SƠN VEGA NHẬN GIẢI THƯỞNG VÀNG "TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN –CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA NĂM 2023”

  • 31/10/2023, 10:51 (GMT+7)
  • 750

Ngày 28/10/2023, tại Lễ Công bố “Thương Hiệu Uy Tín – Chất Lượng Quốc Gia năm 2023”, thương hiệu SƠN VEGA thuộc Công Ty Tnhh Sơn Vega đã được vinh dự nêu tên trong TOP 10, tiếp tục đánh dấu mốc thành công khi đã một lần nữa chinh phục được thêm giải thưởng danh giá.

 

Lễ công bố “Thương Hiệu Uy Tín – Chất Lượng Quốc Gia năm 2023” được tổ chức thường niên do Viện Nghiên cứu kinh tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam đánh giá; xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng đối với doanh nghiệp uy tín đầu ngành, có sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao, xây dựng thương hiệu bền vững trên thị trường Việt Nam.

Chương trình được xây dựng nhằm xác định một cách toàn diện các doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường để phát triển bền vững, đóng góp tích cực trong công tác phục vụ cộng đồng và phát triển kinh tế đất nước. Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tăng cường hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu, qua đó góp phần khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường.

Công Ty TNHH Sơn VEGA là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực Sản xuất & Kinh doanh Sơn, Bột Trét Tường, Vật Liệu Chống thấm tại Thị Trường Việt Nam.

Được thành lập cho đến nay. Chất lượng sản phẩm mang thương hiệu VEGA được cải tiến không ngừng qua những công trình nghiên cứu Khoa học cùng với Dây Chuyền & Công Nghệ sản xuất hiện đại. Thương hiệu Sơn & Bột Trét Tường, Vật Liệu Chống Thấm VEGA không ngừng lớn mạnh. Được đánh giá là Công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm Sơn trang trí, Sơn công nghiệp, Phụ gia chống thấm, Bột trét tường.

Kết hợp nghiên cứu và phát triển dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc trị trường địa phương, chúng tôi cung cấp những giải pháp tối ưu cho hầu hết các nhu cầu về Sơn - Từ trang trí nhà ở, văn phòng tới cao ốc, nhà máy, ôtô và các loại phương tiện khác cho đến sơn Công nghiệp.

Cùng với màu sắc đa dạng phù hợp với thị hiếu của Khách hàng. Công ty đầu tư Hệ thống máy pha màu tự động VEGA TINTING pha được 1886 màu giúp Khách hàng dễ dàng lựa chọn được màu Sơn ưng ý nhất.

Với Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, công ty đã đề ra chính sách phù hợp & định hướng cho việc cải tiến liên tục các dòng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu càng cao về sản phẩm sơn trang trí của thị trường trong nước.

Tất cả dòng sản phẩm VEGA luôn hướng đến 2 tiêu chí:

 “ AN TOÀN CHO SỨC KHỎE CON NGƯỜI ” & “ THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG ”.

Sơn VEGA luôn nỗ lực đem đến cho Khách hàng những Dịch Vụ và Sản Phẩm chất lượng tốt nhất với Giá Cả cạnh tranh. Cam kết mang lại cho Quý Khách Hàng sự lựa chọn tốt nhất về giải pháp màu sắc không gian sống và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Luôn luôn phấn đấu là địa chỉ đáng tin cậy của các nhà thầu xây dựng tại Việt Nam.




Hiện nay nền kinh tế Việt Nam đã và đang trong thời kỳ hội nhập với nền kinh tế toàn cầu. Đây chính là cơ hội và lợi thế của ngành Sơn nói riêng, ngành vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất nói chung khi đã có điều kiện để mở rộng thị trường, vươn tầm nhìn ra thế giới.
Nắm bắt và vận dụng thời cơ một cách sáng tạo và linh hoạt, Công Ty Tnhh Sơn Vega đã phát triển thương hiệu sơn VEGA, đi đầu xu hướng, giữ vị thế thịnh hành trong ngành sơn tại Việt Nam.
Định hướng trong tương lai, Công Ty Tnhh Sơn Vega sẽ đầu tư mở rộng công suất nhà máy nhằm tăng sản lượng sơn chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thị trường, đóng góp cho công cuộc xây dựng và tô điểm thêm cho mọi không gian, mọi cảnh quan đô thị của đất nước ngày càng thẩm mỹ và tươi mới hơn, qua đó, xúc tiến nhanh hơn con đường trở thành đơn vị sơn hàng đầu tại Việt Nam.