CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN NÔNG NGHIỆP HƯNG PHÁT VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 5 – THƯƠNG HIỆU SẢN XUẤT LÚA, GẠO UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024

  • 26/08/2024, 16:44 (GMT+7)
  • 2904

Ngày 24/8/2024, tại Lễ Công bố “Thương Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2024”, Công Ty TNHH Phát Triển Nông Nghiệp Hưng Phát đã vinh dự nhận được danh hiệu "Top 5 Thương Hiệu Sản Xuất Lúa, Gạo Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia", Đây là thành quả đánh dấu sự nỗ lực không ngừng trong suốt chặng đường phát triển của Công ty.

 
Lễ công bố “Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2024” được tổ chức thường niên do Viện Nghiên cứu kinh tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam đánh giá; xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng đối với doanh nghiệp uy tín đầu ngành, có sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao, xây dựng thương hiệu bền vững trên thị trường Việt Nam.
Chương trình được xây dựng nhằm xác định một cách toàn diện các doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường để phát triển bền vững, đóng góp tích cực trong công tác phục vụ cộng đồng và phát triển kinh tế đất nước. Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tăng cường hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu, qua đó góp phần khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường.
Công Ty TNHH Phát Triển Nông Nghiệp Hưng Phát được thành lập vào năm 2020 tiền thân là cơ sở SXKD giống cây trồng Hưng Phát, có truyền thống lâu đời trong lĩnh vực cung cấp giống lúa chất lượng cao cho khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Công Ty TNHH Phát Triển Nông Nghiệp Hưng Phát là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về lai tạo, sản xuất, kinh doanh các mặt hàng nông sản như lúa giống. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chế biến và sản xuất nông sản từ việc chọn vùng nguyên liệu, tư vấn chọn giống, gieo trồng cho đến thu hoạch, xử lý, chế biến và đóng gói theo quy trình khép kín, Hưng Phát đã cho ra đời thương hiệu Sunny Rice,… với chất lượng sản phẩm đảm bảo, nguồn nguyên liệu tươi sạch, và giá cả cạnh tranh, Hưng Phát đã được trao tặng danh hiệu Top 5 Thương hiệu Sản Xuất Lúa, Gạo Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2024.
 
 

 
  1. Sản phẩm chủ đạo
  • Gạo Chất Lượng Cao thương hiệu Gạo Mặt Trời –  Sunny Rice
  • Gạo Dinh Dưỡng
  • Giống lúa chất lượng cao
  1. Phương châm của chúng tôi là:
  • Sản phẩm sạch nguyên chất
  • Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao, đóng gói cẩn thận
  • Không đấu trộn
  • Không chất bảo quản
  • Không tẩy trắng hóa học
  • Không chất tạo mùi
 

 

Gạo Hưng Phát mang đến bữa cơm thơm ngon, ngọt lành.
 
Với việc đạt danh hiệu "Top 5 Thương Hiệu Sản Xuất Lúa, Gạo Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2024", Công Ty TNHH Phát Triển Nông Nghiệp Hưng Phát đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh sản xuất và kinh doanh nông sản tại Việt Nam. Thành công này là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ và cam kết của công ty trong việc mang đến cho khách hàng gạo sạch nguyên chất với hương thơm tự nhiên, được chọn lọc kĩ lưỡng từ vùng nguyên liệu ven biển, đất đai giàu dinh dưỡng. Đây cũng là động lực để Nông Nghiệp Hưng Phát tiếp tục phát triển và vươn tầm trong tương lai.