Khẩu trang GREENLIFE vinh dự đón nhận Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng 2022

  • 25/07/2022, 10:38 (GMT+7)
  • 180

Ngày 23/07/2022, tại Lễ công bố “Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á”, Công ty TNHH sản xuất thương mại Thiết bị Y tế Cuộc Sống Xanh vinh dự nhận được giải thưởng Huy Chương Vàng – Sản phẩm Dịch vụ Chất lượng Vì người Tiêu dùng 2022

Bà Nguyễn Thị Thu Thảo - Đại diện GreenLife nhận giải thưởng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất lượng Vì người tiêu dùng năm 2022

Công ty Thiết bị Y tế Cuộc Sống Xanh được thành lập năm 2020, công ty chuyên sản xuất  khẩu trang y tế và các thiết bị y tế, và là nhà phân phối hàng đầu các thiết bị y tế mang đến cho cộng đồng những sản phẩm hiệu quả , chất lượng và cần thiết. Công ty thành lập trong giai đoạn đất nước đối mặt với dịch covid-19 đang bùng phát dữ dội, nhanh chống. Ngoài cộng đồng, khẩu trang là dụng cụ cần thiết cấp bách để bảo vệ sức khỏe cộng đồng, công ty thành lập và tạo ra sản phẩm chất lượng, kịp thời, uy tín , giá cả hợp lý đã góp phần to lớn bảo vệ sức khỏe cồng đồng, chung tay cùng đất nước vượt qua những giai đoạn khó khăn của đất nước.

Greenlife chuyên phân phối các sản phẩm khẩu trang y tế cho người lớn và trẻ em, các sản phẩm được kiểm tra đánh giá kiểm tra chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào cho đến khi tạo ra thành phẩm, có đầy đủ các giấy kiểm định chất lượng, đảm bảo sức khỏe.Greenlife đã có tại cái hiệu thuốc, siêu thị, bệnh viện và các kênh hệ thông bán lẻ khác trên toàn quốc. Sản phẩm khẩu trang đã được cấp chứng nhận ISO 13485:2016 – Được thông qua đánh giá của Bộ y tế về đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
 


Sứ mệnh Greenlife trở thành Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất khẩu trang y tế 2D, 4D và phân phối thiết bị vật tư y tế chăm sóc sức khoẻ cho cộng đồng tại Việt Nam, khu vực. Song song với việc xây dựng Doanh nghiệp phát triển bền vững là gắn liền với việc mang lại giá trị cho xã hội và bảo vệ môi trường. Với những ngày đại dịch xuất hiện nhiều biến chủng mới, hãy bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng bằng việc tự giác đeo khẩu trang nơi đông người.

Đạt giải thưởng Huy Chương Vàng – Sản phẩm Dịch vụ Chất lượng Vì người tiêu dùng năm 2022, đây là sự tự hào của công ty cũng như là bước đệm để Greenlife ngày càng phát triển hơn, vươn đến những thành công mới, luôn mang đến cho bạn những sản phẩm y tế cần thiết, chất lượng ... góp phần tạo nên những giá trị cộng đồng tốt đẹp, bảo vệ sức khỏe chung cho tất cả mọi người .