CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NÔNG NGHIỆP MINH ANH ĐÃ VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024”

  • 05/07/2024, 11:10 (GMT+7)
  • 42

Công ty Cổ phần Đầu tư Nông nghiệp Minh Anh (Minh Anh Group) đã vinh dự nhận được giải thưởng danh giá "Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024".

 

Lễ công bố "Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024" do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức lần thứ X vào ngày 29/06 và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 (Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh) nhằm vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước.

Đại diện Nông Nghiệp Minh Anh nhận giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024”

Công ty Cổ phần Đầu tư Nông nghiệp Minh Anh (Minh Anh Group) đã vinh dự nhận được giải thưởng danh giá "Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024". Với uy tín và thành tích không ngừng phát triển, Minh Anh Group đã khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thương mại hàng nông sản, nguyên liệu thô, Premix và chất phụ gia dùng trong ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam.

Hàng năm, giải thưởng này được tổ chức với sự nghiêm ngặt trong việc lựa chọn các ứng viên xứng đáng. Quá trình bầu chọn không chỉ dựa vào dữ liệu doanh nghiệp và thương hiệu trong nhiều năm mà còn cần phải vượt qua các vòng đánh giá khắt khe từ hội đồng tư vấn, những ứng viên may mắn được trao giải thưởng này đã chứng minh được sự xuất sắc của mình qua các tiêu chí mà họ đã phải đối mặt và vượt qua. Đây thực sự là một vinh dự lớn và một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của họ.

 

 

Với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển bền vững, Minh Anh Group không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà còn đặt trong tầm ngắm xây dựng hệ sinh thái nông nghiệp hiện đại, bền vững và hài hòa với thiên nhiên. Bằng việc áp dụng công nghệ tiên tiến và quản lý hiệu quả, các sản phẩm của Minh Anh Group luôn đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng trong nước và quốc tế. Công ty luôn phấn đầu để trở thành trở thành doanh nghiệp kinh tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm sử dụng trong sản xuất nông nghiệp và chăn nuôi tại thị trường Việt Nam.

Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, Minh Anh Group đã dần khẳng định vị thế của mình trên thương trường thông qua việc trở thành nhà phân phối độc quyền của những thương hiệu lớn trên thế giới như DSM, Diamond V, Olmix, Massel ……

Với sức mạnh lớn và đội ngũ nhân viên giàu kỹ năng, kinh nghiệm trong lĩnh vực chăn nuôi, Minh Anh Group có một cơ sở vững chắc để phát triển bền vững và lâu dài. Đội ngũ nhân viên được đào tạo cẩn thận và có kinh nghiệm sâu rộng, giúp công ty hoạt động hiệu quả, đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường. Sự chăm sóc tận tâm và chuyên nghiệp, cùng với việc áp dụng công nghệ tiên tiến trong quy trình sản xuất, Minh Anh Group cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, từ đó cùng nhau xây dựng một tương lai thịnh vượng và bền vững.

 

 

Trong suốt quá trình hoạt động, Minh Anh Group đã không ngừng tạo dựng và theo đuổi những giải pháp dinh dưỡng thông minh cho ngành chăn nuôi, đồng thời hướng đến mục tiêu phát triển đúng kỳ vọng của khách hàng. Công ty tự hào với việc nhận được sự tín nhiệm và niềm tin từ phía khách hàng, đó là sự ghi nhận và khẳng định vững chắc cho sự chất lượng của dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

 

Với tỷ lệ duy trì khách hàng trên 95% qua từng năm, Minh Anh Group tin rằng mỗi sản phẩm và dịch vụ mà công ty mang lại đều đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, từ đó tạo nên mối quan hệ bền vững và phát triển trong thời gian dài. Cam kết tiếp tục nỗ lực và sáng tạo để mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất và những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

----------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NÔNG NGHIỆP MINH ANH

 

 

 

 

 

  •