BẤT ĐỘNG SẢN HOÀNG KIM – TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN 2020

  • 15/10/2020, 10:38 (GMT+7)
  • 748

Ngày 10/10/2020, tại TP. Hồ Chí Minh, Bất Động Sản Hoàng Kim đã vinh dự đạt danh hiệu Top 10 “Thương hiệu uy tín,sản phẩm chất lượng,dịch vụ tin dùng 2020”dựa trên đánh giá về uy tín thương hiệu dẫn đầu, chất lượng sản phẩm dịch vụ và chiến lược phát triển bền vững, đóng góp cho đất nước trong thời kì hội nhập kinh tế toàn cầu.


Công ty Bất Động Sản Hoàng Kim là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản đứng chân trên địa bàn huyện Củ Chi. Với phương trâm triết lý “lấy tâm làm gốc,lấy đức làm đầu.

Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã giúp đỡ rất nhiều các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có được những mảnh đất ưng ý để định cư, sản xuất, kinh doanh và giúp cho thị trường nhà đất Củ Chi sôi động. Nhờ lợi thế trong việc nắm vững các quy định của pháp luật về đất đai, công ty chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng trọn gói các thủ tục pháp lý liên quan tới nhà đất một cách nhanh chóng, chính xác với giá cả hợp lý.

Củ Chi là vùng đất thép trong chiến tranh và là vùng đất lành trong hòa bình. Nhiều gia đình đã chọn Củ Chi để ổn định cuộc sống lâu dài bởi tiềm năng phát triển, khí hậu ôn hòa, trong lành. Nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đã chọn Củ Chi để đầu tư, làm ăn lâu dài bởi những điều kiện thuận lợi về giao thông, vị trí địa lý, giá đất rẻ, quỹ đất dồi dào.

Trong thời điểm dịch bênh covid khó khăn trên cả nước nói chung ảnh hưởng tới nền kinh tế của nước nhà,nhưng Bất Động Sản Hoàng Kim vẫn đứng vững để lái con thuyền cùng cộng đồng làm kinh tế ổn định phát triển.Bởi vì Hoàng Kim luôn đặt tiêu chí uy tín,an toàn,hiệu quả là kim chỉ nam trong mọi suy nghĩ, hành động. Định hướng của Hoàng Kim luôn là những cầu nối để giúp cho các cá nhân ,doanh nghiệp,tổ chức,… tài chính đầu tư về vùng đất Củ Chi để tạo được một sự phồn vinh nơi đất lành chim đậu.

Bất động sản Hoàng Kim hiện đang sở hữu nhiều thửa đất đẹp, nhà kho, nhà ở, biệt thự, nhà vườn tại một số địa điểm có vị trí đắc địa như Phú Mỹ Hưng, Tân Thông Hội,Trung Lập Hạ,Trung Lập Thượng,... với nhiều diện tích, quy mô khác nhau, đa dạng về chủng loại, hợp lý về giá thành, giúp quý khách có nhu cầu về sinh sống, làm việc tại Củ Chi có nhiều lựa chọn phù hợp với khả năng kinh tế và nhu cầu phát triển an cư, lạc nghiệp như ý.

Và  trong đợt bình xét trao giải Thương Hiệu Uy Tín vừa qua,ghi nhận sự đóng góp và sự phát triển của Công Ty Bất Động Sản Hoàng Kim, Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á cùng Viện Khảo Sát Đánh Giá Chỉ Số Cạnh Tranh đã trao tặng cho Công ty Hoàng Kim biểu dương và chứng nhận là 1 trong 10 thương hiệu uy tín về bất động sản năm 2020.Đây là dấu mốc quan trọng khẳng định sự trưởng thành vượt bậc của thương hiệu Bất Động Sản Hoàng Kim trên vùng đất thép. Chứng tỏ rằng,thời gian qua những khách hang đã không nhầm khi trao gửi niềm tin vào Công ty Hoàng Kim.

Hãy đến với Củ Chi để tận hưởng bầu không khí trong lành, hãy đến với Củ Chi để cảm nhận cuộc sống thanh bình. Bất động sản Hoàng Kim sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng để quý khách có một nới an cư, lạc nghiệp như ý.
 
PV