CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐẠI HƯNG KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ LÀ ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU TRONG LĨNH VỰC CHUYÊN VỀ THIẾT KẾ THI CÔNG XÂY DỰNG TẠI VIỆT NAM KHI VINH DỰ ĐẠT DANH HIỆU “TOP 10 THƯƠNG HIỆU THIẾT KẾ XÂY DỰNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024”

  • 26/08/2024, 15:01 (GMT+7)
  • 340

Sáng 24/08/2024, Công Ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng Đại Hưng vinh dự đạt được danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Thiết Kế Xây Dựng Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2024” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam

Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những thương hiệu đã có những nỗ lực, đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Các doanh nghiệp được vinh danh là những đơn vị đáp ứng tiêu chí quan trọng gồm: Uy tín – chất lượng thương hiệu gia tăng mỗi năm (tăng trưởng thị phần, thị trường, độ nhận biết thương hiệu, độ tin cây của khách hàng), sức mạnh sản phẩm, sự tín nhiệm, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng.



Công ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng Đại Hưng hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng với các dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công các công trình như: dân sinh, trường học, nhà văn hóa, nhà máy, công xưởng,... Bên cạnh đó, Đại Hưng còn chuyên phân phối các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, sơn trang trí, sơn dự án từ các thương hiệu nổi tiếng như Dulux, Jotun, Nippon, Kova,...
Ba giá trị cốt lõi là kim chỉ nam cho mọi quyết định trong chiến lược phát triển của Đại Hưng
1. Niềm tin của khách hàng: Chúng tôi không ngừng nỗ lực để tạo ra giá trị cho từng sản phẩm và dịch vụ, từ đó xây dựng và củng cố niềm tin với khách hàng. Niềm tin của khách hàng chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của chúng tôi.
2. Dịch vụ chất lượng: Chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng cao nhất. Mỗi sản phẩm đều được tạo ra bởi sự tận tâm và được chú trọng đến từng chi tiết, nhằm mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng.
3. Sự phát triển bền vững: Mục tiêu của Đại Hưng không chỉ là giá trị ngắn hạn mà còn luôn hướng đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang lại những giá trị trường tồn cho khách hàng.
Niềm tin của khách hàng chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của Đại Hưng. Đại Hưng “Trọn Niềm Tin – Xây Hưng Thịnh”.



Đội ngũ nhân viên
Đại Hưng nhận thức được rằng, chất lượng nhân sự luôn là yếu tố cạnh tranh hàng đầu trong mọi giai đoạn phát triển. Vì vậy, đội ngũ nhân sự của chúng tôi luôn không ngừng học hỏi, thay đổi để mang đến những giá trị tốt đẹp hơn cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn ưu tiên quyền lợi của người lao động và thực hiện các chính sách đãi ngộ công bằng. Điều này đảm bảo duy trì và phát triển đội ngũ nhân lực chất lượng, tâm huyết, gắn bó lâu dài với Công ty.
Lý do nên chọn Đại Hưng
  1. DỊCH VỤ TẬN TÂM MANG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CHO KHÁCH HÀNG
Các sản phẩm dịch vụ của Đại Hưng mang đến sự hài lòng cho khách hàng, chúng tôi đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách.
  1. TRÁCH NHIỆM TẠO NÊN UY TÍN
Đại Hưng ý thức được trách nhiệm của mình khi cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ, sản phẩm luôn là tận tâm nhất. Nhờ đó mà Đại Hưng được khách hàng tin tưởng và là đơn vị uy tín trong mắt khách hàng.
  1. CHI PHÍ HỢP LÝ
Đại Hưng luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ chất lượng với chi phí hợp lý nhất. Quý khách có thể tối ưu ngân sách khi hợp tác cùng Đại Hưng.
  1. TẬN TÂM & NỖ LỰC
Đại Hưng luôn tận tâm và sẵn sàng hỗ trợ, lắng nghe ý kiến của từng khách hàng. Với tiêu chí xây dựng một tập thể đoàn kết & vững mạnh, Đại Hưng chúng tôi hướng tới “GIÁ TRỊ TÍCH LŨY NIỀM TIN", tập thể công ty cũng xây dựng và phát triển.
Dự án tiêu biểu
  • Dự án Nhà phố liền kề
  • Dự án Shop House
  • Dự án Nhà ở xã hội
 

Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG ĐẠI HƯNG
Văn phòng giao dịch: số 30 đường Sao Biển 9, Vinhomes Ocean Park 2, xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.
Holtine: 0969.805.255
Email: xaydungdaihung686@gmail.com