BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN HÀ GROUP ĐẠT GIẢI THƯỞNG “HUY CHƯƠNG VÀNG SẢN PHẨM - DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG CHÂU Á” TẠI LỄ CÔNG BỐ THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024

  • 05/07/2024, 08:29 (GMT+7)
  • 144

Ngày 29/ 06/ 2024 vừa qua, Tại lễ vinh danh Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á được tổ chức bởi viện nghiên cứu kinh tế Châu Á, Bất động sản Thiên Hà Group vinh dự nhận giải thưởng “Huy Chương Vàng Sản Phẩm - Dịch vụ Chất Lượng Châu Á”.


 
Thiên Hà Group vinh dự đạt giải thưởng “ Huy Chương Vàng Sản Phẩm – Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á”. Thiên Hà Group không chỉ là một đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ "Giải Pháp Bán Gấp Bất Động Sản", mà còn là đối tác đáng tin cậy của khách hàng. Với sự tận tâm và am hiểu sâu sắc về thị trường bất động sản, Thiên Hà Group cam kết mang đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho mọi giao dịch.
Với kinh nghiệm lâu năm và sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác trên khắp các khu vực, Dịch vụ tại Thiên Hà Group tự tin khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực giao dịch bất động sản. Thiên Hà Group sở hữu nguồn dữ liệu phong phú và chi tiết về các giao dịch bất động sản, giúp chúng tôi xây dựng được khung giá chuẩn cho từng căn hộ, nhà đất. Điều này giúp công ty định giá chính xác và minh bạch, giúp chủ nhà bán nhanh hơn và đạt được giá cao nhất.
 
 
 
Với sứ mệnh đồng hành cùng người dân trong quá trình mua bán nhà đất, Dịch vụ Thiên Hà Group cam kết mang lại sự hài lòng và tin tưởng cao nhất về dịch vụ bất động sản cho khách hàng. Không chỉ là đối tác đáng tin cậy mà còn là người bạn đồng hành đồng tâm, giúp bạn tìm được căn nhà mơ ước và giao dịch thành công một cách thuận lợi nhất.
Thiên Hà Group cung cấp dịch vụ bất động sản chất lượng hàng đầu tại thị trường Châu Á, giúp khách hàng trải nghiệm một cách chuyên nghiệp và uy tín. Không chỉ đơn giản là môi giới mua bán bất động sản mà còn là đối tác đáng tin cậy, đồng hành cùng khách hàng trong mọi quyết định đầu tư.
Dịch vụ của Thiên Hà Group không chỉ dừng lại ở việc tư vấn mua bán bất động sản mà còn tập trung vào việc kiểm tra và phân tích các trường hợp bất động sản dính quy hoạch. Công ty sẽ cung cấp cho khách hàng cái nhìn mới, giúp họ xác định chiến lược và ý tưởng để tối ưu hóa giá trị của dịch vụ bất động sản, từ đó tăng cường khả năng thanh khoản và sinh lời.
Dịch vụ bán gấp bất động sản trong thời gian ngắn, cung cấp cho khách hàng những giải pháp và đào tạo chủ sở hữu bất động sản bán nhanh hơn với giá cao nhất hiện tại.
 


Lý do bạn nên chọn dịch vụ bất động sản ở Thiên Hà Group ?
  • Định giá bất động sản: Với kinh nghiệm nhiều năm, và sự hợp tác với toàn thể đối tác trên từng khu vực. Chúng tôi có nguồn dữ liệu dồi dào về việc giao dịch bất động sản. Từ đó chúng tôi có khung giá chuẩn trên từng bất động sản. Việc định giá đúng giúp chủ nhà " Bán Nhanh Hơn - Giá Cao Nhất ".
  • Kiểm tra quy hoạch: Kiểm tra và tư vấn các trường hợp bất động sản dính quy hoạch, để chủ sở hữu bất động sản có góc nhìn mới, lên chiến lược & ý tưởng để thanh khoản 01 bất động sản.
  • Dịch vụ hậu mãi: Chúng tôi hỗ trợ bán nhanh bất động sản của quý khách và hỗ trợ kiểm tra pháp lý hoàn toàn minh bạch đến khi công chứng thành công
  • Dịch vụ bán gấp bất động sản: Đơn vị tiên phong trong việc bán gấp bất động sản trong thời gian ngắn. Chúng tôi cung cấp giải pháp và đào tạo chủ sở hữu bất động sản bán nhanh hơn với giá cao nhất hiện tại.
  • Ký gửi mua bán: Thiên Hà Land là kênh đăng tin miễn phí dành cho chủ sở hữu, cũng là kênh kết nối người mua bất động sản với thông tin chính chủ 100%.
  • Hỗ trợ ngân hàng: Ngoài ra chúng tôi liên kết hơn 5 ngân hàng thẩm định giá cho vay giúp người mua và người bán dễ dàng giao dịch thành công.
 
---------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN HÀ GROUP
Địa chỉ: 14 Đường 15, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Website: https://thienhaland.vn/#  
Số điện thoại: 0911231882