Yến Sào Lamnest tiếp tục khẳng định vị trí là công ty xuất sắc ngành yến Sào tại Việt Nam khi liên tiếp gặt hái những giải thưởng và chứng nhận danh giá. Vừa qua Yến Sào Lamnest được công nhận là Công ty “Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022”.

  • 25/07/2022, 14:30 (GMT+7)
  • 435

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Công Ty Tnhh Yến Sào Lamnest là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm yến sào cao cấp sỉ và lẻ trên toàn quốc, các sản phẩm yến sào được cam kết về nguồn gốc rõ ràng, chất lượng. Hiện tại Yến Sào LamNest đã có gần 100 showroom, trải dài trên toàn quốc.

Trải qua quá  trình hình thành và phát triển, Công Ty Tnhh Yến Sào Lamnest là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm yến sào cao cấp sỉ và lẻ trên toàn quốc, các sản phẩm yến sào được cam kết về nguồn gốc rõ ràng, chất lượng. Hiện tại Yến Sào LamNest đã có gần 100 showroom, trải dài trên toàn quốc.

Yến Sào Lamnest vinh dự đạt TOP 10 “ Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022”

Với quy trình nghiên cứu và chắt lọc những tinh hoa từ núi rừng, biển cả để tạo ra những sản phẩm tốt nhất chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Quyết tâm trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, một địa chỉ đáng tin cậy cho người tiêu dùng, Yến Sào Lamnest ngày càng khẳng định được chất lượng, thương hiệu trên thị trường.

Từ xưa tới nay, tổ yến được xếp vào hàng “cao lương mĩ vị” của các bậc vua chúa. Nhờ có sự phát triển của khoa học kỹ thuật cũng như những kinh nghiệm nuôi trồng do ông cha ta để lại, kết hợp với vị trí địa lý của Việt Nam mà các sản phẩm yến sào có mặt trên thị trường ngày càng nhiều và phong phú hơn. Điều đặc biệt là các sản phẩm Yến Sào của Yến Sào Lamnest đều được khai thác đúng thời điểm, khi chim non tự rời khỏi tổ, biết bay đi, nên chất lượng tổ yến thu hoạch luôn tươi ngon, sợi dai, già yến, và cung cấp đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng.

Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh nguồn dinh dưỡng bổ ích và các công dụng của tổ yến với sức khỏe. Chính vì thế, cũng có rất nhiều món ăn từ tổ yến được dùng như một món ngon bổ dưỡng, bồi bổ sức khỏe. Các trường hợp suy nhược cơ thể, khí huyết yếu kém, mất ngủ, người mới ốm dậy đều được khuyên nên sử dụng tổ yến để mau chóng lấy lại sức đề kháng và thể lực tốt.

Ceo - Võ Thị Liên và đội ngũ nhân viên Yến Sào Lamnest 

Những giá trị cốt lõi mà Yến Sào Lamnest theo đuổi dựa trên các nền tảng: Tâm - Trí - Tín luôn đặt lên hàng đầu để giúp cho khách hàng yên tâm tin tưởng nhất. Vì lẽ đó, Công ty liên tục nhận được nhiều đánh giá uy tín, giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế suốt nhiều năm về chất lượng sản phẩm.

Tin chắc rằng, giải thưởng “Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á – Asia Excellent Brand 2022” lần thứ VIII sẽ là sự khích lệ to lớn giúp Bà Võ Thị Liên người sáng lập Yến Sào Lamnest  và đội ngũ nhân viên Công ty TNHH Yến Sào Lamnest luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để tạo ra những sản phẩm chất lượng góp phần nâng cao chất lượng nâng tầm vị thế của thương hiệu Yến Sào Lamnest. Trong tương lai gần không những sẽ mở rộng quy mô, ra mắt thêm hàng loạt showroom trên khắp các tỉnh thành và thành phố tại Việt Nam. Mà còn phát triển đưa Yến Sào Lamnest sang thị trường quốc tế.

 

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO LAMNEST

Thông tin liên hệ

Địa Chỉ: 110/18/14 Lò Lu, Phường Trường Thạnh, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0332837582

Email: info@lamnest.com - Website: www.lamnest.com