Cao Việt Hoàng - Đạt Huy Chương Vàng Sản phẩm chất lượng Quốc Gia năm 2023

  • 03/11/2023, 14:03 (GMT+7)
  • 2754

Ngày 28/10/2023 vừa qua tại Nhà Hát Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM, Sản phẩm Cao Việt Hoàng được vinh danh với cống hiến lớn lao của mình cho sức khỏe người Việt “SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023”

Chương trình do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Liên hiệp Khoa học Phát triển doanh nghiệp Việt Nam bình chọn. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên Đài Truyền hình TP.HCM - HTV1.
Trong năm 2023, sản phẩm Cao Việt Hoàng đã giúp hàng ngàn người trên mọi miền đất nước cải thiện các vấn đề về dạ dày. Chính vì thế sản phẩm đã được rất nhiều người sử dụng và phản hồi tích cực.

Hình ảnh Bằng chứng nhận và cúp Sản phẩm Cao Việt Hoàng – Thương hiệu Uy tín, Chất lượng Quốc Gia 2023
“THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA” là một sự tổng hòa của nhiều nhân tố như hình ảnh quốc gia, nhận dạng quốc gia, uy tín quốc gia, uy tín và chất lượng sản phẩm của quốc gia. Xây dựng thương hiệu quốc gia, Những yếu tố trên là cốt lõi để xây dựng, phát triển và quảng bá một thương hiệu quốc gia.
 Lễ công bố & trao giải Thương hiệu uy tín, chất lượng Quốc Gia 2023 diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh ngày 28/10/2023
Cao Việt Hoàng được bào chế từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm, ứng dụng công nghệ enzyme của Cộng hòa Liên bang Đức trong bào chế, giúp tách chiết hoạt chất mà vẫn giữ được tác dụng sinh học của dược liệu. Sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho người bị trào ngược dạ dày thực quản.

Hình ảnh minh họa
Công ty TNHH nghiên cứu và phát triển Cao Việt Hoàng - đơn vị phân phối sản phẩm Cao Việt Hoàng cho biết, tác dụng chính của sản phẩm đến từ hoạt chất quý trong thảo dược như chè dây, bạch truật, dạ cẩm... và đặc biệt là lá khôi. Từ lâu y học đã xem lá khôi là thảo dược quý hỗ trợ cải thiện các bệnh lý về dạ dày. Lá khôi có thành phần chính là tanin và glucosid sẽ góp phần trung hòa và giảm sự tăng tiết axit dạ dày.
Khi dịch vị trong dạ dày được ổn định, các chứng ợ nóng, ợ chua, đầy bụng, đau rát vùng thượng vị, vướng nghẹn, khó nuốt cũng giảm dần. Người bệnh sẽ có cảm giác dễ chịu, nhẹ bụng.
Cao Việt Hoàng kết hợp công nghệ enzyme và được bào chế dưới dạng cao lỏng, góp phần tăng quá trình thẩm thấu, hấp thu và chuyển hóa trong dạ dày. Nhờ đó, sản phẩm mang lại tác dụng tích cực và sự tiện lợi cho người bệnh trong quá trình sử dụng.
 
Nghệ sĩ Ngân Quỳnh cải thiện bệnh trào ngược dạ dày nhờ sản phẩm Cao Việt Hoàng. Ảnh: NVCC
Công ty TNHH nghiên cứu và phát triển Cao Việt Hoàng thực hiện một cuộc khảo sát về tác dụng của sản phẩm Cao Việt Hoàng trên 5.000 người (tại hai Thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh trong tháng 8/2023) sử dụng. Kết quả cho thấy, người tiêu dùng tin tưởng tác dụng của sản phẩm. Người dùng duy trì sử dụng Cao Việt Hoàng liên tục 5-10 ngày kết hợp chế độ sinh hoạt lành mạnh, không sử dụng rượu bia, thuốc lá, cà phê, các chất kích thích có phản hồi rất tích cực.

NVCCNghệ Sĩ Cao Minh Đạt sử dụng Cao Việt Hoàng có kết quả tích cực đã tham dự Hội Thảo. Ảnh: 

Cao Việt Hoàng hỗ trợ trung hòa axit dạ dày, hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày và giảm nguy cơ viêm loét dạ dày, tá tràng. Người bệnh sẽ có cảm giác dễ chịu, cải thiện bệnh.
Chính vì độ uy tín và tin dùng của nhiều khách hàng, nên cũng có những tổ chức và cá nhân chuộc lợi bất chính sản xuất Cao Việt Hoàng giả, khiến người dùng không tỉnh táo tiền mất tật mang.
Đây là 1 số hình ảnh 
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
Thông tin liên hệ về sản phẩm Cao Việt Hoàng:
Hotline: 1900.25.22.26
Website: https://www.caoviethoang.com/