chuẩn về sản phẩm sâm dinh dưỡng, sâm đúng độ tuổi mới bắt đầu thu hoạch và được chế biến bảo quản tốt nhất ngay sau đó để hàm lượng chất dinh dưỡng trong sâm lưu giữ lại được nhiều nhất có thể.
Với lịch sử hơn 4000 năm văn hiến, người Việt Nam vốn mang nếp sống trọng tình, trọng nghĩa, luôn muốn gửi gắm đến người thân của mình những tình cảm tốt đẹp nhất, những món quà ý nghĩa, tuyệt vời nhất. Thấu hiểu điều đó, Công ty TNHH Golden Health đã không ngừng hoàn thiện mình, phát triển rộng lớn để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Với phương châm “Trọn vẹn ân tình Việt ”, những sản phẩm yến sào và sâm núi mà Golden Health mang đến cho quý khách hàng luôn thắm đượm ân tình người Việt, là món quà trọn vẹn và ưu việt nhất.


Đại diện công ty tại buổi lễ vinh danh

Ngày 16/6 vừa qua tại nhà hát Bến Thành, công ty Golden Health vinh dự đón nhận danh hiệu Top 100 “Thương hiệu Uy tín - Sản phẩm Chất lượng - Dịch vụ Tin dùng năm 2019” do người tiêu dùng bình chọn. Đây chính là sự ghi nhận rõ nét nhất những đóng góp của Golden Health, những nỗ lực của toàn thể nhân viên công ty trong việc cung cấp các sản phẩm yến sào và sâm núi hàng đầu Việt Nam, trở thành một trong những địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng Việt.