CÔNG TY TNHH TM VÀ DV SAO THIÊN TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024

  • 26/08/2024, 14:24 (GMT+7)
  • 1318

Thương hiệu Sao Thiên đã vinh dự được xếp hạng trong TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA – THƯƠNG HIỆU SAO THIÊN được vinh danh là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của công ty trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.



Thương hiệu Sao Thiên đã vinh dự được xếp hạng trong TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA – THƯƠNG HIỆU SAO THIÊN được vinh danh là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của công ty trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Danh hiệu này không chỉ phản ánh sự công nhận của ngành mà còn là sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu.
 
CÔNG TY TNHH TM & DV SAO THIÊN được thành lập vào 22/05/2007 dưới sự lãnh đạo của ông Đào Quang Hòa. Trải qua hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PCCC, công ty là đối tác phân phối và nhập khẩu trực tiếp các thiết bị chữa cháy bằng khí sạch, hệ thống cảnh báo sớm và các dòng báo cháy thông minh, Cung cấp bình chữa cháy đa năng, chất tạo bọt chữa cháy thân thiện với môi trường có khả năng đặc biệt chữa cả đám cháy điện, đám cháy dầu mỡ, đám cháy pin lithium và cháy kim loại như Magie.
Tầm nhìn của công ty trở thành nhà cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế,  thẩm duyệt, cung cấp lắp đặt, nghiệm thu và bảo dưỡng bảo trì PCCC chất lượng và uy tín cao, cung cấp thiệt bị, hệ thống báo cháy, chữa cháy chuyên dụng của hãng Siemens, cung cấp sản phẩm độc đáo và chất lượng cao như bình chữa cháy đa năng thân thiện môi trường có chứng nhận xanh môi trường, có khả năng đặc biệt chữa cả đám cháy điện, đám cháy dầu mỡ, đám cháy pin lithium và cháy kim loại như Magie  và các hãng nổi tiếng và chất lượng khác trên thế giới cũng như tại Việt nam.
Cung cấp các giải pháp toàn diện về hệ thống Phòng cháy chữa cháy cho hộ gia đình, tòa nhà cao tầng và hệ thống công nghiệp giúp giảm thiểu tối đa thiệt hại về cháy nổ và hướng tới một cuộc sống an toàn, hạn chế lo lắng về cháy nổ. Với Slogan “Luôn làm hơn sự mong đợi của bạn” chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ, sản phẩm hệ thống PCCC hiệu quả, thiết thực, có thể tiết kiệm chi phí tối đa cho chủ đầu tư và đảm bảo theo các quy chuẩn, tiêu chuẩn PCCC hiện hành.
 

AN TOÀN - Là tất cả – là trên hết – an toàn đến sinh mang con người là một yếu tố cốt lõi và nền tảng quan trọng nhất trong mọi hoạt động. An toàn tài sản là nền tảng để duy trì sự phát triển của doanh nghiệp.
UY TÍN- Mỗi dự án hoàn thành là một lời khẳng định uy tín, thương hiệu với các cơ quan, đối tác. Công ty luôn tâm niệm, xây dựng uy tín thương hiệu đã khó, giữ được uy tín, khẳng định thương hiệu lại càng khó hơn nên chữ “Tín” là kim chỉ nam của chúng tôi.
CHẤT LƯỢNG- Luôn lấy khách hàng đặt lên hàng đầu, và từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ, sản phẩm để cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất; coi mức độ hài lòng của khách hàng làm thước đo đánh giá chất lượng.
TẬN TÂM - Luôn giữ cho đội ngũ nhân viên, công nhân có một lòng nhiệt huyết với công việc của mình, từ đó có thể mang lại những giá trị cao đến với khách hàng và đối tác.
CON NGƯỜI - Là trung tâm, là  nguồn lực vô tận – Con người tạo ra lợi ích cho doanh nghiệp, Con người là yếu tố chiến lược cho sự phát triển bền vững, Con người là nguồn lực sáng tạo vô tận, cần tuyển chọn, đào tạo, sắp xếp vị trí phù hợp để mỗi người phát huy thế mạnh của riêng mình phục vụ cho mục tiêu chung cùng phát triển.
 
 

Sao Thiên nổi bật với các dịch vụ chuyên nghiệp, bao gồm: Tư vấn thiết kế, thẩm duyệt, cung cấp, lắp đặt và nghiệm thu công trình phòng cháy và chữa cháy, cung cấp giải pháp tích hợp các hệ thống an ninh an toàn. Cung cấp thiết bị hệ thống báo cháy và chữa cháy khí chuyên dụng của hãng Siemens và một số hãng nổi tiếng khác; Cung cấp Bình chữa cháy và bọt chữa cháy đa năng thân thiện môi trường, không ảnh hưởng tới con người, dập tắt các loại đám cháy điện, dầu mỡ, pin Lithium mà các bình thông thường không thể dập tắt. Cung cấp giải pháp tổng thể giám sát hiện trường cho cảnh sát, quân đội, PCCC, an toàn cứu nạn, camera đặc biệt báo lửa và khói, hệ thống giám sát xử lý nước thải, hệ thống giám sát chập và cháy từ điện...... Sao Thiên cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế.

Thương hiệu Sao Thiên đã khẳng định vị thế của mình trong ngành PCCC nhờ vào chất lượng dịch vụ, giải pháp, sản phẩm và sự đổi mới liên tục. Được xếp hạng trong Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia, Sao Thiên không chỉ đáp ứng được những yêu cầu cao nhất của thị trường mà còn góp phần nâng cao tiêu chuẩn an toàn phòng cháy chữa cháy tại Việt Nam. SAO THIÊN chúng tôi luôn định hướng phát triển với phương châm UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN. Cùng với đội ngũ công nhân viên có kỹ thuật tốt, kinh nghiệm , tận tâm, tận tình, chúng tôi tin rằng sẽ mang tới quý khách hàng sự hài lòng và sự tin tưởng.
CÔNG TY TNHH TM & DV SAO THIÊN
Địa chỉ: B14 Cao Thị Chính, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM
Website: www.saothien.com - www.firesafety.vn
Email: sales@saothien.com - info@saothien.com
Fanpage: https://www.facebook.com/saothiencorp
Sđt: 0903335558 (Mr Hòa) - 0903824044 (Mr Thiêm)