FUJIWA VIETNAM VINH DANH VÀO TOP 5 THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2023

  • 31/10/2023, 15:22 (GMT+7)
  • 195

Vừa qua, Fujiwa Vietnam đã chính thức đạt “TOP 5 THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2023” tại Lễ công bố Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia được tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng cao và mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Giải Thương Hiệu Quốc Gia 2023 là một giải thưởng danh giá minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ và là động lực để Fujiwa ngày càng phát triển, nâng cao năng lực cạnh tranh và thúc đẩy xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam.
 


FUJIWA Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia cùng các công ty top đầu các ngành nghề
 
Fujiwa Vietnam tại sự kiện được đánh giá là doanh nghiệp có nhiều thành tựu ấn tượng cho người tiêu dùng khi liên tục cung cấp các sản phẩm nước I-on Kiềm, nước Hydrogen cao cấp, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo nguồn nước tốt cho sức khoẻ trao tay người tiêu dùng, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.
 
Được thành lập năm 2018 với mục tiêu trở thành nhà sản xuất nước uống I-on Kiềm cao cấp hàng đầu thế giới. Fujiwa hiện đang có nhà máy sản xuất được chuyển giao công nghệ hiện đại từ Nhật Bản với công suất sản xuất lên đến 60 triệu lít/năm giúp đáp ứng nhu cầu tiêu thụ cả trong và ngoài nước.
 
Vinh danh (Bà) Ngô Thị Thuy Thủy - Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH FUJIWA Việt Nqm  doanh nhân Tiêu Biểu Quốc Gia có những đóng góp xuất sắc
 
Các dòng sản phẩm của Fujiwa đều được sản xuất theo công nghệ điện phân tiên tiến 100% từ Nhật Bản với quy trình sản xuất chuẩn hoá qua 9 bước tạo ra nước ion kiềm cao cấp và có độ pH 9+ giúp chống lão hoá, hỗ trợ đường ruột và ngăn ngừa bệnh tật.
 
Ngoài ra, Fujiwa còn phân phối sản phẩm tại hơn 10.000 điểm bán hàng trải dài trên khắp cả nước Việt Nam và đã xuất khẩu sản phẩm sang một số nước như Australia, Campuchia, Trung Quốc,... Fujiwa luôn không ngừng mở rộng hệ thống phân phối nhằm đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. 
 
Bên cạnh hoạt động sản xuất, Fujiwa vẫn luôn coi trọng việc thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội. Trong những năm qua, Fujiwa đã triển khai nhiều chương trình CSR nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng, điển hình như chương trình tri ân và kết nối với các cựu chiến binh đồng hành câu lạc bộ Trái tim người lính Miền Tây, chương trình tổ chức đám cưới cho 51 cặp đôi khiếm khuyết,... cùng nhiều hoạt động hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, ủng hộ quỹ từ thiện. Fujiwa cam kết sẽ tiếp tục triển khai các chương trình CSR nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng và bảo vệ môi trường. 
 
Nhờ những đóng góp cho sức khỏe cộng đồng, Fujiwa đã vinh dự nhận được nhiều danh hiệu quan trọng như Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2023, Doanh nghiệp Xanh TP. HCM,...cùng nhiều thành tích đáng tự hào khác. Điều này càng thể hiện rõ sự cố gắng của Fujiwa trong việc xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin đối với người tiêu dùng và là tiền đề để Fujiwa đạt danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia 2023”.
 


Top 5 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023 vinh danh Công Ty TNHH FUJIWA Việt Nam
Trải qua hơn 5 năm hoạt động, Fujiwa rất tự hào khi được đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng trên hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Fujiwa sẽ chú trọng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới với mục tiêu đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với những bước đi vững chắc, Fujiwa đang từng bước hiện thực hóa giấc mơ vươn tầm quốc tế, trở thành một trong những nhà sản xuất nước uống ion kiềm cao cấp hàng đầu thế giới.
 
Với Fujiwa, sự thành công ngoài việc đến từ những những sản phẩm chất lượng tốt thì nó còn là sự tâm huyết từ đội ngũ lãnh đạo, người lao động khi đã dốc hết lòng thực hiện sứ mệnh “Nước tốt cho sức khỏe tốt". Việc đạt được danh hiệu “THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2023” sẽ là động lực to lớn để Fujiwa tiếp tục phát huy các điểm mạnh của mình nhằm tăng cường độ uy tín của thương hiệu và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường, từ đó giúp doanh nghiệp phát triển bền vững trong tương lai.
 
Truyền thông FUJIWA
Về Fujiwa Vietnam
Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam là một doanh nghiệp sản xuất hàng đầu, đã được thành lập vào tháng 05/2018 với tổng số tiền đầu tư ban đầu lên đến 300 tỷ VNĐ. Với quy mô diện tích hơn 40.000m2 tại nhà máy tại xã Tân Phú Trung, Củ Chi. Chúng tôi tự hào là người tiên phong trong việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao: Nước uống i-on kiềm, nước uống giàu hydrogen cao cấp, các dòng sản phẩm chăm sóc chủ động (OTC không kê đơn)..., bằng công nghệ 100% chuyển giao từ Nhật Bản.


Địa Chỉ Liên Hệ:
Văn Phòng Giao Dịch: 57A Trung Mỹ Tây 13, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Trụ Sở & Nhà Máy: 286 Hồ Văn Tắng, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 19006759 - 0901 661 789
Email: info@ionfujiwa.vn
Website: www.ionfujiwa.vn
Facebook: fb.com/congtytnhhfujiwavietnam