Công ty Văn Phòng Phẩm Anh Phước vinh dự nhận danh hiệu Huy Chương Vàng Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Quốc Gia 2024

  • 27/08/2024, 11:29 (GMT+7)
  • 251

Công ty Văn Phòng Phẩm Anh Phước tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp mua hàng trọn gói hàng đầu Việt Nam khi vinh dự nhận được danh hiệu Huy Chương Vàng Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Quốc Gia 2024.

Vào ngày 24/8/2024 tại chương  trình “Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia 2024” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á và Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức Công ty Văn Phòng Phẩm Anh Phước tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp mua hàng trọn gói hàng đầu Việt Nam khi vinh dự nhận được danh hiệu Huy Chương Vàng Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Quốc Gia 2024. Có thể nói, đây là giải thưởng cao quý dành cho doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng hàng đầu Việt Nam.
 

(Văn Phòng Phẩm Anh Phước vinh dự nhận Huy Chương Vàng
 Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Quốc Gia 2024)
 
Vừa qua, Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Anh Phước hay còn được gọi với cái tên quen thuộc là Văn Phòng Phẩm Anh Phước đã long trọng tổ chức buổi kỷ niệm đánh dấu chặng đường 30 năm hình thành và phát triển doanh nghiệp.
Tiếp nối hành trình 30 năm không ngừng phấn đấu và nỗ lực, năm nay Văn Phòng Phẩm Anh Phước rất lấy làm vinh dự khi nhận được danh hiệu Huy Chương Vàng Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Quốc Gia 2024. Đây chính là nhờ vào sự tin tưởng, ủng hộ của Quý Đối tác – Quý Khách hàng và cũng là thành quả từ sự đóng góp của cả tập thể đồng sự Công ty đã tạo nên sự thành công của Văn Phòng Phẩm Anh Phước như ngày hôm nay.
Qua hơn ¼ thế kỷ, Văn Phòng Phẩm Anh Phước với sứ mệnh trực tiếp mang đến cho Quý Khách hàng một văn phòng hiện đại từ những thứ nhỏ nhiệm nhất đến mọi nhu cầu phục vụ cho sự vận hành và hoạt động của các tổ chức, văn phòng, nhà máy,… một cách hiệu quả nhất, qua đó khẳng định được sự tín nhiệm và tin tưởng của hơn 500 khách hàng là những Doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước về thương hiệu Văn Phòng Phẩm Anh Phước trong suốt chặng đường 30 năm qua. Để có được những thành tựu nhất định như trên, Văn Phòng Phẩm Anh Phước không ngừng chọn lọc hơn 300 Nhà Phân Phối để cung ứng cho Khách hàng hơn 68.000 sản phẩm các loại đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, Văn Phòng Phẩm Anh Phước còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, qua đó cung ứng giải pháp mua hàng trọn gói giúp vận hành văn phòng một cách hiệu quả.



Song song với chiến lược phát triển để có được những tăng trưởng vượt bậc và chiếm lĩnh thị trường văn phòng phẩm thì Văn Phòng Phẩm Anh Phước còn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng thông qua nhiều hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa, cụ thể như phối hợp cùng Ban Từ thiện Xã hội – Báo Giác Ngộ và tập thể Y Bác Sỹ của các Bệnh viện tổ chức khám mổ mắt miễn phí mang lại ánh sáng cho hơn 1000 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, trao quà – học bổng cho các em học sinh – sinh viên nghèo vượt khó, hỗ trợ cho các đồng bào bị thiên tai lũ lụt. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm xuyên suốt trong chặng đường phát triển của doanh nghiệp.



Hành trình 30 năm đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp thực sự một con số đầy ý nghĩa và tự hào, bởi đó là hành trình rất nhiều gian khó, phải đổi bằng rất nhiều mồ hôi, tâm sức của tập thể của Công ty Văn Phòng Phẩm Anh Phước. Và hạnh phúc hơn khi sự cố gắng đó đã được ghi nhận bằng niềm tin của đông đảo Khách hàng và sự công nhận của nhiều Tổ chức thông qua các danh hiệu như “ĐƠN VỊ CHUYÊN CUNG CẤP CÁC GÓI GIẢI PHÁP VỀ DỊCH VỤ VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM”, Top 10 “SẢN PHẨM & DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG CAO”, Top 10 “THƯƠNG HIỆU UY TÍN, SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG & DỊCH VỤ TIN DÙNG”, Top 10 “THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM”. Và đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập doanh nghiệp, trong tháng 8/2024, Văn Phòng Phẩm Anh Phước vừa đạt được danh hiệu "HUY CHƯƠNG VÀNG SẢN PHẨM - DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024".

Đây sẽ là động lực vô cùng to lớn để Văn Phòng Phẩm Anh Phước tiếp tục nỗ lực tìm kiếm các nguồn hàng chất lượng ổn định và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng và an tâm vượt trên sự mong đợi cho tất cả các Đối tác - Khách hàng.