Công Ty Dược Mỹ Phẩm Dược Khang – Dược Khang Cosmetics – Nâng Tầm Nhan Sắc, Vinh Dự Đón Nhận Danh Hiệu Thương Hiệu Hàng Đầu Asean - SẢN PHẨM - DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÀNG ASEAN 2023

  • 03/09/2023, 09:03 (GMT+7)
  • 506

Giải thưởng mà Dược Khang Cosmetics đạt được dành cho những thương hiệu luôn tìm cách phát triển vì sự tốt đẹp, bền vững khẳng định uy tín chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Thị trường mỹ phẩm với xu hướng làm đẹp không ngừng tăng cao và phát triển. Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng về sản xuất mỹ phẩm, Dược Khang Cosmetics có nhà máy đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm theo tiêu chuẩn CGMP. Cùng với đội ngũ kỹ sư, dược sĩ, bác sĩ, công nghệ sinh học... có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu về dược mỹ phẩm, chuyên sâu trong việc sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm về da, tóc…đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với chiết xuất từ thiên nhiên phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của người Việt Nam.

Giám Đốc Điều Hành Nhà máy Dược Khang Cosmetics – Bà Nguyễn Thị Diễm An, chia sẻ: “Thay mặt tập thể Công ty Dược Khang Cosmetics, chúng tôi rất hãnh diện khi được nhận danh hiệu cao quý này, tập thể công ty chúng tôi sẽ không ngừng nổ lục để phấn đấu phát triền nhiều hơn nữa, cho ra nhiều sản phẩm với hiệu quả cao nhất và giá thành phù hợp nhất khi đến tay người tiêu dùng. Với phương châm: “Nâng tầm nhan sắc”, hy vọng mọi sản phẩm của chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam.”

Bên cạnh đó với dịch vụ hoàn hảo, nhà máy đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm theo tiêu chuẩn CGMP sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cá nhân, doanh nghiệp trong việc cho ra đời dòng sản phẩm với tên gọi, thương hiệu riêng độc quyền theo tiêu chí của khách hàng.

Dược Khang Cosmetics mang đến sản phẩm chất lượng, mẫu mã phong phú, an toàn cho người sử dụng, giá cả hợp lý sẽ mang đến khách hàng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất.