Công Ty TNHH TM – SX Toàn Tâm đã được xướng tên tại Lễ trao giải Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia – 2023

  • 01/11/2023, 14:59 (GMT+7)
  • 610

Sáng ngày 28/10/2023 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, Công Ty TNHH TM – SX Toàn Tâm đã được xướng tên tại Lễ trao giải Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia – 2023” lần thứ 9, ở hạng mục “Top 5 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia – Năm 2023”.

Đây là thành quả đánh dấu sự nỗ lực không ngừng trong suốt chặng đường phát triển của THÉP TOÀN TÂM.
Thép Toàn Tâm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp Sắt thép hơn 9 năm, là một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực các mặt hàng sắt thép xây dựng, tôn ,xà gồ, thép hình H U I V và nhiều loại vật tư xây dựng khác uy tín chất lượng tại Việt Nam.

Vinh dự nhận giải thưởng TOP 5 - Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023(Ông) Phan Huỳnh Thanh Bách – Giám đốc Marketing 
Trong hơn 9 năm hình thành và phát triển, Thép Toàn Tâm đã không ngừng nỗ lực để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất,  phù hợp nhất với nhu cầu nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.

Sản Phẩm - Công ty TNHH TM – SX Toàn Tâm
Thép Toàn Tâm chuyên cung cấp các sản phẩm sau : Tôn mạ màu,tôn lạnh ,xà gồ , thép  hôp ,Thép hình  U I V....., là sản phẩm chủ lực chiếm lĩnh thị trường bởi những đặc tính vượt trội: các loại tôn lạnh,  tôn mạ màu,  tôn mạ kẽm, tôn mạ hợp kim nhôm kẽm.  Tôn có các lớp cách nhiệt OPP, PU.Tôn đổ sàn và các loại  phụ kiện  tôn…và các loại như xà gồ C, Z thép đen, mạ kẽm cường độ cao G=450 Mpa, Z=275,và các loại thép hình(C, Z, V, H, O, U, I),Ống tròn,hộp vuông đen và kẽm , thép cán nguội dạng cuộn, dạng tấm với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài:Nga, Úc, Nhật, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc…
Tự hào là thương hiệu lâu năm, Công ty TNHH TM – SX Toàn Tâm đã đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng khẳng định được vị thế, tạo dựng được uy tín, vững vàng và chiếm được lòng tin vững chắc đối với khách hàng, được nhiều đối tác đánh giá cao.
  “Để có những sản phẩm chất lượng và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, Đội ngũ cán bộ và nhân viên công ty chúng tôi không ngừng trau dồi kinh nghiệm, tay nghề và chuyên môn, đồng thời áp dụng công nghệ hiện đại vào việc nâng cấp toàn bộ quy trình từ nghiên cứu phát triển, chọn lọc nguyên liệu,”, ông Phan Lê Thanh Tùng  - Giám Đốc chia sẻ.

Công ty TNHH TM – SX Toàn Tâm
 Với triết lý kinh doanh là tâm huyết trong mọi hoạt động sản xuất để ra đời những sản phẩm chất lượng, lợi ích khách hàng là ưu tiên hàng đầu, Công Ty TNHH TM – SX Toàn Tâm mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, thái đô phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng, đối tác, Công ty không ngừng cải tiến quy trình sản xuất, nâng cấp máy móc, thiết bị hiện đại để đem đến những sản phẩm chất lượng, chỉnh chu, đẹp mắt nhất đên tay khách hàng.
Đến với Thép Toàn Tâm, quý khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên, kĩ thuật, tư vấn viên có thâm niên trong ngành tư vấn tận tình về sản phẩm phù hợp với các mong muốn, nhu cầu từ đó có được giải pháp tối ưu nhất.
 Vừa qua, Thép Toàn Tâm vinh dự nhận giải thưởng “TOP 5 - Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia – Năm 2023”. Thành quả này đến từ tính chuyên nghiệp và thái độ tốt trong giao tiếp với khách hàng, mọi phương án tư vấn, giải đáp đều dựa trên quyền lợi, mong muốn của khách hàng. Thời gian giao hàng nhanh chóng, Dich vụ hậu mãi sau bán hàng, thanh toán linh hoạt, … cũng là những yếu tố giúp việc mua sắm của khách hàng trở nên thuận tiện, đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn.

Công ty TNHH TM – SX Toàn Tâm
 Được vinh dự nhận giải thưởng cao quý “TOP 5 - Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia – Năm 2023” này. Là thành quả đến từ tính chuyên nghiệp và thái độ tốt trong giao tiếp với khách hàng, mọi phương án tư vấn, giải đáp đều dựa trên quyền lợi, mong muốn của khách hàng. Công Ty TNHH TM – SX Toàn Tâm không chỉ chứng minh là một trong những thương hiệu có sức cạnh tranh trong lĩnh vực Sắt thép  mà còn góp phần khẳng định sự tin tưởng của khách hàng bằng chính chất lượng sản phẩm mà thương hiệu mang lại. Điều này sẽ tiếp thêm sức mạnh, động lực để công ty tiếp tục hoàn thiện và phát triển hơn nữa với mục đích làm sao cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhưng giá cả cạnh tranh nhất. Đồng thời luôn giữ vững niềm tin của khách hàng bằng chất lượng của sản phẩm, uy tín của doanh nghiệp, góp phần xây dựng vị thế thương hiệu của mình trên thị trường khu vực và bức phá vươn xa trên thị trường quốc tế.
 
CÔNG TY TNHH TM SX TOÀN TÂM
Ðịa chỉ: Số 326, Quốc lộ 1, Khu phố 9, TT. Bến Lức, Bến Lức, Long An.
Ðiện thoại: 02723 63 28 26 
Chi nhánh: 243 Quốc lộ 1, Khu phố 3, TT. Bến Lức, Bến Lức,  Long An.
Ðiện thoại: 02723 64 69 69
Hotline: 0943 66 60 67 - 0942 85 84 86
Email: toantambl@gmail.com
Website: theptoantam.com