CHÁO DINH DƯỠNG PAPA DASHI nhận danh hiệu Top 10  Thương hiệu Uy Tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng Năm 2022

  • 25/09/2022, 07:00 (GMT+7)
  • 358

CHÁO DINH DƯỠNG PAPA DASHI nhận danh hiệu Top 10  Thương hiệu Uy Tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng Năm 2022

Ngày 24/9/2022, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH PAPA DASHI đã vinh dự đạt danh hiệu Top 10 “THƯƠNG HIỆU UY TÍN, SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG, DỊCH VỤ TIN DÙNG 2022” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á tổ chức.

Giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín đã có đóng góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà, tôn vinh những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động kinh doanh, hội nhập với xu hướng mới của nền kinh tế khu vực và thế giới.

Đại diện Cháo dinh dưỡng PaPa Dashi vinh dự nhận chứng nhận Top 10 – Thương hiệu Uy Tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dich Vụ Tin Dùng 2022

Công ty Papa Dashi với sứ mệnh đem đến những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho bé, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng tích hợp những công nghệ hiện đại bậc nhất hàng đầu thế giới trong dây chuyền sản xuất. Papa Dashi luôn theo đuổi tầm nhìn chiến lược trở thành sản phẩm chất lượng cao hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm nhằm mang lại giá trị sức khỏe vượt bậc cho người tiêu dùng.

Mô hình trọn gói khi là đối tác nhượng quyền thương hiệu của PaPa Dashi

Là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thực phẩm, cháo dinh dưỡng, Papa Dashi là công ty đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng thành công công thức nước hầm Dashi độc quyền được chuyển giao từ Nhật Bản nhằm tăng giá trị dinh dưỡng cho món ăn, giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt hơn, kích thích ăn uống một cách tự nhiên.

Công ty Papa Dashi đã dành hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển mang đến cho cộng đồng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao hàng đầu bằng sự tin yêu, trách nhiệm đối với trẻ em Việt Nam. Papa Dashi còn đầu tư xây dựng một nông trại rộng 1000ha để kiểm soát chất lượng đầu vào của thực phẩm. Ngoài ra, nông trại còn được tích hợp những công nghệ cao từ Đức, Mĩ để rau trồng không bị sâu bệnh, đảm bảo tiêu chuẩn organic được quy định trên thế giới.

Công ty TNHH PaPa Dashi

Địa chi: 33/4Y Ấp Mỹ Hòa 1, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0983159194