CÔNG TY CỔ PHẦN ÁNH DƯƠNG VIỆT NAM VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 05 THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024

  • 27/08/2024, 15:22 (GMT+7)
  • 240

Ngày 24/08/2024, tại Lễ Công bố “Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2024”, Công Ty Cổ Phần Ánh Dương Việt Nam đã vinh dự nhận được danh hiệu "Top 05 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2024".


Lễ công bố “Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2024” được tổ chức thường niên do Viện Nghiên cứu kinh tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam đánh giá; xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng đối với doanh nghiệp uy tín đầu ngành, có sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao, xây dựng thương hiệu bền vững trên thị trường Việt Nam.
Chương trình được xây dựng nhằm xác định một cách toàn diện các doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường để phát triển bền vững, đóng góp tích cực trong công tác phục vụ cộng đồng và phát triển kinh tế đất nước. Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tăng cường hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu, qua đó góp phần khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường.
Vinasun Taxi Tiên Phong Sử Dụng Xe Hybrid: Bước Đột Phá Cho Ngành Taxi Tại Việt Nam
Trong nỗ lực góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường và tiết kiệm nhiên liệu, Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Taxi Vinasun) đã mạnh dạn đầu tư 806 xe Hybrid hiện đại thuộc các dòng xe nổi tiếng của Toyota. Đây là một bước tiến đột phá, khẳng định vị thế tiên phong của Vinasun khi trở thành hãng taxi đầu tiên tại Việt Nam sử dụng ô tô Hybrid cho hoạt động kinh doanh vận tải hành khách.



Sáng ngày 12/6, Vinasun chính thức ra mắt dịch vụ taxi Hybrid đầu tiên tại Việt Nam, đánh dấu sự hợp tác chiến lược quan trọng giữa Vinasun và Toyota. Việc ra mắt dịch vụ này không chỉ thay đổi diện mạo của Vinasun mà còn mở ra kỷ nguyên mới cho ngành vận tải, hướng tới sự phát triển bền vững và thân thiện với môi trường.
Với 806 xe Hybrid gồm các mẫu Toyota Yaris Cross Hybrid, Toyota Corolla Altis Hybrid, Toyota Innova Cross Hybrid, Vinasun mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiện nghi vượt trội. Những mẫu xe này được trang bị màn hình hiển thị trung tâm, hệ thống âm thanh cao cấp và không gian nội thất rộng rãi, mang lại sự thoải mái tối đa cho hành khách.



Theo đại diện của Vinasun, việc chuyển đổi từ xe xăng truyền thống sang dòng xe Hybrid không chỉ giúp hãng tiết kiệm tới 50% chi phí vận hành, mà còn giảm thiểu đáng kể lượng khí thải CO2 ra môi trường. Đặc biệt, điều này được thực hiện mà không làm tăng giá cước, đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng.



Vinasun đã ký kết dự án hợp tác chiến lược với Toyota, dự kiến đầu tư thêm 2.000 xe Toyota Hybrid vào năm 2025. Đây là minh chứng rõ ràng cho cam kết của Vinasun trong việc mang đến dịch vụ chất lượng cao, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường, hướng tới một tương lai xanh cho ngành vận tải Việt Nam.