Suất ăn công nghiệp Quang Vinh đạt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2021

  • 04/01/2022, 09:26 (GMT+7)
  • 490

Công ty cổ phần chế biến thực phẩm Quang Vinh tiền thân là Công ty Cổ Phần chế biến thực phẩm Nguyên Bảo được thành lập năm 2019. Trong thời gian vừa qua công ty đã vinh dự được Viện nghiên cứu kinh tế Châu Á và Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh trao tặng giải thưởng TOP 10 Sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2021.

Suất ăn công nghiệp Quang Vinh được người tiêu dùng và doanh nghiệp bình chọn là công ty uy tín trong lĩnh vực thức ăn công nghiệp trong nước, cung cấp suất ăn, dịch vụ cho các khu công nghiệp, bệnh viện, trường học trong những năm qua.

               Dịch vụ nấu tại chỗ phục vụ cơm trưa mỗi ngày

Ông Nguyễn Văn Minh - Tổng giám đốc Công ty cổ phần chế biến thực phẩm Quang Vinh cho biết: “Chúng tôi vinh dự đón nhận giải thưởng TOP 10 Sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2021. Để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của khách hàng, đặc biệt là thị trường tại Việt Nam hiện nay, nhu cầu của quý khách hàng ngày càng cao vì thế toàn hệ thống đã không ngừng nỗ lực nhằm mang lại sản phẩm dịch vụ tốt nhất với phương châm chất lượng quốc tế - khẩu vị địa phương. Giải thưởng một lần nữa khẳng định cam kết tiêu chuẩn 4 sao đồng bộ của thương hiệu “Suất ăn công nghiệp Quang Vinh”.

TS. Đinh Sơn Hùng Viện trưởng viện nghiên cứu kinh tế Châu Á ghi nhận: “Chúng tôi rất vui mừng và bất ngờ trước các chỉ số an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối mà Quang Vinh đạt được và duy trì trong những năm vừa qua, nhất là trong đợt dịch COVID - 19. Giải thưởng là niềm tự hào lớn và xứng đáng dành cho đội ngũ cán bộ nhân viên, đầu bếp của công ty. Tôi tin với nền tảng và tính kỷ luật sẵn có, thương hiệu suất ăn công nghiệp Quang Vinh sẽ sớm trở thành công ty suất ăn hàng đầu Việt Nam”.

               Thực đơn đảm bảo đủ dinh dưỡng trong mỗi suất ăn


Với kinh nghiệm, sự tinh tế và chuyên nghiệp uy tín của các đầu bếp tại Quang Vinh cùng thực đơn đa dạng, tiết kiệm và linh động trong việc xây dựng thực đơn theo yêu cầu cầu khách hàng. Chắc hẳn sẽ mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và hấp dẫn trong từng suất ăn, từ vị địa phương cho đến các món chuẩn vị Châu Á và Châu Âu. Với cam kết chất lượng sản phẩm dịch vụ 4 sao, khách hàng sẽ được thưởng thức những suất cơm chất lượng.

Hàng tháng, Quang Vinh thường xuyên cập nhật, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng sản phẩm theo xu hướng và nhu cầu của khách hàng để đưa ra những thực đơn ngày càng đa dạng với chất lượng ngày càng vượt trội.

Bên cạnh đó, Quang Vinh cũng đón nhận thêm giải thưởng Công ty suất ăn đạt TOP 10 thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng lần VIII - 2021 do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh trao tặng…Và một số giải thưởng khác.