Đại Hồng Hồng Phát vinh dự nhận danh hiệu Top 10 “Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023”

  • 08/01/2024, 15:31 (GMT+7)
  • 261

Vượt qua nhiều thương hiệu tiêu biểu, CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO - VĂN PHÒNG PHẨM ĐẠI HỒNG HỒNG PHÁT đã được Hội đồng Thẩm định đánh giá cao và vinh danh tại buổi Lễ công bố và trao giải.

Ngày 06/01/2024, tại Nhà Hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO - VĂN PHÒNG PHẨM ĐẠI HỒNG HỒNG PHÁT đã vinh dự đạt danh hiệu tầm cỡ khu vực - Top 10 “Thương hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023”. Giải thưởng dựa trên đánh giá về uy tín thương hiệu với chất lượng sản phẩm dịch vụ và chiến lược phát triển bền vững, đóng góp cho đất nước trong thời kì hội nhập kinh tế toàn cầu.

Công ty TNHH Quảng cáo - Văn phòng phẩm Đại Hồng Hồng Phát - nơi tỏa sáng với sứ mệnh làm nổi bật thương hiệu của bạn thông qua những giải pháp quảng cáo độc đáo và chất lượng.
Công ty Tnhh Quảng cáo - Văn Phòng Phẩm Đại Hồng Hồng Phát

Trải qua quá  trình hình thành và phát triển, với Công ty Tnhh Quảng cáo - Văn Phòng Phẩm Đại Hồng Hồng Phát là đơn vị hàng đầu trong việc thiết kế và thi công nhiều loại hình quảng cáo như Chữ nổi LED, Chữ nổi Inox, quảng cáo LEDSIGN, LED ma trận, mặt dựng alu, bảng hiệu, hộp đèn và nhiều sản phẩm khác,… cung cấp văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, in ấn. Sự đa dạng và chất lượng là điểm mạnh của chúng tôi.

Đại Hồng Hồng Phát không chỉ là những chuyên gia về quảng cáo, mà còn là những nghệ nhân sáng tạo. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ tạo nên những bảng quảng cáo ấn tượng, Với công nghệ in ấn tiên tiến, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn các sản phẩm in ấn chất lượng cao phản ánh đúng giá trị và chất lượng của doanh nghiệp bạn.
TOP 10 – Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam

Đại Hồng Hồng Phát có đội ngũ thiết kế sáng tạo và chuyên viên thi công tận tâm, luôn nỗ lực để mang đến cho bạn những ý tưởng mới lạ và hiệu quả nhất, giúp thương hiệu của bạn nổi bật trong lòng khách hàng.

Với mục tiêu mang lại vẻ đẹp bên ngoài cho các doanh nghiệp từ việc thiết kế thi công bảng quảng cáo đến sự thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày là cung cấp văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, in ấn, Công ty cam kết với Quý khách hàng sản phẩm mà chúng tôi mang lại là chất lượng tốt nhất, chi phí hợp lý nhất, tốc độ giao hàng là nhanh nhất giúp Quý khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Với định hướng "Chất lượng là danh tiếng," chúng tôi cam kết sử dụng nguyên liệu chất lượng cao và công nghệ hiện đại để sản xuất ra những sản phẩm có độ bền và thẩm mỹ cao nhất. Đại Hồng Hồng Phát luôn đề cao và phát huy giữ gìn uy tín cho thương hiệu một cách tốt nhất.
 
Đại Hồng Hồng Phát sẽ là đối tác đồng hành tin cậy của bạn, mang đến sự chuyên nghiệp và chất lượng, giúp thương hiệu của bạn tỏa sáng trong thị trường cạnh tranh. Hãy để chúng tôi làm cho ý tưởng của bạn trở thành hiện thực!
Đại Hồng Hồng Phát vinh dự nhận danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam

Danh hiệu Top 10 “Thương hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023” là niềm vinh dự lớn lao. Đây là thành quả dưới sự điều hành của Giám đốc Công ty là (Ông) Huỳnh Bảo Khánh, có tầm nhìn chiến lược sáng suốt, đúng đắn và sự ghi nhận của cộng đồng xã hội đã làm nên thương hiệu Nổi Tiếng về sản phẩm dịch vụ chất lượng trong lĩnh vực thiết kế thi công bảng quảng cáo đến cung cấp văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, in ấn.
Thi công bảng hiệu tại Campuchia

Hy vọng rằng, với giải thưởng này, Đại Hồng Hồng Phát sẽ không ngừng phát triển và luôn khẳng định được vị thế trong lòng khách hàng. Từng bước nâng cao chất lượng, nâng tầm vị thế của thương hiệu Đại Hồng Hồng Phát trên thị trường Việt Nam và quốc tế trong lĩnh vực thiết kế thi công bảng quảng cáo cho đến cung cấp văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, in ấn.

---------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO - VĂN PHÒNG PHẨM ĐẠI HỒNG HỒNG PHÁT
Địa chỉ: 250A Phan Văn Mãng, Khu phố 8, Thị trấn Bến Lức, Long An, Việt Nam.
Hotline: 0705.889.966 – 0933669597
Website: daihonghongphatads.com | Cungcapgiay.com.vn
Email: Huynhbaokhanh79@gmail.com | daihonghongphat.280@gmail.com