Công ty CP Saffron Việt Nam Vinh Dự Đạt Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2022

  • 04/06/2022, 07:18 (GMT+7)
  • 302

Dù mới chỉ du nhập vào Việt Nam nhưng Saffron SALAM - sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp do Công ty CP Saffron Việt Nam phân phối đã vượt mặt hàng loạt thương hiệu lớn và dành giải thưởng “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2022”.

“Vượt mặt” loạt thương hiệu lớn

Sáng ngày 21/5/2022 tại Nhà hát Bến Thành (Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh) đã diễn ra Lễ trao giải “Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam & Doanh nhân tiêu biểu Năm 2022” lần VII do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh, Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức nhằm chọn lọc ra những Doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm.

Vượt mặt hàng loạt thương hiệu lớn khác, Saffron SALAM là một trong số 10 cái tên vinh dự được nhận giải “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2022”, nhờ tạo được sức hút và những giá trị mang lại cho cộng đồng. Saffron SALAM là dòng nhụy hoa nghệ tây 5 năm tuổi quý hiếm, vốn được xem là một loại thảo dược đắt đỏ của vùng đất Trung Đông.
 


 

Dù chỉ vừa được du nhập về Việt Nam nhưng sản phẩm này đã nhanh chóng trở thành xu hướng chăm sóc sức khỏe mới tại Việt Nam. Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh bùng phát, Saffron SALAM còn được báo Sức khỏe & Đời sống (cơ quan ngôn luận Bộ Y tế) khuyên dùng để tăng đề kháng tại nhà, hỗ trợ phòng chống dịch. Không chỉ còn đơn thuần là một “hiện tượng”, Saffron SALAM đã thực sự tạo nên làn sóng sử dụng rộng rãi tại Việt Nam.
 


 

Những giá trị mà Saffron SALAM mang lại cho cộng đồng đã thực sự được ghi nhận khi dòng sản phẩm này liên tục đạt nhiều giải thưởng danh giá như: Giải thưởng Vàng vì Sức khỏe Cộng đồng; Thương hiệu uy tín chất lượng ASEAN; Top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tân năm 2021 và mới đây nhất là giải Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2022. Điều đáng nói là có không ít giải thưởng danh giá do chính người tiêu dùng bình chọn.
 


 

Saffron SALAM - Top sản phẩm chăm sóc sức khỏe được yêu thích nhất tại Việt Nam

Mới chỉ trở nên phổ biến trong khoảng vài năm trở lại đây tại Việt Nam, thế nhưng trên thực tế Saffron SALAM đã được dùng từ cách đây 3.000 năm như một loại thảo dược chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh và cả làm đẹp, chống lão hóa. Saffron được cả các tài liệu y học cổ truyền và y học hiện đại chứng minh có nhiều lợi ích cho sức khỏe, sắc đẹp.

Nhờ giàu các hoạt chất chống oxy hóa, một số nhóm Vitamin A, B, E cùng các chất khoáng nên Saffron có thể giúp giảm stress, chữa mất ngủ, giảm các cơn đau thần kinh, hỗ trợ ngăn ngừa ung thư, cải thiện nội tiết tố, tăng sinh lý tự nhiên, hỗ trợ giảm cân & thải độc cơ thể.
 


 

Đặc biệt Saffron SALAM, do được thu hoạch ở độ tuổi “vàng” - 5 năm tuổi nên chúng còn có hàm lượng dưỡng chất cao gấp 2,5 lần các dòng sản phẩm thông thường. Vì vậy không những SALAM có cường độ màu sắc và hương thơm đậm hơn mà còn cho tác dụng nhanh & rõ rệt hơn. Đó là lý do vì sao trên thị trường hiện nay có không ít dòng Saffron nhưng chỉ có duy nhất Saffron SALAM được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng & liên tiếp dành được nhiều giải thưởng danh giá về chất lượng.
 


 

Saffron SALAM hiện được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Saffron Việt Nam. Đây cũng là doanh nghiệp đầu tiên đưa loại thảo dược giá trị này về Việt Nam theo con đường chính ngạch. Với sức hút ngày càng lớn, hiện trên toàn quốc đã có hơn 50 showroom Saffron SALAM cùng hàng nghìn điểm bán nhỏ lẻ khác.

Đặc biệt một số hệ thống siêu thị & chuỗi cửa hàng miễn thuế tại các sân bay cũng đã phân phối dòng sản phẩm này do nhu cầu mua dùng lớn của cả khách nước ngoài. Theo đại diện của Công ty Saffron VIETNAM, trong thời gian tới sẽ có thêm ít nhất 8 showroom được khai trương để phục vụ thị trường trong nước.


Với giá trị & tiềm năng như vậy, Saffron SALAM được dự đoán sẽ là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe “quốc dân” có mặt trong khắp các gia đình Việt