BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN HÀ GROUP VINH DỰ ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024

  • 04/07/2024, 08:51 (GMT+7)
  • 408

Sáng ngày 29/06/2024, tại Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Asia Excellent Brands 2024 lần thứ 10, Thương hiệu Bất Động Sản Thiên Hà Group được xướng danh - Hạng mục “TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024”


Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2024 là một giải thưởng lớn, uy tín được Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp tổ chức hằng năm nhằm vinh danh các thương hiệu Việt Nam tiêu biểu, có tính cạnh tranh cao trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.
Giá trị danh hiệu mà Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2024 trao tặng sẽ trở thành thước đo uy tín của thương hiệu cũng như sự mở đường thuận lợi cho bất kỳ thị trường nào mà doanh nghiệp muốn hướng đến. Từ đó không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, khẳng định mục tiêu là các doanh nghiệp Việt mang tư duy phát triển, sẵn sàng vươn tầm khu vực, hội nhập Quốc tế.
Thông qua Chương trình, nhiều thương hiệu Việt Nam đã được biết đến và tạo dựng uy tín lớn trên thị trường trong nước và thị trường Quốc tế. 
 Thị trường bất động sản tại Việt Nam trong những năm gần đây đang trở thành tâm điểm thu hút các nhà đầu tư với sự phát triển mạnh mẽ. Cùng với xu hướng đó, rất nhiều các công ty mua bán bất động sản Việt Nam đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Thiên Hà Group tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp "Giải Pháp Bán Gấp Bất Động Sản". Thiên Hà Group luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho mọi giao dịch. Với đội ngũ chuyên nghiệp và am hiểu sâu sắc về thị trường bất động sản, đảm bảo rằng mọi yêu cầu của khách sẽ được xử lý một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.
Thiên Hà Group cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản thật sự có giá trị thật, từng căn hộ, biệt thự hay đất đai đều được chúng tôi xác nhận và kiểm chứng cẩn thận trước khi đưa ra thị trường. Với phương pháp bán đơn giản nhưng hiệu quả cao nhất, chúng tôi luôn đặt lợi ích và niềm tin của khách hàng lên hàng đầu. Sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng chính là tiêu chí thành công của Thiên Hà Group.
Hệ thống website, ứng dụng hỗ trợ thông tin nguồn nhà và tìm kiếm khách hàng với đa dạng tương tác nhân sự và dữ liệu bất động sản khổng lồ.
Thiên Hà Group bán được bất cứ bất động sản trong thời gian ngắn bởi vì:
Là giải pháp Bất độg sản duy nhất trên thị trường kết nối Chủ Nhà - Khách Mua - Môi Giới với thông tnin thật, công khai 100% .
Chủ nhà : sẽ được tiếp cận trực tiếp với khách mua và vài chục ngàn Môi Giới ngoài thị trường. Nhờ đó có thể bán được BĐS nhanh nhất có thể nhờ công khai minh bạch thông tin .
Khách mua: sẽ có cơ hội liên lạc, nắm thông tin chính xác và gặp trực tiếp Chủ Nhà để thương lượng (nếu không muốn thông qua Môi Giới) . Đặc biệt có thể tránh được các chiu trò làm giá, kê giá hay thông tin ảo tránh mất mát tiền bạc và thời gian .
Anh Em Môi Giới : có thêm nguồn hàng chính chủ Miễn Phí và chất lượng. Tránh trường hợp chia 5 xẻ 7 phí hoa hồng , hoặc có khách nhưng không tìm được nhà .
----------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN HÀ GROUP
Địa chỉ: 14 Đường 15, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
Website: https://thienhaland.vn/#