CÔNG TY TNHH SX-TM-XNK AHA FRESH CÙNG VỚI THƯƠNG HIỆU AHA FRESH ĐÃ XUẤT SẮC VÀ VINH DỰ NHẬN ĐƯỢC ĐẠT ĐƯỢC GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024

  • 27/08/2024, 14:16 (GMT+7)
  • 232

Ngày 24/08/2024 Công ty TNHH SX-TM-XNK Aha Fresh vinh dự nhận giải thưởng " Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia" tại lễ công bố "Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2024. Đây là một thành tựu đáng tự hào cho Công ty TNHH SX-TM-XNK Aha Fresh

Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những Thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Các doanh nghiệp được vinh danh là những đơn vị đáp ứng tiêu chí quan trọng gồm: uy tín sức mạnh thương hiệu gia tăng mỗi năm (tăng trưởng thị phần, thị trường, độ nhận biết thương hiệu), sức mạnh sản phẩm-dịch vụ, sự tín nhiệm, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng.

(Công Ty TNHH SX-TM-XNK AHA FRESH đã vinh dự nhận được giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2024 cho những nổ lực không ngừng nghĩ của mình.)
Trong thị trường hóa mỹ phẩm ngày càng phát triển tại Việt Nam, Công ty TNHH SX-TM-XNK AHA FRESH nổi bật như một biểu tượng của sự đổi mới và chất lượng. Được thành lập với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm hóa mỹ phẩm chất lượng cao, AHA FRESH đã nhanh chóng xây dựng được danh tiếng vững chắc và thu hút sự tin tưởng của người tiêu dùng.
 

(AHA FRESH- Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2024)

1) AHA FRESH-CHĂM SÓC NGÔI NHÀ VIỆT
CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK AHA FRESH là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm, xà phòng, chất tẩy rửa, làm bóng và chế phẩm vệ sinh. Được thành lập vào ngày 2023-10-06, CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK AHA FRESH luôn hướng đến việc cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
AHA FRESH là Công ty chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm Nước Giặt xả - Lau sàn - Rửa chén và các loại hóa mỹ phẩm sinh học theo công nghệ Độc Quyền đậm đặc gấp 3 lần có khả năng loại bỏ vết bẩn khỏi quần áo một cách tối ưu hơn. Tất cả nguồn nguyên vật liệu Công ty nhập khẩu trong và ngoài nước với số lượng lớn và kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo tiêu chí: Chất Lượng, An Toàn , rút ngắn Chi Phí , tối ưu Giá Thành cho người tiêu dùng. An toàn và lành tính với người tiêu dùng.
 

(Laundry Liquid-Hương Hoa Tự Nhiên.
Nước Giặt Xả Lưu Hương Nước Hoa Pháp)

2) SẢN PHẨM AN TOÀN LÀNH TÍNH VÀ THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG
Đặc biệt các dòng sản phẩm mà AHA FRESH đang cung cấp ra thị trường như nước giặt xả, nước rửa chén, nước lâu sàn đều sử dụng những nguyên liệu và thành phần làm sạch từ thiên nhiên giúp giữ cho quần áo mềm mại và duy trì độ bền màu của quần áo, sản phẩm có mùi hương dễ chịu, an toàn cho sức khỏe người dùng, hạn chế tối đa những ảnh hưởng không tốt đến môi trường và sức khỏe người dùng.
  • Giúp bảo vệ làn da tay của bạn. Tất cả sản phẩm của AHA FRESH  đã được công bố và kiểm định tiêu chuẩn đầy đủ của cơ qua chức năng và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng .
  • Ứng dụng công nghệ sinh học Enzyme vào nước giặt dần trở thành xu hướng của ngành công nghiệp tẩy rửa hiện nay. 
  • Vừa qua AHA FRESH đã xuất sắc nhận được danh hiệu TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024 cho những cống hiến và những nổ lực của mình.
AHA FRESH cung cấp một loạt các sản phẩm hóa mỹ phẩm, bao gồm:
 

(Nước Giặt Xả và Xịt Thơm Quần Áo AHA FRESH Với Hương Nước Hoa Pháp, Lưu Hương Vượt Trội)

(Nước Rửa Chén An Toàn Và Lành Tính AHA FRESH)

Mỗi sản phẩm của AHA FRESH đều được sản xuất theo quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.
3) CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ AN TOÀN
Công ty TNHH SX-TM-XNK AHA FRESH hiện tại có nhà máy sản xuất đáp ứng đúng tiêu chuẩn sản xuất hàng chất lượng cao theo các quy định nghiêm ngặt và công nghệ cũng như công thức sản phẩm rất tiên tiến. Công ty nhận gia công cho các đơn vị và các nhãn hiện sản phẩm nước giặt – nước lau sàn – rửa chén với chi phí gia công rất hợp lý. 

Đặc biệt AHA FRESH còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng xây dựng hệ thống bán hàng hiệu quả. Hỗ trợ kiến thức bán hàng online cho tất căc các đối tác muốn hợp tác cùng công ty để phân phối sản phẩm trên toàn quốc.
4) “TRÁI NGỌT” TỪ SỰ NỔ LỰC VÀ CỐ GẮNG KHÔNG NGỪNG NGHĨ. Công ty TNHH SX-TM-XNK AHA FRESH Vinh dự nhận được giải thưởng TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK AHA FRESH được sáng lập bởi tâm huyết và những nổ lực không ngừng nghĩ của (Bà) Vũ Hoàng Đan Hồng. Tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm, xà phòng, chất tẩy rửa, làm bóng và chế phẩm vệ sinh tại thị trường Việt Nam. Với công nghệ độc quyền, cải tiến được sản xuất trên dây chuyền hiện đại.
 AHA FRESH luôn mang đến những sản phẩm chất lượng giúp chăm sóc và bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn.
 

Đặc biệt, vừa qua ngày 24/8 Công Ty TNHH XK-TM-XNK AHA FRESH đã xuất sắc nhận được giải thưởng TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA. Một giải thưởng vô cùng xứng đáng cho sự nổ lực của (bà) Vũ Hoàng Đan Hồng và tập thể Công Ty TNHH XK-TM-XNK AHA FRESH cho suốt chặng hành trình vừa qua.


(Bà) Vũ Hoàng Đan Hồng cùng tập thể Công Ty TNHH SX-TM-XNK AHA FRESH đã xuất sắc nhận được danh hiệu: “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2024”)
 
Giải thưởng "Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia" không chỉ là minh chứng cho sự thành công của AHA FRESH mà còn là động lực để thương hiệu tiếp tục mang đến sản phẩm chất lượng đã khẳng định vị thế của mình trong ngành Hóa Mỹ Phẩm tại Việt Nam và hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng trong tương lai.
AHA FRESH sẽ luôn cố gắng chinh phục những cộc mốc khác, những giải thưởng mới, thành tựu cao hơn nữa để xứng đáng với sự tin tưởng và sự tín nhiệm mà quý khách hàng đã dành cho AHA FRESH.
 
(Thành quả cho những nổ lực không ngừng nghĩ của tập thể Thương Hiệu AHA FRESH
AHA FRESH-THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024)
-----------------------------------------------
CÔNG TY TNHH SX-TM-XNK AHA FRESH-Chăm Sóc Ngôi Nhà Việt.
Trụ Sở Chính: 174 Đường Số 8, KP 8, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.