CÔNG TY CỔ PHẦN TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ PHƯƠNG TRỜI – VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG HUY CHƯƠNG VÀNG - SẢN PHẨM DỊCH VỤ BẢO VỆ UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024

  • 27/08/2024, 10:04 (GMT+7)
  • 680

Ngày 24/08/2024 vừa qua, Công Ty Cổ Phần Tổng Công Ty Đầu Tư Phương Trời đã vinh dự nhận giải thưởng "Huy Chương Vàng - Sản phẩm Dịch vụ Bảo vệ Uy tín Chất lượng Quốc gia 2024 " tại lễ công bố "Thương hiệu Uy tín Chất lượng Quốc gia 2024".




Đây là một thành tựu đáng tự hào cho Công Ty Cổ Phần Tổng Công Ty Đầu Tư Phương Trời, là minh chứng rõ ràng cho sự cam kết và nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc mang đến những giải pháp bảo vệ an ninh chất lượng cao cho khách hàng.
Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Phương Trời được thành lập với tinh thần trách nhiệm và uy tín, chúng tôi đã hoạt động gần 15 năm và đã chiếm được lòng tin của rất nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.
Tầm nhìn và sứ mệnh
Toàn thể cán bộ, nhân viên Tổng Công Ty Đầu Tư Phương Trời cam kết làm việc trên nguyên tắc đảm bảo: “Uy Tín – Chất Lượng – An Toàn – Hiệu Quả”
Chất lượng bảo vệ luôn là mục tiêu hàng đầu quyết định sự phát triển của Công ty, là trách nhiệm và quyền lợi của mỗi cán bộ nhân viên của Tổng Công Ty Đầu Tư Phương Trời.
Luôn lắng nghe và thấu hiểu để đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Xác định bảo vệ tài sản của Khách hàng là bảo vệ tài sản của Công ty, hay chính là bảo vệ quyền lợi của mỗi nhân viên của Công ty.
Đội Ngũ Chuyên Nghiệp Và Tận Tâm
Phương Trời tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên bảo vệ có kiến thức vững chắc về các kỹ thuật bảo vệ, an ninh và xử lý tình huống khẩn cấp, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về kỹ năng nghiệp vụ và sử dụng thiết bị an ninh hiện đại. Nhân viên bảo vệ của Công ty luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm và chu đáo, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
 

Đối tượng bảo vệ
  • Bảo vệ mục tiêu cố định: Công ty, nhà máy, xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng...
  • Bảo vệ mục tiêu di động: Bảo vệ cá nhân, hộ tống ngân hàng...
  • Bảo vệ các buổi biểu diễn nghệ thuật, sân khấu, hội họp,...
  • Tư vấn Giám sát
Cam kết về chất lượng
Chất lượng bảo vệ luôn là mục tiêu hàng đầu quyết định sự phát triển của Công ty, là trách nhiệm và quyền lợi của mỗi cán bộ nhân viên của Tổng Công Ty Đầu Tư Phương Trời. Công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo, tập huấn nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên để đảm bảo liên tục trau dồi, nâng cao trình độ nghiệp vụ, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách hàng cũng như công việc được giao.
Với danh hiệu "Huy Chương Vàng - Sản Phẩm Dịch Vụ Bảo Vệ Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2024", Tổng Công Ty Đầu Tư Phương Trời cam kết sẽ tiếp tục phát triển và cung cấp các dịch vụ bảo vệ an ninh tốt nhất. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để đáp ứng và vượt qua các yêu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng, từ đó góp phần vào sự phát triển an toàn và bền vững của cộng đồng và xã hội.



Với sứ mệnh đem đến sự an toàn và bảo vệ cho mọi khách hàng, Phương Trời tự hào là một trong những đơn vị dịch vụ bảo vệ hàng đầu tại Việt Nam. Giải "Huy Chương Vàng - Sản Phẩm Dịch Vụ Bảo Vệ Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2024" là minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực và cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp an ninh toàn diện và chuyên nghiệp. Chúng tôi rất mong muốn trở thành đối tác hết sức tin cậy và lâu dài đối với Quý Khách hàng về sự an ninh trật tự và bảo vệ tài sản một cách an toàn và hiệu quả nhất.
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ PHƯƠNG TRỜI
Địa chỉ: 164, Tổ 28A, KP 2A, Phường Trảng Dài, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
Website: http://phuongtroigroup.com
Hotline:  0963834567 - 0943513594
Email: info@tnptgroup.com