REVIV VIỆT NAM TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2023

  • 21/04/2023, 16:24 (GMT+7)
  • 682

Reviv được vinh danh Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023

Reviv Việt Nam chi nhánh số 84 trực thuộc Reviv hệ thống chăm sóc sức khỏe số một toàn cầu tự hào được vinh danh trao tặng giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023, ghi nhận giá trị uy tín cùng sự đột phá và tiên phong trong xu thế chăm sóc sức khỏe tiến bộ bậc nhất thế giới cho người Việt.
 

Reviv được vinh danh Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023

Chương trình “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023” lần thứ 10 là hoạt động thường niên nhằm biểu dương những doanh nghiệp xuất sắc trong quy trình quản lý đổi mới và sáng tạo chất lượng, nâng cao năng lực nội sinh, năng lực hội nhập và cạnh tranh kinh tế quốc tế. Ngoài ra, chương trình còn nhằm vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực và hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn, khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp hướng đến các giá trị mang tính bền vững, vì người tiêu dùng.

Để tham gia chương trình, doanh nghiệp cần phải đáp ứng các tiêu chí khắt khe về kết quả kinh doanh, trách nhiệm bảo vệ thương hiệu, năng lực lãnh đạo, chất lượng sản phẩm dịch vụ và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Qua quá trình thẩm định hồ sơ và giám sát chặt chẽ, vượt qua hàng trăm doanh nghiệp lớn mạnh, Reviv Việt Nam đã xuất sắc nhận về giải thưởng Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023. 

Sự phát triển vượt bậc cùng với nhiều đóng góp cho tiến trình phát triển kinh tế xã hội đã giúp Reviv Việt Nam hai lần liên tiếp được vinh danh trong hạng mục này, điều này góp phần khẳng định giá trị thương hiệu và sự bứt phá tăng trưởng mạnh mẽ trong giai đoạn vừa qua. Đây chính là động lực để Reviv Việt Nam ngày càng đổi mới và sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
 

Reviv Việt Nam

Từ khi ra đời, Reviv Việt Nam tự hào mang trong mình xu thế mới với mong muốn thay đổi nhận thức về chăm sóc sức khỏe của người Việt, hướng tới mục tiêu định hình 2 khái niệm “Sức khỏe” và sắc đẹp” trong cùng một giá trị. 

IV Therapy là kết quả của công trình nghiên cứu hơn 22 năm của các chuyên gia y tế hàng đầu của Reviv Hoa Kỳ về sức khỏe của con người. Việc phát triển và nâng tầm hiệu quả của liệu pháp IV đã đưa Reviv trở thành nhà lãnh đạo toàn cầu về chăm sóc sức khỏe chủ động.

Reviv hiện có mặt trên 40 quốc gia

IV Therapy là trị liệu đưa trực tiếp các siêu hoạt chất cao cấp Glutathione, NAC+, NAD+ , VitC, B-Complex... khắc phục hạn chế rào cản hệ tiêu hóa đối với các vi chất, đem đến hiệu quả hấp thụ 100% tác động lên toàn bộ quá trình chuyển hóa của cơ thể. 

Ở Reviv Việt Nam, các quy trình thăm khám và tư vấn đều được thực hiện bởi 100% đội ngũ y, bác sĩ đến từ Hoa Kỳ, thiết bị đạt chuẩn y tế trên toàn hệ thống, mọi quy trình đều tuân thủ nghiêm ngặt  theo quy tắc vô khuẩn, an toàn tuyệt đối trong quá trình thực hiện dịch vụ.

Bác sĩ Barry - Đại diện Reviv USA tại Việt Nam

Reviv hiểu rằng “Sức khỏe là cội nguồn của vẻ đẹp và hạnh phúc”, khi cơ thể có một hệ thống miễn dịch tốt sẽ giúp chống lại mọi loại bệnh tật, năng lượng được duy trì thì các hoạt động sống sẽ đạt được hiệu quả cao nhất.

Nhờ vào uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm, tốc độ tăng trưởng của Reviv vẫn ổn định với mạng lưới hơn 90 chi nhánh trên 40 quốc gia, hiện có 2 chi nhánh ở Hà Nội và TP HCM. Reviv Việt Nam đã và đang là nơi được nhiều ngôi sao nổi tiếng và giới doanh nhân tin tưởng và lựa chọn như: bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Tuấn Hưng, doanh nhân Mai Thu Huyền, diễn viên Diễm My 9x,.....
 
Các dịch vụ của REVIV được đông đảo các ngôi sao tin tưởng và lựa chọn

Chắc chắn trong thời gian tới, Reviv Việt Nam sẽ mở rộng chi nhánh ra khắp các tỉnh thành nhằm rút ngắn khoảng cách địa lý và mang dịch vụ của mình đến gần hơn với khách hàng. Đây sẽ là “bàn đạp” vững chắc để tiếp sức cho hành trình chăm sóc sức khỏe chủ động của mỗi công dân.

Cập nhật nhanh chóng những thông tin sức khoẻ và chương trình ưu đãi hấp dẫn từ REVIV Vietnam tại:
Fanpage: https://www.facebook.com/REVIV.vietnam
Website Việt Nam: https://reviv.com.vn/
Website quốc tế: https://revivme.com/
Hotline: 1800 58 58 22
Địa chỉ: 138 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, TP.Hồ Chí Minh