​BẢO VỆ KIM LONG ĐẠT GIẢI TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM 2023

  • 12/01/2024, 08:16 (GMT+7)
  • 294

Ngày 06/01/2024, tại Nhà Hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, Công Ty Tnhh Dịch Vụ Bảo Vệ Kim Long đã vinh dự đạt danh hiệu - Top 10 “Thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2023”.

Giải thưởng dựa trên đánh giá về uy tín thương hiệu với chất lượng dịch vụ và chiến lược phát triển bền vững, đóng góp cho đất nước trong thời kì hội nhập kinh tế toàn cầu.
 

Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực an ninh, Kim Long đã xây dựng được đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và có tác phong chuyên nghiệp. Bằng sự phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự am hiểu và vững vàng về nghiệp vụ chuyên môn, nhiệt tình và tận tâm phục vụ khách hàng, Bảo vệ Kim Long đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ có chất lựợng tốt nhất thỏa mãn cao nhất nhu cầu của khách hàng.
 

Trong suốt hơn nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Kim Long đã và đang cung cấp tới hơn 200 khách hàng lớn nhỏ tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh cùng với đội ngũ nhân viên hơn 2000 người được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản từ các khóa đào tạo chính quý từ trường công an, phòng cháy chữa chat, cứu hộ cứu nạn.

Hiện nay, Kim Long đang cung cấp đa dạng các dịch vụ bảo vệ như: bảo vệ vệ sĩ, bảo vệ an ninh, bảo vệ tiền bạc tài sản, bảo vệ sự kiện, bảo vệ nhà máy xí nghiệp, bảo vệ chung cư, bảo vệ tòa nhà, bảo vệ công trình xây dựng, bảo vệ kho bãi, bảo vệ cửa hàng, bảo vệ siêu thị, bảo vệ ngân hàng, tư vấn đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp cho các tổ chức doanh nghiệp,...

Chất lượng tốt đi kèm với giá thành dịch vụ thấp luôn là những điểm mạnh mà Công ty TNHH dịch vụ Bảo vệ Kim Long hướng đến. Tại Công ty bảo vệ Kim Long, hiểu rằng uy tín của khách hàng là điều quan trọng, vì vậy công ty luôn đặt khách hàng lên hàng đầu trong mọi việc và cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ bảo vệ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu và mong đợi của họ, đảm bảo an toàn, an ninh và trách nhiệm của mình trước mọi khách hàng đăng ký dịch vụ.

Công ty Bảo vệ Kim Long đã khẳng định được vị thế tại thị trường Việt Nam và khu vực bằng những nỗ lực phát triển vượt bậc, vị trí tiên phong trong lĩnh vực an ninh đưa đến các giải pháp ưu việt với chất lượng dịch vụ tốt nhất đóng góp vai trò quan trọng trong việc đảm bảo dịch vụ cung cấp cho khách hàng chính xác, chất lượng tốt nhất.

 


Danh hiệu Top 10 “Thương hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023” là niềm vinh dự lớn lao, thành quả của một tập thể nhân viên tâm huyết, Ban Lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược sáng suốt, đúng đắn và sự ghi nhận của cộng đồng xã hội đã làm nên thương hiệu uy tín trong lĩnh vực an ninh.

Hy vọng rằng, với giải thưởng này, Bảo vệ Kim Long sẽ không ngừng phát triển, tiến xa hơn nữa để mang đến những dịch vụ tốt nhất đáp ứng những thị trường khó tính trong và ngoài nước, từng bước đưa Kim Long trở thành "Thương hiệu uy tín nhất Việt Nam và mang tầm Quốc tế trong lĩnh vực An ninh" !