CHUỖI SPA ĐÔNG Y HOA TRÀ ĐIỂM ĐẾN LÀM ĐẸP TIN CẬY CỦA PHÁI ĐẸP 2020

  • 13/09/2020, 19:24 (GMT+7)
  • 667

Được tôn vinh là Nữ Doanh nhân Tài Sắc 2019, Doanh nhân Mai Miền – CEO Công Ty TNHH Đông Y Hoa Trà chưa bao giờ làm người khác thôi ngưỡng mộ với hình ảnh sang trọng và thần thái tự tin của mình. Sở hữu thành công như hiện tại đó là cả một hành trình dài của chị từ một cô chủ spa tới việc dũng cảm theo đuổi niềm đam mê kinh doanh mỹ phẩm thiên nhiên của mình.

Trước khi thành công ở vai trò CEO trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, chị chia sẻ chị từng đặt mình vào những những bài toán ổn định mà mọi người xung quanh hay vẽ ra trước mắt, chị là giáo viên cấp 3 dạy Lý của trường Lê Quý Đôn tại Biên Hòa Đồng Nai. Nhưng với niềm đam mê kinh doanh ấp ủ trong người từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, mong muốn làm đẹp cho mình, làm đẹp cho người mà cô quyết định lấn sân sang ngành mỹ phẩm, spa làm đẹp.

Mai Miền và Mai Hoài còn làm nhiều người ngỡ ngàng khi hai chị quyết định học hỏi về lĩnh vực làm đẹp và ra mắt hệ thống làm đẹp của riêng mình. Vốn là người ham học hỏi, gần như chị dành toàn bộ tâm huyết để nắm bắt các kiến thức và công nghệ làm đẹp tiên tiến từ khắp nơi. Chị được mời tham dự các sự kiện, hội thảo trong lĩnh vực thẩm mỹ, Hội thảo chuyển giao công nghệ; Ngày hội về sức khỏe và làm đẹp… Không ngừng nâng cao chất lượng và uy tín, thương hiệu của chị lọt Top 10 Thương Hiệu Mạnh Đất Việt trong ngành làm đẹp 2019.

Hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp, cô luôn trăn trở làm sao có thể giúp mỹ phẩm thiên nhiên hiệu quả và an toàn với sức khỏe có cơ hội tiếp cận với nhiều người nhất. Cô sáng lập lên hệ thống đế chế online đưa sản phẩm Đông Y Hoa Trà tới tay người tiêu dùng toàn quốc nhờ các mẹ bỉm sữa, những bạn học sinh- sinh viên, nhân viên văn phòng, và từ chính khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty cô hiệu quả và trở thành hệ thống đại lý hiện giờ.

Không chỉ thành công kinh doanh mỹ phẩm thiên nhiên, chị muốn truyền lại niềm đam mê này cho các thế hệ trẻ. Từng ở trong những bài toán ổn định mà mọi người thường hay vẽ ra, chị hiểu hết sự rụt rè và chấp nhận số phận của nhiều người trẻ chỉ dám mơ về một công việc ổn định hoặc các mẹ bỉm sữa áp lực vì cuộc sống phụ thuộc. Chị bảo rằng đó là vì các bạn, các chị em chưa biết gì về kinh doanh online thôi. Dưới sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại và nhu cầu làm đẹp tăng cao, kinh doanh online đã trở thành một lựa chọn xu thế của thời đại này. Không cần mặt bằng, không cần số vốn khổng lồ, không rủi ro và linh hoạt về thời gian, tất cả những gì các bạn cần chỉ là lựa chọn một người dẫn đường đúng và một thương hiệu uy tín. Và đó là điều chị tự tin mình đang sở hữu.

Thành công không chờ đợi tuổi, vốn là người nhanh nhẹn, khéo léo và có khiếu thẩm mỹ tốt. Sau một thời gian theo học các khóa học về làm đẹp cả trong và ngoài nước, được trau dồi tay nghề cũng như được học những kiến thức rất bổ ích về sức khỏe sắc đẹp cô cùng e gái mình là Mai Hoài mở các chuỗi spa tại biên hòa Đồng Nai và Hồ Chí Minh để điều trị trực tiếp các ca mụn, nám nặng chuyên sâu. Chỉ hơn 1 năm hệ thống spa của cô đã được khách hàng ủng hộ và trở thành địa chỉ tin cậy về chăm sóc da cũng như điều trị da từ độ tuổi 16 tới 55 tuổi.

Có được những thành tựu như ngày hôm nay, Mai Miền luôn trân trọng những người đã ủng hộ và tin tưởng cô, đó là gia đình, là khách hàng, là những người đồng nghiệp… luôn sát cánh và động viên, tiếp thêm sức mạnh cho chị. Mỗi ngày trôi qua, chị lại được tiếp thêm năng lượng và nung nấu ngọn lửa đam mê của bản thân.

Chị luôn tâm niệm rằng để làm nghề được dài lâu, bên cạnh tài năng, người làm kinh doanh còn phải tu bổ đạo đức, và yếu tố quan trọng nhất để có thể trụ vững với nghề dịch vụ thẩm mỹ chỉ có duy nhất một chữ: “thật”, luôn phải trung thực và chân tình với các khách hàng của mình. Giờ đây, với cô công việc chính là niềm đam mê lớn nhất và niềm đam mê đó đã trở thành động lực để chị vươn tới những thành công xa hơn.
 

Cs1: Tổ 31. KP5, P. Trảng Dài, TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
Holine: 0979457149
Cs2: 7/12 Trịnh Đình Trọng, Phường 5, Quận 11, TP. HCM
Holine: 0969883072