CÔNG TY TNHH LALA YOUTH HOME ĐẠT DANH HIỆU “TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT 2022”

  • 08/01/2023, 12:56 (GMT+7)
  • 328

Ngày 07/01, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH LaLa Youth Home đã vinh dự đạt danh hiệu Top 10 “THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT 2022”. Giải thưởng do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Tư vấn Chất lượng Phương Nam tổ chức.

Bà Nguyễn Kim Ngân – Giám đốc điều hành LaLa Youth Home vinh dự nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu Mạnh Đất Việt 2022”

Đây là một giải thưởng thường niên, nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín, hàng đầu đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

Hoạt động với phương châm: “hạnh phúc ngay cả khi xa nhà”, Công ty TNHH LALA Youth Home đã luôn cải tiến và đổi mới dịch vụ của mình để phục vụ khách hàng và là một trong những doanh nghiệp đi đầu lĩnh vực bất động sản và cho thuê nơi cư trú ngắn hạn tại Tp.HCM. Vượt qua nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ trong nước công ty vinh dự được vinh danh trong top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022.

  Mô hình kí túc xá cao cấp của công ty cung cấp cho người dùng một không gian tiện nghi với đầy đủ những dịch vụ đạt chuẩn khách sạn nhưng với chi phí thấp hơn rất nhiều. Phù hợp với sinh viên - người mới ra trường chưa có điều kiện cao về kinh tế.

-  Những dịch vụ được tích hợp sẽ bao gồm:

+ Giường nhộng có tủ khoá cá nhân

+ Quạt và đèn cá nhân

+ Máy nước nóng, máy lạnh

+ Máy lọc nước, tủ lạnh, bếp điện, xoong, nồi,..

+ Khoá vân tay và mật mã

+ Miễn phí gửi xe, wifi, điện, nước

+ Dịch vụ giặt đồ và dọn vệ sinh chuẩn khách sạn 2 lần/tuần

-  Với những dịch vụ tiện nghi hàng đầu được tích hợp, khách hàng sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái hàng đầu.

Tags:

 LALA Youth Home

Công ty TNHH LALA Youth Home

 thuê lưu trú ngắn hạn TPHCM

Mô hình ký túc xá cao cấp mà LaLa Youth Home cung cấp đến quý khách hàng