Cloud Gate nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2023

  • 27/06/2023, 11:27 (GMT+7)
  • 301

Tại lễ công bố Thương hiệu xuất sắc châu Á – Asia Excellent Brand 2023 vừa được tổ chức vào ngày 24/6 tại thành phố Hồ Chí Minh, Cloud Gate vinh dự đạt “Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á”.

 
A group of people standing on a stageDescription automatically generated with medium confidence
Quang cảnh các đơn vị tại lễ trao giải

Giải thưởng “Thương hiệu Xuất sắc Châu Á – Asia Excellent Brand 2023” lần thứ IX được Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với các cơ quan hữu quan và các tổ chức quốc tế đánh giá xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với các Doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, ứng dụng khoa học và công nghệ vào quản lý kinh doanh, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam và quốc tế.
Tại lễ công bố giải thưởng, Cloud Gate còn gọi là Công ty Cổ phần Cổng Mây đã được vinh danh tại hạng mục “Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2023”. Giải thưởng này là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của thương hiệu trong suốt thời gian qua.
cổng mây
(Bà) Đỗ Thị Quỳnh Phương (GĐ kinh doanh tập đoàn Cloud Gate) đại diện nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á -Asia Excellent Brand 2023 trên sóng truyền hình trực tiếp HTV1 vào ngày 24/6 vừa qua.

Cloud Gate đang cho thấy những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Công ty đặt ra sứ mệnh mang đến cho thị trường những sản phẩm đạt chuẩn mực quốc tế, với không gian sống hiện đại và tiện nghi, kết hợp cùng thiết kế độc đáo, sang trọng. Nhằm tạo ra những giá trị bền vững, Cloud Gate đặt ra tôn chỉ nghiêm ngặt về bảo vệ môi trường, tôn trọng cảnh quan và văn hóa bản địa, hợp tác với các đơn vị quốc tế có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực nghỉ dưỡng khi phát triển các dự án song hành cùng ngành du lịch.
Dự án nổi bật của Cloud Gate ra mắt năm 2022 được giới đầu tư đánh giá cao là L'Aurora Phu Yen. Khu nghỉ dưỡng và giải trí ven biển cao cấp tiêu chuẩn quốc tế Phú Yên này được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo du lịch và thúc đẩy bứt phá kinh tế cho địa phương, cũng như kiến tạo các tiện ích nghỉ dưỡng đa dạng, các dịch vụ vui chơi giải trí cao cấp cho du khách.
Dự án đánh dấu sự hợp tác giữa Cloud Gate với các đối tác quốc tế giàu kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực nghỉ dưỡng như đơn vị tư vấn thiết kế SCSY, HBA Architecture, KAZE Interior Design Studio, LJ-Group, Asa Lighting Design Studios, tư vấn quản lý dự án Artelia Group (Pháp), đơn vị quản lý vận hành Sailing Club Leisure Group.
Chính những nỗ lực và thành tựu từng bước đã giúp thương hiệu Cloud Gate tạo được vị thế trên thị trường bất động sản còn nhiều thử thách. Với danh hiệu “Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2023”, Cloud Gate một lần nữa khẳng định thương hiệu nhà phát triển bất động sản uy tín, kỳ vọng những bước tiến bền vững trong tương lai, góp phần tích cực thúc đẩy sự phát triển của thị trường Bất động sản nói chung và thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng.