ÔNG NGUYỄN ĐỨC MẠNH TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY CP DÂY CÁP ĐIỆN VIỆT THÁI (VIỆT THÁI CABLE) VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG NHÀ LÃNH ĐẠO XUẤT SẮC CHÂU Á 2022

  • 23/07/2022, 12:37 (GMT+7)
  • 753

Vào ngày 23/07/2022 tại nhà hát Bến Thành, Quận 1, TP. HCM đã diễn ra sự kiện trao giải Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022. Ông Nguyễn Đức Mạnh – Tổng Giám Đốc Việt Thái Cable vinh dự nhận giải thưởng Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc Châu Á 2022.

 

Lễ công bố “Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022” do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm chọn lọc ra những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm.

Chương trình nhằm ghi nhận công lao của các Doanh nghiệp, tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong và ngoài nước. Sau quá trình đánh giá, Ban tổ chức vinh danh các Doanh Nghiệp Và Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc Châu Á năm 2022 tại sự kiện được tổ chức vào ngày 23/07/2022.

Giải thưởng ghi nhận nỗ lực phấn đấu vươn lên không ngừng nghỉ của doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam. Khẳng định vị thế, uy tín và lòng tin của đối tác và người tiêu dùng trong nước và quốc tế, đóng góp tích cực vào quá trình đổi mới, hội nhập và phát triển kinh tế của đất nước. Giải thưởng Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc Châu Á vinh danh những lãnh đạo dẫn dắt doanh nghiệp phát triển vượt bậc, đạt được những thành tựu, đóng góp nổi trội vào nền kinh tế nước nhà và là những doanh nhân tiêu biểu đại diện cho lực lượng doanh nhân Việt Nam.
 


 

Dẫn dắt hơn 50 hệ thống đại lý phân phối và phủ sóng rộng khắp 54 tỉnh thành

Sau 49 năm hình thành và phát triển, Việt Thái Cable sở hữu mạng lưới hơn 50 hệ thống đại lý phân phối và phủ sóng rộng khắp 54 tỉnh thành với đội ngũ cán bộ công nhân viên, kỹ sư lành nghề được đào tạo bài bản và tích lũy kinh nghiệm qua nhiều năm kể từ ngày thành lập đến nay. Tổng Giám Đốc Nguyễn Đức Mạnh dẫn dắt Việt Thái Cable theo kim chỉ nam Dẫn nguồn năng lượng trường tồn

Ông Nguyễn Đức Mạnh với cương vị là một trong những người đứng đầu dẫn dắt Việt Thái Cable, phát triển doanh nghiệp trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong sản xuất dây cáp điện các loại tại Việt Nam.

Với phong cách lãnh đạo chú trọng tính hiệu quả và dứt khoát trong công việc, Tổng Giám Đốc Nguyễn Đức Mạnh luôn có những chỉ đạo quyết liệt. Đồng thời là lãnh đạo có tầm nhìn rộng mở, quyết tâm phát triển ngành cáp điện nước nhà. Tổng Giám Đốc Nguyễn Đức Mạnh mong muốn hướng tới những Sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng; môi trường làm việc chuyên nghiệp; Đảm bảo công ăn việc làm cho cán bộ công nhân viên; Nghiêm túc thực hiện sản xuất và kinh doanh theo quy định của Pháp luật.