Vietrek Travel và hành trình đến “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023”

  • 18/04/2023, 11:50 (GMT+7)
  • 732

Công ty Dịch vụ & Du lịch Vietrek Travel vinh dự nhận danh hiệu “ Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2023 - VietNam Leading Brand 2023”

Lễ công bố Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam & Doanh nhân tiêu biểu 2023 (lần thứ X) với mục đích tôn vinh những nỗ lực, bản lĩnh kiên cường, bền bỉ sáng tạo không ngừng của doanh nghiệp, chủ động thích ứng, chuyển đổi số mạnh mẽ, phục hồi nhanh hoạt động sản xuất, kinh doanh. Năm nay, chương trình được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành, Quận 1, TP.HCM và phát sóng trên đài truyền hình HTV1. Chương trình do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức.
Giám Đốc Võ Cao Minh Nhận Giải Thưởng Thương Hiệu Dẫn Đầu 2023
Từ định hướng đổi mới du lịch hiện nay, Vietrek Travel đã và đang triển khai rất nhiều những sản phẩm du lịch có sự kết hợp giữa lữ hành và trải nghiệm, nhằm đem đến cho doanh nghiệp sự lựa chọn du lịch đa dạng, phong phú.
Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và sáng tạo, với những điều kiện đó Vietrek Travel luôn muốn mang lại những giá trị, những trải nghiệm mới mẻ thông qua những chuyến hành trình gửi đến khách hàng khi đăng ký tour tại Vietrek.
 
Ông Võ Cao Minh - Giám đốc điều hành công ty du lịch Vietrek Travel chia sẽ: “Bằng sức trẻ và nổ lực không ngừng, tập thể Vietrek Travel chúng tôi luôn cố gắng tạo ra thật nhiều những sản phẩm du lịch thật sự mới mẻ để phục vụ các khách hàng là doanh nghiệp có nhu cầu về du lịch, các hoạt động team building hoặc những chuyến du lịch trải nghiệm khám phá thiên nhiên để từ đó tất cả các thành viên đều có một chuyến du lịch thường niên thật sự ý nghĩa, đọng lại nhiều giá trị và niềm vui”.

Hình Ảnh Giám Đốc Võ Cao Minh tại buổi lễ chương trình
“Một chuyến “team building” đúng nghĩa đó có thể là việc: tập thể nhân viên cùng tham gia các hoạt động giữa thiên nhiên để ngắt kết nối với thế giới hiện đại hay những buổi cắm trại rồi đêm xuống cùng trò chuyện bên nhau bên bếp lửa, tạm quên tiếng ting ting từ email, tiếng hối hả của deadline”.

Email: info@vietrektravel.com
Website: vietrektravel.com
Hotline/Zalo: 0377 130 051