Dược phẩm Tín Phong xuất sắc lọt Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2023

  • 18/04/2023, 13:05 (GMT+7)
  • 7478

Với những thành tích xuất sắc, ghi dấu ấn nổi bật trong thị trường dược phẩm Việt Nam trong năm qua đã giúp Dược phẩm Tín Phong vượt qua hàng loạt tiêu chí khắt khe từ Ban tổ chức để trở thành một trong 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam lần thứ 10. Lễ trao giải được diễn ra vào ngày 15/04/2023 tại nhà hát Bến Thành, TP. HCM.

Giải thưởng tôn vinh các thương hiệu mạnh
Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam –Vietnam Leading Brands là giải thưởng thường niên nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao vị thế cho các thương hiệu Việt Nam. Đây là sự kiện vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Giải thưởng do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với các đơn vị quốc tế tổ chức.
Trải qua nhiều vòng khảo sát, thẩm định hồ sơ kỹ lưỡng của Ban tổ chức; Dược phẩm Tín Phong đã vượt qua hàng trăm thương hiệu khác để xuất sắc lọt Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2023. Ông Lê Văn Lực - Trưởng đại diện Văn phòng miền Nam đã thay mặt công ty nhận giải thưởng danh giá này. Chương trình “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam - Vietnam Leading Brands 2023 - Lần thứ X” được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 - Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

Dược phẩm Tín Phong nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Tín Phong - Thương hiệu dược phẩm uy tín trên thị trường
Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong được thành lập từ năm 2013 sở hữu bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và phân phối các sản phẩm thuốc điều trị bệnh, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và vật tư y tế cho thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Dược Tín Phong tập trung gây dựng và kiến tạo hình ảnh một thương hiệu dược phẩm uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà. Bằng khát vọng vươn lên cùng chiến lược đầu tư – phát triển sáng tạo, những năm gần đây Dược phẩm Tín Phong đã trở thành thương hiệu dược phẩm uy tín hàng đầu trong việc kinh doanh, phân phối sản phẩm dược và thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Dược phẩm Tín Phong nhận cúp và bằng khen Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Dược phẩm Tín Phong được sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và có giá thành hợp lý. Đặc biệt, 100% sản phẩm của Tín Phong đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn WHO với những chứng nhận uy tín như: GMP WHO, CGMP, ISO… nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.
Các doanh nghiệp nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2023 
Tự hào khi nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của quý khách hàng đã tiếp thêm sức mạnh để Dược phẩm Tín Phong tiếp tục hoàn thiện và phát triển hơn nữa trong chặng đường sắp tới  với sứ mệnh vì một cuộc sống khỏe mạnh và phát triển toàn diện. Được vinh dự nhận giải thưởng cao quý này, Dược phẩm Tín Phong không chỉ chứng minh là một trong những thương hiệu có sức cạnh tranh trong lĩnh vực phân phối dược mỹ phẩm, mà còn góp phần khẳng định sự tin tưởng của khách hàng với các dịch vụ mà Thương hiệu mang lại.
 
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TÍN PHONG
● Trụ sở, văn phòng làm việc: Lô B8-B10 Khu đô thị Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
● Hotline: 1800 9229
● Website: https://duoctinphong.com
● Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/duoctinphong
● Youtube: https://www.youtube.com/c/duocphamtinphongofficial
● Shopee: https://shopee.vn/duoctinphong
● Lazada: https://www.lazada.vn/shop/gian-hang-duoc-tin-phong/
● Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/duoc-pham-tin-phong