Viện thẩm mỹ Latin xuất sắc giành Huy chương vàng sản phẩm – dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng 2023

  • 18/04/2023, 15:51 (GMT+7)
  • 694

Viện thẩm mỹ LaTin khi vinh dự được nhận danh hiệu “HUY CHƯƠNG VÀNG SẢN PHẨM – DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2023”

Ngày 15-4-2023 đánh dấu một sự kiện quan trọng với Viện thẩm mỹ Latin khi vinh dự được nhận danh hiệu “HUY CHƯƠNG VÀNG SẢN PHẨM – DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2023”
 

Chương trình do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh HTV1.
Đây là sự kiện thường niên nhằm vinh danh những thương hiệu có thành tích kinh doanh vượt trội. Những doanh nghiệp có cải tiến không ngừng, tạo sự khác biệt và đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thương hiệu và gia tăng niềm tin người tiêu dùng.

Lễ trao giải có sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp, được phát sóng trực tiếp trên HTV1 Đài truyền hình Tp. Hồ Chí Minh và thu hút sự quan tâm của hàng triệu người. Những sản phẩm được vinh danh trong chương trình, được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao.

Viện thẩm mỹ Latin là địa chỉ làm đẹp uy tín, đã được trực tiếp Sở Y tế TP.HCM cấp giấy phép hoạt động, hệ thống quy trình thẩm mỹ chính quy, an toàn tuyệt đối được thực hiện và kiểm duyệt theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Sứ mệnh cốt lõi của Viện thẩm mỹ Latin là mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo, an toàn, nói không với biến chứng. Đến với Latin, khách hàng được tư vấn và làm đẹp trực tiếp cùng với Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Quy trình làm đẹp đảm bảo an toàn từ khâu thăm khám, tư vấn, phẫu thuật cho đến hậu phẫu. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn làm đẹp tại đây.
 

Danh hiệu Huy chương vàng sản phẩm – dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng 2023 trên đánh dấu sự thành công và ghi nhận sự nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến về chất lượng dịch vụ của Viện thẩm mỹ Latin, nhắm trọng tâm là vẻ đẹp hoàn hảo và sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho chất lượng dịch vụ. Sự ủng hộ của khách hàng chính là động lực giúp Latin ngày càng phát triển và thành công vang dội như ngày hôm nay.