Ceremax vinh dự đạt giải thưởng “Huy chương Vàng sản phẩm Chất lượng Quốc gia 2024”

  • 06/09/2024, 10:52 (GMT+7)
  • 229

Sản phẩm Ceremax Focus đã chính thức “ghi tên” vào danh sách TOP những sản phẩm chất lượng hàng đầu khi vinh dự nhận giải: Huy chương Vàng tại Giải thưởng Sản phẩm Chất lượng Quốc gia 2024.

Ceremax nhận Huy chương Vàng sản phẩm Chất lượng Quốc gia

Giải thưởng Huy chương Vàng sản phẩm Chất lượng Quốc gia là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ có chất lượng vượt trội, góp phần nâng cao vị thế của các thương hiệu, sản phẩm tại Việt Nam và trên thị trường quốc tế.

Ceremax đã xuất sắc vượt qua nhiều vòng đánh giá khắt khe từ hội đồng chuyên môn với các tiêu chí như: chất lượng sản phẩm, quy trình sản xuất, mức độ an toàn cho người tiêu dùng và đóng góp tích cực vào cộng đồng. Giải thưởng này được trao cho Ceremax cũng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Famax trong việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

Đại diện Dược phẩm Famax lên nhận giải thưởng Huy chương Vàng sản phẩm chất lượng Quốc gia
 

Dược phẩm Famax sẽ tiếp tục phấn đấu, không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng.

Ceremax Focus – thành phần tinh tuyển, chất lượng vượt trội

Ceremax Focus là sản phẩm với công dụng hỗ trợ hoạt huyết, giúp tăng cường tuần hoàn não, giảm các triệu chứng suy giảm trí nhớ, giảm sự tập trung, căng thẳng thần kinh do tuần hoàn não kém, đau đầu, ù tai, hoa mắt, chóng mặt… Không chỉ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho não bộ, Ceremax Focus còn ứng dụng công nghệ độc quyền Phytosome với Ginkgo biloba phospholipid (cao bạch quả) nhập khẩu từ Pháp, giúp tăng sinh khả dụng của hoạt chất gấp 3-4 lần so với thông thường, từ đó giúp người dùng cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Các thành phần nổi bật của sản phẩm bao gồm:

  • Ginkgo Biloba Phospholipid (cao bạch quả): Tăng cường tuần hoàn não, giúp cải thiện trí nhớ và tập trung.
  • Nhân sâm Ấn Độ: Thảo dược nổi tiếng giúp giảm căng thẳng, cải thiện tâm trạng và tăng cường chức năng nhận thức.
  • L-Theanine và GABA: Giúp thư giãn, giảm stress, ngủ ngon hơn, tăng khả năng học tập, làm việc hiệu quả.
  • Vitamin B6: Đóng vai trò quan trọng trong sản xuất các chất dẫn truyền thần kinh như serotonin và dopamine, giúp cải thiện tâm trạng và giảm lo âu.

Với sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần thiên nhiên và công nghệ tiên tiến, Ceremax Focus là giải pháp tối ưu cho sức khỏe não bộ. Sản phẩm phù hợp với những người thường xuyên phải sử dụng trí não nhiều như: dân văn phòng, kinh doanh, nghiên cứu, học sinh sinh viên hoặc là đối tượng mẹ bỉm hay gặp tình trạng nhớ nhớ quên quên, người bị rối loạn tiền đình, người sau tai biến, người chức năng não bộ suy giảm dùng đều rất hiệu quả.


Ceremax - Bổ não công nghệ mới Phytosome được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn
 

Dược phẩm Famax - Đối tác tin cậy giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện

Công ty Cổ phần Dược phẩm Famax đã và đang khẳng định vị thế của mình trong ngành dược phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành một trong những doanh nghiệp Dược phẩm hàng đầu, Famax tập trung vào việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm chất lượng cao. Công ty luôn hướng đến các tiêu chuẩn khắt khe nhất về hiệu quả và an toàn, đảm bảo mang lại giá trị thực sự cho người tiêu dùng.

Không chỉ hoạt động mạnh mẽ trong nước, các sản phẩm của dược Famax còn được lưu hành tại thị trường Mỹ - thị trường được đánh giá là siêu khó tính trong việc kiểm duyệt các sản phẩm liên quan đến hỗ trợ sức khỏe. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Famax bởi công ty đã hợp tác với Bảo hiểm Quân đội MIC để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng với mức chi trả lên đến 500 triệu đồng. Điều này thể hiện trách nhiệm, tính cam kết và sự an toàn với khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Famax. Những điều này là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Famax, giúp Famax ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng và đối tác.

 

Famax được FDA chứng nhận, được Bảo hiểm Quân đội MIC đồng hành
 

Famax tự hào khi sản phẩm Ceremax Focus đã vinh dự đạt giải thưởng Huy chương Vàng Sản phẩm Chất lượng Quốc gia 2024. Giải thưởng này là minh chứng cho sự cam kết của Famax trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả và an toàn đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người tiêu dùng.

Ngoài Ceremax Focus còn có thêm sản phẩm Ceremax 365 giúp hỗ trợ hoạt huyết, cải thiện khả năng tuần hoàn máu não, tăng cường trí nhớ, hỗ trợ giấc ngủ ngon với người mất ngủ do thiểu năng tuần hoàn máu não, hỗ trợ người sau tai biến, đột quỵ.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm và công ty vui lòng tham khảo thông tin liên hệ

 Hotline: 1800 2268

 Email: cskh@famax.vn

 Website: https://famax.vn/san-pham/ceremax-focus

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.