CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HOÀNG YẾN VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG "TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024”

  • 26/08/2024, 14:09 (GMT+7)
  • 273

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HOÀNG YẾN rất vui mừng và trân trọng khi được đề cử "TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024 “ do Viện nghiên cứu Châu Á tổ chức tại Nhà hát Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM, 24/08/2024.

Công ty TNHH SX và TM Hoàng Yến là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm được chế biến từ rong tảo biển.



Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, đến nay rất đông đảo khách hàng trong và ngoài nước đã biết đến thương hiệu Rau Câu Hoàng Yến Hải Phòng, nhờ sản phẩm ưu việt, sạch, an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng vượt trội về các chỉ tiêu chất lượng.
Để có thương hiệu Rau Câu Hoàng Yến Hải Phòng được khách hàng yêu mến, có uy tín lớn với bạn hàng và hơn nữa là có vị thế trong ngành sản xuất bột Rong tảo biển. Ban lãnh đạo công ty và Đội ngũ cán bộ công nhân viên luôn bền bỉ nỗ lực, đoàn kết một lòng vượt qua mọi thử thách khó khăn trong sản xuất và kinh doanh, luôn tâm niệm thực hành Đạo đức kinh doanh, đưa lợi ích của khách hàng, đối tác, người tiêu dùng đặt trên lợi ích của công ty với phương châm là “Còn khách hàng là Công ty còn tồn tại.
Sản phẩm của chúng tôi bao gồm
  • Bột Agar Agar
  • Bột Carrageenan
  • Bột Jelly
Các sản phẩm Hoàng Yến được sản xuất trên dây chuyền được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000-2018 và có chứng chỉ Halal.
 

Đối tượng khách hàng
Chủ yếu là các Nhà phân phối ở các vùng miền Bắc, miền Trung và miền Nam Việt Nam, các công ty, nhà máy sản xuất chế biến, các tổ chức Đào tạo Nghiên cứu khoa học ứng dụng thuộc khu vực công lập. Và đặc biệt sản phẩm Agar-Agar của Công ty đã xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc, Đài Loan và có mặt trên giá kệ siêu thị của người Việt tại các nước Châu Âu (Pháp, Đức, Séc…) và bộ phận khách hàng không kém phần quan trọng là các bà nội trợ luôn yêu mến tin cậy đối với sản phẩm của chúng tôi.
Cam kết chất lượng
Tập thể lãnh đạo Công ty và người lao động luôn không ngừng cập nhật kiến thức mới, luôn cải tiến và hoàn thiện hơn nữa về kỹ thuật, công nghệ sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.  
Sự khác biệt quan trọng của chúng tôi trong phương châm hành động là: Không sử dụng thủ thuật, chiêu trò để gia tăng doanh số bán hàng, Không quảng cáo sai sự thật, không nói sai hoặc bịa đặt thêm công dụng của sản phẩm , nâng khống giá trị sử dụng của sản phẩm.
Hiện nay, trong môi trường kinh doanh phức tạp và cạnh tranh khốc liệt. Chúng tôi tâm niệm “Đạo đức kinh doanh mới làm nên Thương hiệu”, điều cốt lõi chúng tôi hướng đến trong kinh doanh là cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt, cung cấp dịch vụ tốt, chính sách bán hàng tốt, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và các bên đối tác.
Công ty TNHH SX và TM Hoàng Yến vinh dự nhận giải thưởng "TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024 là một minh chứng cho sự đóng góp và thành công của công ty trong ngành công nghiệp chế biến rong tảo biển. Đây là một Giải thưởng danh giá, là sự công nhận về những nỗ lực không ngừng của tập thể người lao động và ban lãnh đạo công ty trong việc đem lại giá trị đích thực cho xã hội và xây dựng nên một thương hiệu Uy tín – Chất lượng bền vững và vinh dự này cũng khích lệ, tạo động lực để thương hiệu Rau Câu Hoàng Yến Hải Phòng tiếp tục phát triển hơn nữa và đóng góp lớn hơn nữa cho phát triển kinh tế đất nước.
 

Chân thành gửi lời cảm ơn đến khách hàng, đối tác trong thời gian qua đã tin cậy và chung tay góp sức đồng hành cùng Công ty TNHH SX  TM Hoàng Yến lan toả giá trị sản phẩm an toàn, chất lượng đến cộng đồng, chúng tôi luôn hoàn thiện mỗi ngày để mang lại những sản phẩm tốt nhất, giá trị cao cho sức khoẻ người Việt Nam.
Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HOÀNG YẾN
Địa chỉ: Tổ 14, Cụm Công nghiệp Cành Hầu, Phường Lãm Hà, Quận Kiến An, Thành Phố Hải Phòng
Điện thoại: ( 02253)3576045, 0903463727, 0987508384
Email: raucauhoangyen.hp@gmail.com
Website: www.raucauhoangyen.com.vn