CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO – VĂN PHÒNG PHẨM ĐẠI HỒNG HỒNG PHÁT vinh dự nhận danh hiệu “Top 5 Thương Hiệu Uy Tín Chất Chất Lượng Quốc Gia - 2023”.

  • 01/11/2023, 13:28 (GMT+7)
  • 519

Sáng ngày 28/10/2023, tại Lễ công bố “Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia - 2023” được Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á tổ chức truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh HTV1, CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO – VĂN PHÒNG PHẨM ĐẠI HỒNG HỒNG PHÁT vinh dự nhận danh hiệu “Top 5 Thương Hiệu Uy Tín Chất Chất Lượng Quốc Gia - 2023”. Đây là cột mốc đánh dấu chặng đường hình thành và phát triển của Đại Hồng Hồng Phát.

 
 
(Ông) Huỳnh Bảo Khánh Vinh dự nhận giải thưởng TOP 5 - Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023

Được vinh danh ở một giải thưởng danh giá cấp Quốc Gia, là một sự ghi nhận hết sức ý nghĩa cho những thành quả và nỗ lực mở rộng thị trường của chúng tôi. Đồng thời đây cũng là niềm tự hào của công ty, tập thể cán bộ CNV nói riêng và ngành Quảng Cáo – Văn Phòng Phẩm Việt Nam nói chung.
Công ty TNHH Quảng cáo - VPP Đại Hồng Hồng Phát thành lập năm 2021 với mục tiêu mang lại vẻ đẹp bên ngoài cho các doanh nghiệp từ việc thiết kế thi công bảng quảng cáo đến sự thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày là cung cấp văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, in ấn, Công ty cam kết với Quý khách hàng sản phẩm mà chúng tôi mang lại là chất lượng tốt nhất, chi phí hợp lý nhất, tốc độ giao hàng là nhanh nhất giúp Quý khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.
 
Công ty TNHH Quảng Cáo – Văn Phòng Phẩm Đại Hồng Hồng Phát
Là một trong những đơn vị chuyên thi công biển quảng cáo và dụng cụ thiết bị văn phầm phẩm hàng đầu tại Việt Nam, Công ty TNHH Quảng Cáo – Văn Phòng Phẩm Đại Hồng Hồng Phát ngay từ khi xây dựng, thành lập nên thương hiệu “Đại Hồng Hồng Phát ” đã từng bước khẳng định được giá trị, chất lượng đa dạng mẫu mã sản phẩm, nâng tầm vị thế thương hiệu Việt bứt phá địa giới quốc gia, vươn tầm thế giới. 
Với sứ mệnh cam kết sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc mang lại “Giải pháp quản trị văn phòng hiệu quả” thông qua cung cấp tất cả các loại hình dịch vụ tiện ích văn phòng nhằm đơn giản hóa công tác quản lý, đảm bảo tính hiệu quả, tính tiết kiệm, tính ổn định, trực tiếp mang cả văn phòng hiện đại đến cho quý khách hàng. Quảng Cáo - Văn Phòng Phẩm Đại Hồng Hồng Phát là đơn vị cung cấp giải pháp cho các nhu cầu cần thiết cho môi trường làm việc của bạn một cách đúng, đủ và kịp thời. Với châm ngôn kinh doanh của Quảng Cáo - Văn Phòng Phẩm Đại Hồng Hồng Phát là “Uy Tín – Chất Lượng Làm Nên Thương Hiệu”, mọi hoạt động kinh doanh đều hướng đến việc đem lại những giá trị lợi ích tối đa, hướng đến việc xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài.

 
 
Công ty TNHH Quảng Cáo – Văn Phòng Phẩm Đại Hồng Hồng Phát
Hy vọng rằng , với giải thưởng danh giá “Top 5 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia - 2023”  này là sự nỗ lực của cả tập thể ban lãnh đạo và nhân sự toàn công ty. Việc nhận được giải thưởng chính là lời khẳng định cho thấy sự phát triển vững chắc và niềm tin của khách hàng và đối tác đối với Quảng Cáo – Văn Phòng Phẩm Đại Hồng Hồng Phát trong thời gian qua. Với thế mạnh có mạng lưới đối tác và khách hàng đa dạng cùng với năng lực quản trị vượt trội của ban lãnh đạo, Quảng Cáo – Văn Phòng Phẩm Đại Hồng Hồng Phát đã và đang là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm văn phầm phẩm và thi công bảng hiệu quảng cáo đồng thời hoàn thiện năng lực cung ứng các sản phẩm có mức độ tài chính phù hợp từ trung bình đến cao cấp, cho cả đối tác và khách hàng.
 
CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO - VĂN PHÒNG PHẨM ĐẠI HỒNG HỒNG PHÁT
Địa chỉ: 250A Phan Văn Mãng, Khu phố 8, Thị trấn Bến Lức, Long An, Việt Nam.
Hotline: 0705.889.966 - 0933669597
Website: daihonghongphatads.com | Cungcapgiay.com.vn
Email: Huynhbaokhanh79@gmail.com | daihonghongphat.280@gmail.com