Công ty TNHH Dotanaba Vinh dự nhận giải "Cúp Vàng Sản phẩm Dịch vụ Chất lượng Quốc gia 2024"

  • 23/12/2024, 10:17 (GMT+7)
  • 443

TP. HCM, ngày 22/12/2024 – Mới đây, công ty Dotanaba đơn vị phân phối mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam, đã vinh dự nhận giải thưởng Cúp Vàng Sản phẩm Dịch vụ Chất lượng Quốc gia 2024. Lễ trao giải được phát sóng trực tiếp trên kênh HTV1 trong khuôn khổ chương trình tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc trong các lĩnh vực thương mại và dịch vụ.

Giải thưởng Cúp Vàng là sự ghi nhận của Nhà nước và các cơ quan chức năng đối với những đơn vị có thành tích xuất sắc trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, góp phần nâng cao giá trị cho nền kinh tế và xã hội. Công Ty Dotanaba đã được công nhận nhờ những đóng góp đáng kể trong ngành mỹ phẩm, đặc biệt là khả năng cung cấp các sản phẩm làm đẹp an toàn, hiệu quả, dịch vụ khác biệt , chuyên nghiệp.

Chia sẻ tại lễ trao giải, đại diện công ty Dotanaba , Bà Trần Thị Ngọc Hân cho biết: “Giải thưởng này là một niềm vinh dự lớn đối với chúng tôi, đồng thời cũng là sự khẳng định cho những nỗ lực không ngừng trong việc cung cấp những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, đối tác và đội ngũ nhân viên, những người luôn đồng hành cùng chúng tôi.”

Công ty Dotanaba được biết đến với sứ mệnh mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng thông qua các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, an toàn, được phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Đặc biệt, công ty luôn chú trọng đến dịch vụ khách hàng, mang đến sự hài lòng tuyệt đối và tư vấn chuyên nghiệp để giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Chương trình Cúp Vàng Sản phẩm Dịch vụ Chất lượng Quốc gia không chỉ tôn vinh các doanh nghiệp xuất sắc mà còn khẳng định vai trò quan trọng của họ trong việc nâng cao chất lượng sống và phát triển nền kinh tế quốc dân. Đây cũng là động lực để công ty Dotanaba tiếp tục phát triển và mở rộng, đồng thời cam kết tiếp tục mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.