CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HOÀNG LÊ CHƯƠNG VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024

  • 02/07/2024, 09:24 (GMT+7)
  • 164

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hoàng Lê Chương là một thương hiệu được đánh giá là rất xuất sắc, đặc biệt ngày 29/06/2024, tại lễ công bố “THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á – ASIA EXCELLENT BRAND ” khi vinh dự nhận giải thưởng TOP 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á năm 2024. Điều này đã làm tăng thêm uy tín và sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu này.

Ông Trần Văn Tám, Giám đốc Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hoàng Lê Chương nhận cúp và chứng nhận tại Lễ công bố “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á” diễn ra ngày 29/6 tại TP. Hồ Chí Minh.
 
Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Hoàng Lê Chương được thành lập năm 2011, với hơn 13 năm hình thành và phát triển, Dưới sự dẫn dắt chỉ đạo của Ông Trần Văn Tám: Công ty đã khẳng định được vị thế của mình cả trên thị trường Việt Nam và thị trường Nước Ngoài, là đối tác tin cậy trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt thiết bị an ninh cho các chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện lợi.
Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Hoàng Lê Chương chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bao gồm:
  • Hệ thống mạng máy tính
  • Camera quan sát, âm thanh
  • Thiết bị báo cháy, chữa cháy
  • Thiết bị chống trộm
  • Cổng an ninh
  • Hệ thống âm thanh hội nghị
      và nhiều giải pháp khác để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Hoàng Lê Chương tự hào là một trong những công ty TOP đầu và kinh nghiệm lâu năm, cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất để đảm bảo an ninh và an toàn cho quý khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, chúng tôi đảm bảo chuyên nghiệp và hiệu quả trong mọi dự án. Khách hàng có thể tìm thấy tất cả các giải pháp an ninh và công nghệ từ một nguồn duy nhất, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm và triển khai các giải pháp an ninh phù hợp cho nhu cầu của họ.
Trong xu thế công nghiệp 4.0 đang phát triển, Sứ mệnh của chúng tôi là mang lại sự yên tâm và an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng thông qua việc cung cấp các giải pháp an ninh và công nghệ hiện đại nhất. Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Hoàng Lê Chương – Ông Trần Văn Tám là đối tác, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong công việc.
Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ và thương mại, Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hoàng Lê Chương đã không ngừng nỗ lực để phát triển và đạt được những thành tựu đáng kể. Điều đó đã được thể hiện rõ qua việc công ty vừa được vinh danh tại Giải thưởng TOP 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024. Đây là một niềm tự hào lớn đối với Công ty và cũng là một minh chứng cho sự cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ nhân viên.
 
 Ông Trần Văn Tám, Giám đốc Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hoàng Lê Chương tại Buổi Lễ công bố “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á” diễn ra ngày 29/6 tại TP. Hồ Chí Minh.
 
Lễ công bố “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024” được tổ chức thường niên do Viện Nghiên cứu kinh tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam đánh giá; xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng đối với doanh nghiệp uy tín đầu ngành, có sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao, xây dựng thương hiệu bền vững trên thị trường Việt Nam.
Chương trình được xây dựng nhằm xác định một cách toàn diện các doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường để phát triển bền vững, đóng góp tích cực trong công tác phục vụ cộng đồng và phát triển kinh tế đất nước. Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tăng cường hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu, qua đó góp phần khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường.
Với những nỗ lực không ngừng trong việc đầu tư công nghệ, xây dựng thương hiệu và phát triển thị trường, Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Hoàng Lê Chương đã và đang là một trong những đơn vị hàng đầu tronh lĩnh vực Thương Mại Và Dịch Vụ tại thị trường Việt Nam và thị trường Nước Ngoài. Cam kết mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng mọi yêu cầu, mong muốn của quý khách hàng. Chúng tôi tự hào về đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách hàng mọi lúc mọi nơi. Mô hình kinh doanh của Công ty đã đem lại nhiều lợi ích và tiềm năng cho việc phát triển thương hiệu. Chúng tôi, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hoàng Lê Chương, là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao, phục vụ cho nhu cầu của khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
 


Tuy nhiên, cũng có nhiều thách thức và cơ hội đang chờ đón Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Hoàng Lê Chương trong quá trình phát triển thương hiệu. Một điều đáng chú ý, những thành công của Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Hoàng Lê Chương còn dựa vào sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng và thị trường Việt Nam và Quốc Tế. Chính vì vậy, Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực và phát triển để đóng góp vào nền kinh tế và xã hội, mang lại niềm tự hào cho người dân Việt Nam.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HOÀNG LÊ CHƯƠNG
Địa chỉ: 54/75 Đường 31, KP3, Phường Tân Kiểng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: Ông Trần Văn Tám - 0915107679
Website: http://hoanglechuong.com