CÔNG TY THÀNH PHÁT – THƯƠNG HIỆU NEWMOS – VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG "THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM 2023"

  • 09/01/2024, 15:46 (GMT+7)
  • 243

Kính gửi Quý Khách hàng trên cả nước !

Vào những năm đầu thế kỷ 21, Thành Phát Company chuyên sản xuất giày dép xuất khẩu ra nước ngoài với chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, với quy mô nhà xưởng đạt chuẩn sản xuất hàng xuất khẩu. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy nhu cầu của người dân trong nước xứng đáng được sử dụng những sản phẩm tốt nhất. Vì vậy, Công ty Thành Phát đã quyết định cho ra đời thương hiệu giày mang tên NEWMOS – Với mong muốn trở thành niềm tự hào của người Việt. 
 
 
 
Trong công cuộc Vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam! Hiểu được vai trò to lớn đó, NEWMOS đã làm ra những sản phẩm giày dép da thời trang chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả phù hợp, luôn không ngừng cải tiến kỹ thuật và đặc biệt là sản phẩm còn phải chứa đựng cả một nền văn hóa dân tộc.
 

 
Bên cạnh đó, ngày nay, khi phong trào thể dục thể thao càng ngày càng phát triển mạnh mẽ, để đáp ứng nhu cầu của những người yêu môn Thể thao Vua, NEWMOS đã thiết kế và sản xuất dòng Sản phẩm mới đó là “Giày Bóng Đá”. Luôn luôn sáng tạo về thiết kế mẫu mã, đặt lợi ích người sử dụng lên hàng đầu. Với những Sản phẩm được khẳng định về chất lượng và mẫu mã đẹp như: Giày Neo Sense, Newmos Warrior, hay sắp tới đây, Newmos sẽ cho ra mắt Sản phẩm mới mang tên Alpha với nhiều đột phá về công năng,… sẵn sàng cạnh tranh với hàng ngoại nhập.
 
 
 
Như các bạn đã biết, Chúng ta không những đã khẳng định được chủ quyền của biển đảo, vị trí địa lý, vị thế trên thế giới, mà còn một biên giới mềm nữa mà các doanh nghiệp Việt Nam cũng như đông đảo người tiêu dùng sản phẩm Việt trong cả nước phải khẳng định, đó chính là chủ quyền của hàng hóa Việt khi mà hàng hóa ngoại xâm nhập thị trường Việt Nam để những dòng ngoại tệ phải chảy ra nước ngoài và làm giàu cho nước họ. Cho nên chúng ta phải cùng nhau xây dựng và kiến thiết đất nước như Hồ Chủ tịch hằng mong mỏi: Xây Dựng Đất Nước Ta Đàng Hoàng Hơn, To Đẹp Hơn …
 

 
Chúng tôi tự hào đem đến những sản phẩm giày dép tốt nhất và gửi gắm giá trị văn hóa Việt đến cho người Việt,… Công ty Thành Phát cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và linh hoạt. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Sản phẩm của chúng tôi có mặt trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:
 
NEWMOS – TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU NGƯỜI VIỆT