LAN RỪNG RESORT PHƯỚC HẢI ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN 2023

  • 29/08/2023, 08:35 (GMT+7)
  • 434

Sáng ngày 26.08.2023, tại Nhà hát Bến Thành TP.HCM, Khu nghỉ dưỡng Lan Rừng Resort Phước Hải vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Hàng Đầu Asean 2023”

Lễ Công Bố & Trao Giải “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean – Asean Top Brands Award 2023” là chương trình xét duyệt và vinh danh thường niên do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Liên hiệp Khoa học Phát triền Doanh nghiệp Việt Nam cùng Công ty Cổ phần Tư vấn Chất lượng Phương Nam phối hợp tổ chức. Chương trình là bước đi vững chắc để thăng hạng cho sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam trên bảng xếp hạng thế giới, đồng thời thể hiện sự xuất sắc, sáng tạo và tác động của các thương hiệu ưu tú trong từng lĩnh vực kinh doanh cụ thể. Việc Lan Rừng Resort Phước Hải được vinh danh trong danh sách danh giá này cũng đã minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Khu nghỉ dưỡng trong những năm vừa qua.
 
Mr.Henry Ngo - CEO đại diện Khu nghỉ dưỡng Lan Rừng Resort Phước Hải vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu Hàng Đầu Asean 2023


Lan Rừng Resort Phước Hải luôn nằm trong top những resort đẹp nhất ở phía nam Việt Nam, được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao với kiến trúc vô cùng cuốn hút. Ngay khi bước chân vào không gian nơi đây, bạn có thể sẽ choáng ngợp bởi sự lộng lẫy như một tòa lâu đài lấy cảm hứng từ phong cách Santorini của Hy Lạp.
Tọa lạc tại vị trí đắc địa dọc tuyến đường ven biển tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, thừa hưởng trọn vẹn cảnh sắc nguyên sơ của thiên nhiên, Lan Rừng Phước Hải Resort được xây dựng trên tổng diện tích lên tới hơn 10.000m2. Với 370 phòng khách sạn, căn hộ và villa riêng tư cao cấp, có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực và giải trí.
 
    
Khuôn viên đẳng cấp, sang trọng bên trong Khu nghỉ dưỡng Lan Rừng Resort Phước Hải

Lan Rừng luôn tự hào về dịch vụ ẩm thực với thương hiệu uy tín được xây dựng trên 20 năm tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Nhà hàng tại Lan Rừng là nơi mang đến cho quý khách những món ăn đa dạng, chất lượng với phong cách Á - Âu, những món đặc sản tươi ngon nhất của vùng biển Phước Hải trong chuyến hành trình dài của quý thực khách.
Không gian sang trọng đẳng cấp tại Mermaid Restaurant, những món “đặc sản” của Lan Rừng Resort Phước Hải như: mực sữa chiên, vịt quay, tôm sú sốt trứng muối hay hàu nướng bơ tỏi,… Nhà hàng Mermaid có tầm nhìn cực đẹp hướng ra bãi biển, giúp quý khách vừa thưởng thức những bữa ăn thơm ngon, vừa thư giãn, cùng tận hưởng sự tuyệt vời và “chill” sau những giờ làm việc căng thẳng.
 
Tập thể Lan Rừng Resort Phước Hải tại Lễ trao giải Thương hiệu Hàng Đầu Asean 2023

Các giá trị tiện ích đi kèm như nhà hàng, hội nghị, bể bơi, spa, gym, siêu thị, nông trại hữu cơ, bida, karaoke, chụp ảnh và tham quan bằng xe ngựa,… Chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ dưỡng đa dạng và không nhàm chán. Và chúng tôi tự hào khi muốn giới thiệu đến nông trại hữu cơ cung cấp vườn rau sạch, vườn hoa chụp hình cùng xe ngựa đẹp như cổ tích.
Phía biển, chúng tôi có bãi biển với cảnh sắc thiên xinh đẹp, đậm chất thơ nhưng cũng rất bình yên, dung dị. Phía đồi núi xanh ngắt, hoang sơ tạo nên khung cảnh đẹp khó quên. Lan Rừng Resort hoan nghênh quý khách đến và tận hưởng những nét đẹp độc đáo này.