CHO NAMI JAPAN - VINH DỰ TỰ HÀO LÀ THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM 2023

  • 25/01/2024, 15:48 (GMT+7)
  • 2478

Công ty Cổ phần Thương Mại Kazuko (Cho Nami Japan) vừa được vinh danh “Top 10 Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023” tại Lễ công bố “Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam – Top 100 Sản Phẩm, Dịch Vụ Tốt Nhất Vì Người Tiêu Dùng Năm 2023” Lần thứ 6 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức ngày 06/01 vừa qua, như một sự ghi nhận cho thành quả và những nỗ lực đáng tự hào của doanh nghiệp. 


Kazuko (Cho Nami Japan) xuất sắc vượt qua nhiều khâu khảo sát đánh giá, hiện diện trong Top 100 Sản Phẩm Dịch Vụ Tốt Nhất Vì Người Tiêu Dùng, với sự ứng cử và đề cử của hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam với thành tích tốt nhất – Là minh chứng cho những nỗ lực sáng tạo bền bỉ, không ngừng phát triển, thành công quảng bá, truyền thông mạnh mẽ và được yêu thích tin dùng bởi đông đảo người tiêu dùng Việt khi tỏa sáng và được trao chứng nhận kèm biểu trưng ở hạng mục “Top 10 Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023”
 
 
2024 là cột mốc đáng ghi nhận đầu tiên khi Kazuko (Cho Nami Japan) được vinh danh tại thị trường Việt Nam, trải qua hơn 20 năm nghiên cứu bởi đội ngũ Chuyên Gia Người Nhật Bản hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp, cùng trang thiết bị sản xuất hiện đại tiêu chuẩn quốc tế, Kazuko đã không ngừng phát triển Cho Nami trở thành Thương hiệu mỹ phẩm nhận được sự yêu mến, lòng tin từ hàng triệu khách hàng bởi chất lượng sản phẩm cao cấp, đề cao sự hiệu quả, an toàn và lành tính.
 
Gây ấn tượng nhất ở giai đoạn chuyển mình khi Kazuko (Cho Nami Japan) đã không ngừng đào sâu nghiên cứu, cho ra mắt hàng loạt dòng sản phẩm dưỡng da chuyên sâu và chăm sóc cơ thể cao cấp dành cho phụ nữ Việt, từ dòng sản phẩm Dưỡng Trắng Da, Chống Lão Hóa, Trẻ Hóa Da, Chăm sóc và vệ sinh cơ thể cho đến dòng sản phẩm Chăm sóc đặc biệt dành riêng cho nam giới, nâng cấp mở rộng và đáp ứng ngày càng nhiều nhu cầu của mọi khách hàng.
 

Kazuko (Cho Nami Japan) cũng tự hào là một trong những doanh nghiệp luôn đặt mục tiêu trách nhiệm với xã hội, chung tay chăm sóc cộng đồng bên cạnh phát triển hoạt động kinh doanh. Kazuko (Cho Nami Japan) và đội ngũ bác sĩ Sản Khoa hàng đầu Nhật Bản nghiên cứu cho ra mắt sản phẩm Dung dịch vệ sinh phụ nữ Cho Nami Everyday Pure Wash, với mục đích trích 30% doanh thu từ sản phẩm để thành lập Quỹ Ngăn Ngừa Ung Thư Cổ Tử Cung, cùng với Mrs Phương Lê là Đại sứ Quỹ với niềm tâm huyết lớn nhằm giúp đỡ phụ nữ, bà mẹ và trẻ em Việt Nam, hoàn thiện mục tiêu vì một cộng đồng phụ nữ Việt Nam khỏe mạnh.
 

Theo Đại diện doanh nghiệp Kazuko cùng Đại sứ thương hiệu Cho Nami Japan Phương Lê tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thấu hiểu phụ nữ Việt Nam và càng hiểu rằng thành công của một doanh nghiệp không chỉ nằm ở các con số kinh doanh, mà còn ở các giá trị tốt đẹp nhất mang đến cho cộng đồng". 

Kazuko (Cho Nami Japan) đặt mục tiêu lớn ở giai đoạn 2024 – 2026 xây dựng thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu tại thị trường trong nước và mở rộng sang thị trường quốc tế với tiêu chí lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín thương hiệu, tăng tốc đưa thương hiệu Cho Nami Japan ngày càng được yêu mến, trở thành Thương Hiệu Nổi Tiếng Tại Việt Nam và Quốc Tế.