CÔNG TY CỔ PHẦN KHỎE ĐẸP BEHAP VINH DỰ ĐÓN NHẬN HUY CHƯƠNG VÀNG SẢN PHẨM DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024

  • 07/09/2024, 11:04 (GMT+7)
  • 136

Ngày 24 tháng 08 năm 2024 – Công Ty Cổ Phần Khỏe Đẹp BEHAP đã ghi dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển của mình bằng việc được vinh danh nhận Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Quốc Gia 2024.

Sự kiện diễn ra tại Lễ Công Bố “Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia – 2024 – Lần X” không chỉ là một thành tựu đáng tự hào mà còn là minh chứng cho sự công nhận của cộng đồng và người tiêu dùng về chất lượng và uy tín của sản phẩm và dịch vụ mà BEHAP mang lại.
(Ông) Nguyễn Văn Đức – Tổng giám đốc
 
BEHAP tự hào là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp toàn diện cho sức khỏe và sắc đẹp. Chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm chất lượng cao, mà còn xây dựng một cộng đồng hiểu biết sâu sắc về sức khỏe và làm đẹp, hướng tới cuộc sống hạnh phúc và bình an. Với phương châm “Khỏe thực sự, Đẹp tự nhiên,” BEHAP luôn cam kết mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng.
Tầm nhìn: BEHAP định hướng trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp nhằm đem đến cho con người sức khỏe thực sự và vẻ đẹp tự nhiên, cũng như cuộc sống giàu có và hạnh phúc trong sự bình an.
Sứ mệnh: BEHAP mang trong mình sứ mệnh “Kinh Doanh Sáng Tạo”, tạo ra giá trị lớn hơn chi phí của khách hàng, đóng góp vào sự tiến bộ của con người và xã hội. Chúng tôi không ngừng học hỏi, sáng tạo và tạo ra môi trường năng động sáng tạo, tạo ra một cộng đồng giúp đỡ nhau, cùng phát triển, biết cho đi và có trách nhiệm chia sẻ cộng đồng.

Tập Thể Công Ty Cổ Phần Khỏe Đẹp Behap
 
Năm 2015, chúng tôi thành lập thương hiệu Đại Phúc Long chuyên sản xuất các sản phẩm trong lĩnh vực khỏe và đẹp. Năm 2020, thương hiệu BEHAP được ra đời, nhằm đảm nhiệm khâu phân phối. Đến nay, BEHAP đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cho ra đời thêm hàng chục sản phẩm mới. Các sản phẩm nổi bật như Viên uống dưỡng trắng sáng da V-Nice Sara White, Đông Trùng Beta Glucan, Xương Khớp Đại Phúc Long Plus, NP Gaba Goodhealth Day, Multi Vitamin B With Gingseng, Cà Phê Giảm Cân BE Slim Coffee, Trà Thảo Mộc BE Detox Tea,… mỹ phẩm dưỡng da, điều trị mụn, nám các loại,… đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ thị trường. Đặc biệt, các sản phẩm luôn được cải tiến để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, khẳng định sự sáng tạo và khả năng thích ứng của BEHAP với xu hướng thị trường.
BEHAP cam kết duy trì tiêu chuẩn chất lượng cao nhất với các sản phẩm hợp pháp, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và quy trình sản xuất cGMP. Chúng tôi sử dụng công nghệ hiện đại và nguyên vật liệu chất lượng cao, đảm bảo mỗi sản phẩm đều an toàn, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Công Ty Cổ Phần Khỏe Đẹp Behap
Đạt Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Quốc Gia 2024
 
BEHAP xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng, Quý đối tác và toàn thể cán bộ, nhân viên của BEHAP. Danh hiệu Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Quốc Gia 2024 là nguồn động viên lớn lao để chúng tôi mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiệu quả hơn nữa. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình, không ngừng phát triển, cải tiến sản phẩm và dịch vụ, hướng tới mục tiêu cốt lõi “Đem đến cho con người sức khỏe thực sự và vẻ đẹp tự nhiên".

CÔNG TY CỔ PHẦN KHỎE ĐẸP BEHAP – Đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
Địa chỉ: 52/18 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh 1: 19 LK20B, KĐT Văn Phú, Phường Phú La, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội.
MST: 0316528614
Hotline: 028.6686.7889
Website: https://behap.vn