CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP DINH DƯỠNG FINDKOSTS: VƯƠN CAO VỚI DANH HIỆU "TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023"

  • 12/12/2023, 15:06 (GMT+7)
  • 284

Công ty Cổ Phần Giải pháp Dinh dưỡng Findkosts đã ghi dấu một bước đột phá quan trọng trong hành trình phát triển của mình. Tại buổi trao giải "Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng Chất lượng Quốc gia 2023," Công ty Findkosts đã được vinh danh và xếp vào danh sách danh hiệu này. Sự kiện quan trọng này đã diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP Hồ Chí Minh, và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV 1.


Đại diện thương hiệu FINDKOSTS nhận danh hiệu “THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023”

Công ty Cổ Phần Giải pháp Dinh dưỡng Findkosts đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức trong quá trình hình thành và phát triển để dần khẳng định vì thế và thương hiệu cùa mình trong lĩnh vực dinh dưỡng. Findkosts là một doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối thực phẩm bổ sung sữa bột dinh dưỡng, thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt cho trẻ em, người lớn, phụ nữ có thai và cho con bú, dưới thương hiệu Findkosts.
Với hệ thống kênh phân phối đa dạng: Kênh Giáo Dục, Y Tế và Hệ thống các đại lý trên toàn quốc Finkosts tin chắt rằng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
 
Sứ mệnh của Findkosts:
Findkosts đã và đang tạo ra những sản phẩm chất lượng và an toàn để đảm bảo rằng mọi người, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi, có được nguồn dinh dưỡng cần thiết để phát triển khỏe mạnh và duy trì sức khỏe.
Với nhà máy sản xuất hiện đại và hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn ISO 22000:2018, Findkosts cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và giá trị cao cho khách hàng.
Chìa khóa thành công của Findkosts:
Findkosts có đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành tại Việt Nam, cùng với đội ngũ công nhân sản xuất được đào tạo chính quy về lĩnh vực công nghệ thực phẩm hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao.
Findkosts luôn đặt "chữ tâm và chữ tín" lên hàng đầu, với cam kết cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Lời tri ân và cam kết của Findkosts:
Findkosts muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng suốt thời gian qua. Sự tin tưởng này đã là nguồn động viên lớn giúp Findkosts đạt được danh hiệu này. Findkosts cam kết sẽ không ngừng hoàn thiện và phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin đó.
 
FINDKOSTS cùng các thương hiệu được vinh danh trong Lễ công bố THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023
 
Với danh hiệu "Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng Chất lượng Quốc gia 2023" và sứ mệnh phát triển vì sức khỏe cộng đồng, Công ty Cổ Phần Giải pháp Dinh dưỡng Findkosts hứa hẹn sẽ tiếp tục đồng hành cùng gia đình Việt, mang đến những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất và thúc đẩy sức khỏe cho mọi người.
 
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP DINH DƯỠNG FINDKOSTS
Địa chỉ: 105/18 Nguyễn Thị Tú, KP3, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM
Website: findkosts.vn