CÔNG TY TNHH HUỆ NGHĨA ĐƯỢC VINH DANH TOP 5 THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023

  • 03/11/2023, 19:47 (GMT+7)
  • 178

Năm 2023 là một năm đầy khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, với sự đoàn kết từ nội lực, định hướng chất lượng và sự tận tâm trong dịch vụ của mình, Công ty TNHH Huệ Nghĩa đã lọt vào danh sách Top 5 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia năm 2023.

HUỆ NGHĨA – SỨ MỆNH VẬN TẢI CHẤT LƯỢNG CAO

Mục đích hàng đầu của một doanh nghiệp thường là lợi nhuận, nhưng Công ty TNHH Huệ Nghĩa đã chứng minh rằng còn có một mục tiêu quan trọng hơn, đó là đảm bảo chất lượng và uy tín trong mọi khía cạnh. Và việc họ đạt được danh hiệu Top 5 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023 là một minh chứng rõ nét cho sứ mệnh này.


 Ông Lê Văn Cường – Phó giám đốc Công ty TNHH Huệ Nghĩa đón nhận giải thưởng

Ngày 28/10/2023 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Huệ Nghĩa vinh dự được trao tặng danh hiệu TOP 5 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia năm 2023.

Chương trình “Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia 2023” (lần thứ IX) do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức, nhằm mục đích tôn vinh những nỗ lực, bản lĩnh kiên cường, bền bỉ sáng tạo không ngừng của doanh nghiệp, chủ động thích ứng, chuyển đổi số mạnh mẽ, phục hồi nhanh hoạt động sản xuất, kinh doanh. Mặt khác, đảm bảo tốt chính sách lao động việc làm, tích cực đóng góp trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

Trong lĩnh vực vận tải, có thể nói, Huệ Nghĩa chính là cái tên tiên phong tại thị trường Việt Nam với 23 năm hoạt động. Huệ Nghĩa luôn cố gắng phát triển để vươn lên trở thành “người dẫn đầu” trong lĩnh vực bằng chất lượng và cách phục vụ mà công ty đã xây dựng.


 Giao diện thông tin đặt vé Công ty TNHH Huệ Nghĩa

Ra đời vào năm 2000 với chỉ 5 chiếc xe Mercedes-Benz loại 16 chỗ, Huệ Nghĩa đã đánh dấu một hành trình phát triển đầy khó khăn và nỗ lực. Với mục tiêu tạo ra sự khác biệt và đảm bảo rằng khách hàng luôn nhận được dịch vụ tốt nhất, Huệ Nghĩa đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ tin cậy cho hàng triệu hành khách trên khắp cả nước.

Huệ Nghĩa luôn đặt chất lượng dịch vụ và tận tâm đối với khách hàng lên hàng đầu. Khi sử dụng dịch vụ của công ty, hành khách không chỉ được đảm bảo chạy đúng giờ, mà còn được đưa đón tận nhà trong phạm vi 4 km. Họ được hưởng nhiều ưu đãi khuyến mãi và được thông báo rõ ràng về lộ trình, giờ khởi hành, giờ đến, và các điểm dừng trên hành trình.

Hành khách còn được hướng dẫn sử dụng các tiện ích trên xe như che nắng, máy lạnh, và thuốc chống nôn. Ngoài ra, họ được cung cấp miễn phí thuốc chống nôn và các dịch vụ sơ cấp cứu. Điều này đảm bảo một trải nghiệm an toàn và thoải mái trên hành trình của họ.

Công ty TNHH Huệ Nghĩa cũng quan tâm đến các khía cạnh khác của dịch vụ của mình bằng việc cung cấp dịch vụ đưa rước tận nơi trong nội ô TP HCM, xe giường nằm chất lượng cao với máy lạnh suốt tuyến và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, Wifi miễn phí sẵn có cho hành khách, khiến cho khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và tiện nghi.


 Đại diện Công ty TNHH Huệ Nghĩa vinh dự đón nhận giải thưởng tại chương trình

Sự tín nhiệm và tin tưởng của khách hàng đối với dịch vụ vận tải Huệ Nghĩa luôn là phần thưởng quý báu và là động lực lớn để công ty không ngừng phát triển. Chính sứ mệnh kiến tạo nên một dịch vụ vận tải chất lượng cao cho mọi người dân tại Việt Nam, đã tạo nên thành công của Huệ Nghĩa ngày hôm nay.

Huệ Nghĩa cũng luôn dành sự quan tâm của mình đến những lợi ích cộng đồng, luôn đóng góp một phần tích cực vào các hoạt động xã hội hướng đến mọi người, thể hiện bản thân không chỉ là một công ty vận tải hàng đầu mà còn là một công dân của đất nước.

Tổng đài đặt vé:

 + Từ An Giang, Kiên Giang đi TP. HCM, Bình Dương: 1900636599

 + Từ TP. HCM, Bình Dương đi An Giang, Kiên Giang: 1900636497

 + Từ TP. HCM đi Tây Ninh:          19006477

 + Từ Tây Ninh đi TP. HCM: 19006471 – 19006935

Tổng đài hàng hóa: 1900636879

Website: https://huenghia.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhaxehuenghia