CHƯƠNG TRÌNH GIA SƯ TÂM LÝ VÀ KỸ NĂNG SỐNG TEENCARE (THUỘC TEENUP VIỆT NAM) XUẤT SẮC ĐẠT GIẢI TOP 10 THƯƠNG HIỆU GIÁO DỤC XUẤT SẮC QUỐC GIA 2024
- 31/12/2024, 08:55 (GMT+7)
- 252
TeenUp đã không ngừng nỗ lực để xây dựng và phát triển hệ sinh thái giáo dục toàn diện, khẳng định vị thế trên bản đồ quốc tế. Nhưng ít ai biết rằng giai đoạn đầu của TeenUp gặp rất nhiều trở ngại.
Ngày 22/12/2024, tại nhà hát Bến Thành, Tp.Hồ Chí Minh, thương hiệu TeenUp đã được vinh danh giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Giáo Dục Xuất Sắc Quốc Gia 2024. Một minh chứng mạnh mẽ cho những thành công, sự nỗ lực và vị thế vững chắc của TeenUp trong lĩnh vực giáo dục giáo dục giới tính, tâm lý và kỹ năng sống dành cho trẻ em.
Chương trình “Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia 2024” (lần thứ X) được tổ chức nhằm tôn vinh những nỗ lực, bản lĩnh kiên cường, bền bỉ sáng tạo không ngừng của doanh nghiệp, chủ động thích ứng, chuyển đổi số mạnh mẽ, phục hồi nhanh hoạt động sản xuất, kinh doanh. Mặt khác, đảm bảo tốt chính sách lao động việc làm, tích cực đóng góp trách nhiệm xã hội, cộng đồng. Để nhận được giải thưởng cao quý này, TeenUp đã có hành trình chuyển mình mạnh mẽ, quyết liệt và vô cùng truyền cảm hứng.
Hành trình truyền cảm hứng của người sáng lập
TeenUp đã không ngừng nỗ lực để xây dựng và phát triển hệ sinh thái giáo dục toàn diện, khẳng định vị thế trên bản đồ quốc tế. Nhưng ít ai biết rằng giai đoạn đầu của TeenUp gặp rất nhiều trở ngại.
Từ năm 2016, chị Linh Hoàng đã rất quan tâm tới lĩnh vực giáo dục giới tính - kỹ năng sống cho trẻ em. Chị nhận thấy rằng hầu hết trẻ em từ 8-18 tuổi thiếu hụt nghiêm trọng kiến thức về giới tính, kỹ năng sống. Đồng thời phải chịu những mặc cảm, tự ti và định kiến xã hội mà không biết cách vượt qua. Năm 2019, bỏ lại công việc toàn thời gian với thu nhập mơ ước, chị Linh Hoàng cùng các cộng sự đã sáng lập ra TeenUp.
Thời gian đầu dự án khởi nghiệp, TeenUp gặp không ít trở ngại. Nhưng khó khăn lớn nhất không đến từ nhân sự hay tài chính, mà nằm chính ở tâm lý ngại ngùng và sự e dè của phụ huynh, các đơn vị giáo dục trong nước khi đề cập tới vấn đề giáo dục giới tính.
Sau 5 năm hoạt động với không ít cải tiến, bổ sung và chỉnh sửa, TeenUp nói riêng và lĩnh vực giáo dục giới tính nói chung đã nhận được sự quan tâm lớn bởi phụ huynh và xã hội.
Câu chuyện khởi nghiệp của chị Linh Hoàng không chỉ đơn giản là việc tạo dựng một doanh nghiệp, mà là cả một quá trình vượt qua những định kiến và thách thức.
Cú huých đầu tiên với các sản phẩm giáo dục TeenUp
TeenUp tin rằng nuôi dạy con tuổi teen không chỉ là việc vượt qua giai đoạn dậy thì mà còn là vun đắp cho con sự tự tin, sức mạnh tinh thần và cảm hứng sống. Với các giải pháp tiên phong trong giáo dục, chăm sóc sức khỏe và công nghệ, TeenUp đồng hành cùng những phụ huynh và nhà trường coi trọng việc chuẩn bị cho con một cuộc sống ý nghĩa, giúp các con trưởng thành an toàn, khỏe mạnh và hạnh phúc.
TeenUp đã phát triển thành công chương trình giáo dục giới tính toàn diện đầu tiên tại Việt Nam được thẩm định và cấp phép triển khai trên cả nước, tạo ra một tiêu chuẩn mới cho giáo dục sức khỏe vị thành niên với một hệ sinh thái cung cấp các giải pháp toàn diện. Trong đó, có bộ giáo trình giáo dục giới tính SOHE, bộ sách giáo dục giới tính - tâm lý TeenUp, trại hè giáo dục giới tính TeenUp, món quà “Hộp Trưởng Thành”....
Tất cả đều nhận được sự hưởng ứng và phản hồi tích cực từ phía phụ huynh, học sinh và các cơ quan giáo dục. Đặc biệt, rất nhiều tài liệu từ TeenUp được ứng dụng vào giáo dục tại nhiều trường học trên toàn quốc.
Bước đột phá với Gia Sư Tâm Lý & Kỹ Năng Sống TeenCare
Nhận thức được các thách thức của tuổi teen và phụ huynh của các em trong hành trình phát triển trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, TeenUp đã có bước chuyển mình mạnh mẽ với sản phẩm TeenCare.
Với sản phẩm TeenCare, TeenUp muốn nâng cấp hành trình giáo dục không chỉ dừng lại ở những bài học mà sẽ là sự đồng hành giáo dục và chăm sóc xuyên suốt, sát sao và mang đậm tính cá nhân hoá. Với TeenCare, mỗi trẻ em sẽ có cho mình một đội ngũ mentor để dẫn dắt, quan tâm, đồng hành, chăm sóc toàn diện sức khoẻ tinh thần và thể chất
TeenCare là sản phẩm đã giúp thương hiệu TeenUp xuất sắc đạt giải TOP 10 SAO VÀNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2024, đồng thời mở ra bước đột phá mới trong lĩnh vực giáo dục tâm lý - kỹ năng sống cho trẻ em tuổi dậy thì.
Với hình thức là một chương trình “Gia sư tâm lý - kỹ năng sống” online, TeenCare đã trở nên nổi bật hoàn toàn khi đem lại trải nghiệm học tập đa dạng, giáo dục tương tác sáng tạo, chương trình cá nhân hoá và ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy. Đây có thể nói là bước đi đột phá của TeenUp trong bối cảnh số hóa trên toàn cầu.
TeenCare cung cấp không chỉ các buổi học kỹ năng sống mà còn kết hợp các buổi tư vấn định kỳ 1:1 cá nhân hóa, rèn luyện thể chất và theo dõi sức khỏe tinh thần cho học sinh. Chương trình này không chỉ mang tính đột phá ở Việt Nam mà còn hứa hẹn trở thành tiêu chuẩn mới trong giáo dục toàn cầu. Đây là một trong những lý do khiến TeenUp tiếp tục được công nhận bởi các tổ chức uy tín, bao gồm giải thưởng từ AMAZE và vị trí top 25 toàn cầu trong Thử thách Empower SDG của Liên Hợp Quốc.
Tập trung vào giá trị cốt lõi và tìm ra hướng đi mới mẻ, phù hợp với thời đại là điều tiên quyết để một doanh nghiệp tạo ra thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, đặc biệt với một thương hiệu giáo dục như TeenUp.
Trong tương lai, TeenUp hứa hẹn sẽ còn phát triển và liên tục đem lại các giá trị thiết thực cho cộng đồng, tiếp tục là ngọn hải đăng sáng dẫn lối cho thế hệ mầm non, hiện thực hóa sứ mệnh giúp 3.000.000 trẻ em Việt Nam trưởng thành hạnh phúc.
Đại diện thương hiệu TeenUp nhận giải tại sự kiện “Lễ công bố và trao giải SAO VÀNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2024”
Chương trình “Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia 2024” (lần thứ X) được tổ chức nhằm tôn vinh những nỗ lực, bản lĩnh kiên cường, bền bỉ sáng tạo không ngừng của doanh nghiệp, chủ động thích ứng, chuyển đổi số mạnh mẽ, phục hồi nhanh hoạt động sản xuất, kinh doanh. Mặt khác, đảm bảo tốt chính sách lao động việc làm, tích cực đóng góp trách nhiệm xã hội, cộng đồng. Để nhận được giải thưởng cao quý này, TeenUp đã có hành trình chuyển mình mạnh mẽ, quyết liệt và vô cùng truyền cảm hứng.
Hành trình truyền cảm hứng của người sáng lập
TeenUp đã không ngừng nỗ lực để xây dựng và phát triển hệ sinh thái giáo dục toàn diện, khẳng định vị thế trên bản đồ quốc tế. Nhưng ít ai biết rằng giai đoạn đầu của TeenUp gặp rất nhiều trở ngại.
Từ năm 2016, chị Linh Hoàng đã rất quan tâm tới lĩnh vực giáo dục giới tính - kỹ năng sống cho trẻ em. Chị nhận thấy rằng hầu hết trẻ em từ 8-18 tuổi thiếu hụt nghiêm trọng kiến thức về giới tính, kỹ năng sống. Đồng thời phải chịu những mặc cảm, tự ti và định kiến xã hội mà không biết cách vượt qua. Năm 2019, bỏ lại công việc toàn thời gian với thu nhập mơ ước, chị Linh Hoàng cùng các cộng sự đã sáng lập ra TeenUp.
Thời gian đầu dự án khởi nghiệp, TeenUp gặp không ít trở ngại. Nhưng khó khăn lớn nhất không đến từ nhân sự hay tài chính, mà nằm chính ở tâm lý ngại ngùng và sự e dè của phụ huynh, các đơn vị giáo dục trong nước khi đề cập tới vấn đề giáo dục giới tính.
Founder & CEO của TeenUp - Ms. Linh Hoàng tại toạ đàm BẢO VỆ THANH THIẾU NIÊN TRÊN MÔI TRƯỜNG MẠNG của Bộ LĐTB&XH phối hợp cùng TikTok Đông Nam Á
Sau 5 năm hoạt động với không ít cải tiến, bổ sung và chỉnh sửa, TeenUp nói riêng và lĩnh vực giáo dục giới tính nói chung đã nhận được sự quan tâm lớn bởi phụ huynh và xã hội.
Câu chuyện khởi nghiệp của chị Linh Hoàng không chỉ đơn giản là việc tạo dựng một doanh nghiệp, mà là cả một quá trình vượt qua những định kiến và thách thức.
Cú huých đầu tiên với các sản phẩm giáo dục TeenUp
TeenUp tin rằng nuôi dạy con tuổi teen không chỉ là việc vượt qua giai đoạn dậy thì mà còn là vun đắp cho con sự tự tin, sức mạnh tinh thần và cảm hứng sống. Với các giải pháp tiên phong trong giáo dục, chăm sóc sức khỏe và công nghệ, TeenUp đồng hành cùng những phụ huynh và nhà trường coi trọng việc chuẩn bị cho con một cuộc sống ý nghĩa, giúp các con trưởng thành an toàn, khỏe mạnh và hạnh phúc.
TeenUp đã phát triển thành công chương trình giáo dục giới tính toàn diện đầu tiên tại Việt Nam được thẩm định và cấp phép triển khai trên cả nước, tạo ra một tiêu chuẩn mới cho giáo dục sức khỏe vị thành niên với một hệ sinh thái cung cấp các giải pháp toàn diện. Trong đó, có bộ giáo trình giáo dục giới tính SOHE, bộ sách giáo dục giới tính - tâm lý TeenUp, trại hè giáo dục giới tính TeenUp, món quà “Hộp Trưởng Thành”....
Tất cả đều nhận được sự hưởng ứng và phản hồi tích cực từ phía phụ huynh, học sinh và các cơ quan giáo dục. Đặc biệt, rất nhiều tài liệu từ TeenUp được ứng dụng vào giáo dục tại nhiều trường học trên toàn quốc.
Bộ sách TeenUp trên tay “anh Chánh Văn” - Nhà báo, nhà văn Hoàng Anh Tú.
Bước đột phá với Gia Sư Tâm Lý & Kỹ Năng Sống TeenCare
Nhận thức được các thách thức của tuổi teen và phụ huynh của các em trong hành trình phát triển trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, TeenUp đã có bước chuyển mình mạnh mẽ với sản phẩm TeenCare.
Với sản phẩm TeenCare, TeenUp muốn nâng cấp hành trình giáo dục không chỉ dừng lại ở những bài học mà sẽ là sự đồng hành giáo dục và chăm sóc xuyên suốt, sát sao và mang đậm tính cá nhân hoá. Với TeenCare, mỗi trẻ em sẽ có cho mình một đội ngũ mentor để dẫn dắt, quan tâm, đồng hành, chăm sóc toàn diện sức khoẻ tinh thần và thể chất
Một buổi tham vấn 1-1 hàng tháng cùng gia sư tâm lý và kỹ năng sống TeenCare
TeenCare là sản phẩm đã giúp thương hiệu TeenUp xuất sắc đạt giải TOP 10 SAO VÀNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2024, đồng thời mở ra bước đột phá mới trong lĩnh vực giáo dục tâm lý - kỹ năng sống cho trẻ em tuổi dậy thì.
Với hình thức là một chương trình “Gia sư tâm lý - kỹ năng sống” online, TeenCare đã trở nên nổi bật hoàn toàn khi đem lại trải nghiệm học tập đa dạng, giáo dục tương tác sáng tạo, chương trình cá nhân hoá và ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy. Đây có thể nói là bước đi đột phá của TeenUp trong bối cảnh số hóa trên toàn cầu.
Hình ảnh một lớp học tâm lý - kỹ năng sống TeenCare
TeenCare cung cấp không chỉ các buổi học kỹ năng sống mà còn kết hợp các buổi tư vấn định kỳ 1:1 cá nhân hóa, rèn luyện thể chất và theo dõi sức khỏe tinh thần cho học sinh. Chương trình này không chỉ mang tính đột phá ở Việt Nam mà còn hứa hẹn trở thành tiêu chuẩn mới trong giáo dục toàn cầu. Đây là một trong những lý do khiến TeenUp tiếp tục được công nhận bởi các tổ chức uy tín, bao gồm giải thưởng từ AMAZE và vị trí top 25 toàn cầu trong Thử thách Empower SDG của Liên Hợp Quốc.
Biên tập viên Quang Minh tin tưởng đăng ký TeenCare cho các con - Video Review trải nghiệm
Tập trung vào giá trị cốt lõi và tìm ra hướng đi mới mẻ, phù hợp với thời đại là điều tiên quyết để một doanh nghiệp tạo ra thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, đặc biệt với một thương hiệu giáo dục như TeenUp.
Trong tương lai, TeenUp hứa hẹn sẽ còn phát triển và liên tục đem lại các giá trị thiết thực cho cộng đồng, tiếp tục là ngọn hải đăng sáng dẫn lối cho thế hệ mầm non, hiện thực hóa sứ mệnh giúp 3.000.000 trẻ em Việt Nam trưởng thành hạnh phúc.
Tin xem nhiều
-
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ĐẠT PHÚC VINH DƯ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2024
- 7775
-
THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024 – BỆ PHÓNG VƯƠN TẦM QUỐC TẾ CHO DOANH NGHIỆP VIỆT
- 5501
-
Viện Da liễu Quốc tế SHARM - Địa chỉ chăm sóc sắc đẹp chất lượng và uy tín của người Việt
- 3932
-
LÊ ĐÌNH HẢI - TÂN TỔNG GIÁM ĐỐC TẬP ĐOÀN ĐA NGÀNH HÒA BÌNH GROUP VÀ CHIẾN LƯỢC ĐƯA HÒA BÌNH TRỞ THÀNH TẬP ĐOÀN VƯƠN TẦM THẾ GIỚI
- 3454
-
CHO NAMI JAPAN - VINH DỰ TỰ HÀO LÀ THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM 2023
- 2619
-
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN – 20 NĂM CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG NGÀNH THỰC PHẨM BẰNG CHỮ “TÂM”
- 2485
Tags
doanh nghiệp doanh nghiep CHƯƠNG TRÌNH GIA SƯ TÂM LÝ VÀ KỸ NĂNG SỐNG TEENCARE (THUỘC TEENUP VIỆT NAM) XUẤT SẮC ĐẠT GIẢI TOP 10 THƯƠNG HIỆU GIÁO DỤC XUẤT SẮC QUỐC GIA 2024 chuong trinh gia su tam ly va ky nang song teencare thuoc teenup viet nam xuat sac dat giai top 10 thuong hieu giao duc xuat sac quoc gia 2024
Tin chuyên mục khác
-
Bột năng, bột nếp Mikko Hương Xưa - Từ điển nấu ăn cho ...
- 104
-
XÂY DỰNG TOÀN PHƯƠNG NAM – TOP 10 CÔNG TY XÂY DỰNG UY ...
- 352
-
MỘT KHOẢNH KHẮC TỰ HÀO CỦA CPG VIETNAM: TOP 10 THƯƠNG HIỆU TƯ ...
- 28
-
CỘT MỐC VINH DANH: SEDU LỌT TOP 10 SAO VÀNG THƯƠNG HIỆU VIỆT ...
- 42
-
NỘI THẤT KENZA – HÀNH TRÌNH TIÊN PHONG MANG NHỮNG THƯƠNG HIỆU ĐẲNG ...
- 624
-
Sữa Dinh Dưỡng Dolby - Top 10 Thương Hiệu Mạnh Hàng Đầu Quốc ...
- 15
-
SỮA DINH DƯỠNG DOLBY - ĐỒNG HÀNH CÙNG TRẺ TRÊN HÀNH TRÌNH LỚN ...
- 16
-
DOLBY RA MẮT DÒNG SỮA DINH DƯỠNG PHA SẴN TIỆN LỢI: DOLBY COLOSTRUM ...
- 17
-
SAU NHIỀU NĂM HỌC TẬP VÀ NỔ LỰC (ÔNG) LAI PHONG PHƯỚC ĐÃ ...
- 19
-
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM TUYẾT TÂM-DẪN ĐẦU TRONG VIỆC CUNG CẤP THỰC ...
- 14
-
THIÊN ÂN PHÁT: HÀNH TRÌNH VƯƠN TẦM QUỐC GIA, VINH DANH TOP 10 ...
- 875
-
FINNOLLA – DU HỌC VÀ ĐỊNH CƯ PHẦN LAN VINH DỰ ĐẠT GIẢI ...
- 166